Những tips nhỏ khiến cô dâu trở nên lung linh hơn dưới ngọn đèn sân khấu

Những tips nhỏ khiến cô dâu trở nên lung linh hơn dưới ngọn đèn sân khấu

Những tips nhỏ khiến cô dâu trở nên lung linh hơn dưới ngọn đèn sân khấu

Những tips nhỏ khiến cô dâu trở nên lung linh hơn dưới ngọn đèn sân khấu

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người mà ai cũng mong muốn mình là cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới xinh đẹp, rạng rỡ nhất. Chính vì thế, bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp và lộng lẫy trong lễ cưới của mình, phải không nào?

Có thể nhiều cô dâu sẽ thắc mắc làm sao để bản thân hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Sau đây Oah Bridal sẽ chỉ bạn một vài tips nhỏ có thể giúp cô dâu trở nên xinh lung linh dưới ánh đèn sân khấu nhé.

Tự tin trước đám đông sẽ khiến cô dâu trở nên nổi bật hơn hết

Trong ngày cưới, cô dâu sẽ phải đứng trước biết bao khách mời và cảm thấy ngại ngùng trước ánh nhìn của mọi người. Chính vì thế, tự tin là cách để khiến cô dâu của chúng ta xinh đẹp rạng rỡ và lung linh hết mức dưới ngọn đèn sân khấu.

 

vay-cuoi-40

Hình 1. Một chiếc váy cưới lung linh sẽ khiến cô dâu trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết

 

Khoác lên mình chiếc váy cưới do chính tay mình tham gia thiết kế

Diện chiếc váy cưới bồng bềnh và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý là điều mà các cô dâu đều mong muốn. Trong ngày trọng đại của cả đời, tại sao bạn lại không chọn cho mình một chiếc váy có thiết kế công chúa nhỉ? 

Nếu bạn không thích kiểu cổ điển thì cũng có thể chọn những chiếc váy cưới Hàn Quốc hay váy cưới Trung Quốc... Thậm chí gần đây các bạn trẻ còn chuộng những kiểu váy cưới truyền thống của Việt Nam như mặc Nhật Bình, áo dài,... Chẳng cần những kiểu váy phương Tây nàng vẫn có thể xinh đẹp, cuốn hút trong ngày vui của mình.

Chọn váy cưới phù hợp với dáng người

Có rất nhiều kiểu dáng váy cưới khác nhau trên thị trường. Từ váy cưới trễ vai, váy cưới cổ yếm, váy cưới đuôi cá, váy cưới tay bồng,... Mỗi một kiểu dáng sẽ phù hợp với từng dáng người khác nhau. Cũng tương tự như khi bạn chọn đồ mặc hàng ngày. Nếu bắp tay to không nên chọn váy sát nách, cổ ngắn không nên chọn váy kín cổ hay cổ yếm,... Các nàng cũng cần chú ý đến những chi tiết này khi chọn váy cưới cho mình nhé.

 

vay-cuoi-39

Hình 2. Chọn váy cưới phù hợp với vóc dáng cũng là cách giúp cô dâu thoải mái và tự tin hơn

 

Chọn đồ lót phù hợp

Lưu ý này để dành cho những bạn muốn mặc váy trễ vai hay váy cúp ngực. Những chiếc áo lót không dây, hoặc bạn có thể chọn loại áo lót dán. Phần độn ngực cũng nên thử trước để khi chụp hình sẽ có những pô ảnh đẹp.

Chọn kiểu váy phù hợp với không gian

Nếu bạn làm không gian trang trí theo phong cách cổ điển thì nên chọn những kiểu áo cưới nhìn retro một chút thì sẽ hài hoà với tổng thể. Ngược lại, nếu bạn mặc váy cưới truyền thống thì nên trang trí background hay thậm chí là phong cách makeup của nàng cũng phải thay đổi để phù hợp hơn.

Chọn màu váy cưới phù hợp

Không nên chọn những màu váy cưới quá chói nếu như nước da của bạn không được trắng. Thậm chí khi bạn chọn váy cưới màu khác như vàng hay đỏ cũng hay bị lỗi thời. Nghĩ mà xem những bức ảnh bạn tốn công để chụp thì hai ba năm sau chẳng còn đẹp nữa thì quá phí phải không nào?

 

vay-cuoi-38

Hình 3. Oah Bridal nhận thiết kế và may đo váy cưới cô dâu online chất lượng theo yêu cầu

 

Công ty thiết kế và may đo áo cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế áo cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu áo dài cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL tự hào mang đến những trải nghiệm độc đáo và duy biệt nhất dành cho các cô dâu thời thượng. 

 


          

Chia sẻ: