Những nơi hợp lý nhất khi diện đầm màu đen

Những nơi hợp lý nhất khi diện đầm màu đen

Những nơi hợp lý nhất khi diện đầm màu đen

Những nơi hợp lý nhất khi diện đầm màu đen

1. Giới thiệu

- Việc diện một bộ đồ màu đen trong buổi tiệc ngoài trời màu đen hoặc đám cưới có phù hợp với hoàn cảnh và thời gian đó hay không? Thường thì màu đen sẽ gây sự chú ý và tăng phần quyến rũ của người sử dụng và người mặc chúng. Bài viết dưới đây của OAH Designer sẽ giúp bạn tìm hiểu và trang bị thêm kiến thức giúp bạn có thể đi đám cưới hoặc dạ hội một cách tự nhiên nhất nhé.

 

2. Có nên diện đầm màu đen khi ăn đám cưới

- Do người Á Đông, đặc biệt là Việt Nam vốn quan điểm màu đen là xui, vậy nên lúc đi dự tiệc đám cưới, anh chị em nên tránh chọn các bộ đầm dự tiệc đen, hay ít ra là không nên đen nguyên bộ từ trên xuống dưới sẽ không tốt. Ví như bộ đầm của bạn dùng màu đen khiến chủ đạo và mang phối có các màu khác sẽ khiến cho bạn trông tươi hơn và dĩ nhiên là sẽ thích hợp có không khí buổi tiệc hơn. Trong những buổi chiêu đãi cưới hay đám hỏi thì những màu như đỏ, hồng, vàng là may mắn nên nếu được thì bạn nên nghĩ suy đến các trang phục dùng những màu này làm cho chủ đạo nhé.

3. Nên chọn đầm dự tiệc màu đen trong các buổi tiệc trưa ngoài trời không?

- Như bạn cũng biết màu đen mang thuộc tính là hấp nhiệt rất tốt, mà Việt Nam lại nổi tiếng là xứ nóng, đặc trưng là vào buổi trưa những ngày hè như thời điểm này. Nếu như buổi giao lưu doanh nghiệp trong phòng lạnh thì không đến nổi nhưng nếu như bạn dự tiệc ngoài trời thì nên hạn chế chọn các bộ đầm dự tiệc đen vì sẽ khiến bạn bị bí bức khó chịu và thân nhiệt sẽ nâng cao rất nhanh. Hẳn bạn sẽ không muốn cả người trở nên hot rát và nhanh ra mồ hôi giữa chốn đông người đúng không. Ví như dự tiệc ngoài trời, bạn nên chọn những màu sáng như xanh hay hồng đều được vì sẽ làm cho bạn nổi trội và không chói mắt người đối diện. những bộ đầm trắng cũng tương đối phù hợp để mặc ngoài trời vì sự nữ tính và dịu dàng của chúng, cố nhiên giả dụ trong điều kiện hot chói sẽ khiến người khác khá loá mắt đấy.

4. Lựa chọn sáng giá khi mang đầm màu đen khi dự tiệc buổi tối

- Những buổi tiệc tối thường chìm trong ánh đèn rực là lúc bạn có thể tự tin thả phanh diện các bộ đầm dự tiệc đen sang trọng đầy hấp dẫn. Có những bộ đầm dự tiệc sang trọng này, bạn sẽ đầy tự tín để trở thành "The Queen Of The Party" làm không ai quên được. Để tạo được phổ thông sự chú ý hơn, Anh chị em nên chọn các bộ đầm mang dáng bộ như xẻ tà (bên hông hoặc xẻ giữa - bên hông thì xẻ ao lên), sở hữu thể chọn áo váy dạng yếm hoặc 2 dây, phối với hở lưng hay khoét eo. Và đặc trưng là bộ đầm váy đẹp này nên đính hạt hoặc hài hòa chuỗi hạt đeo cổ để tạo sự phán chiếu ánh sáng sẽ đẹp hơn gần như.

5. Vậy nên may hay là thuê áo cưới

- Tóm lại việc lựa chọn giữa may hay thuê áo cưới là điều không quan trọng miễn sao bạn cảm thấy ưng ý với chiếc váy của bạn là được, và chiếc váy giúp tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy của bạn trong ngày cưới. Nhưng nếu bạn có nhiều chi phí thì việc chọn may một chiếc váy cưới sẽ có nhiều ý nghĩa, giúp bạn lưu giữ lại được kỉ niệm cũng như giúp bạn tự tin khoác lên mình.

 

Oanh Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì Oanh Design còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: