Những lưu ý khi đặt thiết kế váy cưới trọn gói

Những lưu ý khi đặt thiết kế váy cưới trọn gói

Những lưu ý khi đặt thiết kế váy cưới trọn gói

Những lưu ý khi đặt thiết kế váy cưới trọn gói

Trong ngày trọng đại của đời người, nhiều cô dâu muốn được khoác lên mình bộ trang phục được thiết kế theo phong cách và ý tưởng của riêng mình thay vì đi thuê như trước kia để mai sau khi ngắm nhìn lại chiếc váy cưới là những kỷ niệm vô cùng đẹp và khó quên. Nhưng không phải ai cũng biết cách đặt may trang phục cưới đúng cách. Và sau đây sẽ là những lưu ý cho các nàng dâu khi muốn đặt may váy cưới. Cùng tham khảo nhé!

 

1. Ngân sách khi may váy cưới

 

 

 

download01

 

 

May váy cưới sẽ đắt hơn thuê một chút, vì vậy bạn cần xác định được ngân sách của mình. Nếu bạn là người với túi tiền rủng rỉnh thì thật đơn giản và dễ dàng để chọn những mẫu váy cưới mình thích. Ngược lại,  bạn sẽ cần thận trọng chọn lựa để phù hợp với tiêu chí của mình đã đặt ra từ ban đầu, tránh xảy ra những phát sinh đáng tiếc. 

 

 

 

2. Khi may áo cưới đẹp nên đặt lịch trước 

 

 

 

download02

 

 

Khi đã có lịch hẹn trước, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ tư vấn cũng như từ nhà thiết kế. Tránh những lịch hẹn trong giờ cao điểm như buổi tối chẳng hạn vì lúc này lượng khách tại studio áo cưới khá đông. Một điều nữa là bạn không nên chỉ khăng khăng với sở thích của bản thân mà nên tham khảo ý kiến từ những chuyên gia đã có kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ trong nghề. 

 

 

 

3. Quan tâm đến chất liệu may váy cưới

 

 

 

picture1

 

 

Hiện nay có nhiều chất liệu vải được sử dụng trong may áo cưới như: vải voan, ren, vải lụa satin, vải tuyn,... Việc chọn chất liệu phù hợp không chỉ tạo sự thoải mái khi mặc mà còn giúp tôn lên vóc dáng cho các “tân nương”.

 

 

4. Thống nhất mẫu và giá váy cưới

 

 

 

minhhoa

 

 

Các nàng dâu nên thẳng thắn chia sẻ những ý tưởng, mong muốn của bản thân muốn làm trên chiếc váy đó để nhà thiết kế tổng hợp lại trên bản vẽ tổng thể. Đồng thời bạn cũng nên nói ra những khuyết điểm bản thân để tìm ra dáng váy phù hợp che đi những khuyết điểm

 

 

5. Ký kết hợp đồng

 

 

 

minhhoa1


 

Việc ký hợp đồng là điều cần thiết, đặc biệt với các sản phẩm có giá trị lớn như váy cưới. Mọi thứ sẽ rõ ràng khi có hợp đồng, bạn nên ghi rõ các đặc điểm yêu cầu đối với váy cưới  để tránh một số trường hợp như đổi phụ kiện hay chất liệu dởm để may. Xác định rõ ràng mức đền bù khi làm không đúng với hợp đồng. Điều này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi cho cô dâu tốt hơn.     

 

 

6. Lưu ý thời gian hoàn thành may váy cưới

 

 

minhhoa2

 

 

Cần ít nhất từ 1 đến 2 tháng để hoàn thành một bộ áo cưới, các nàng nên đặt may từ sớm và trao đổi ngày nhận váy. Điều quan trọng mà các cô dâu cần chú ý đến là chế độ ăn phải phù hợp. Tránh tình trạng khi đặt may và mọi thứ ok hết rồi nhưng tới khi may xong thử lại thì không vừa.

 

 

7. Thận trọng với các chương trình khuyến mãi

 

 

Đừng ham rẻ mà tin tưởng 100% vào những chương trình khuyến mãi, không phải cái nào cũng tốt cả. Bạn nên nhớ rằng, có nhiều chương trình chỉ dành cho những áo cưới đã lỗi mốt hay chất liệu thô xơ hoặc thẩm chí là thiếu phụ kiện đi kèm,... Thực chất nói là giá rẻ nhưng không rẻ chút nào, đó chỉ là những mánh khóe để đánh vào tâm lý của bạn. Vì thế bạn nên tham khảo nhiều nơi khác nhau để lựa chọn một chỗ uy tín để gửi gắm nhé.  

 

 

 

Với những lưu ý trên đây, hi vọng bạn sẽ đủ tự tin đặt may cho riêng mình một mẫu váy cưới. Chúc các nàng dâu đang có ý định đặt may váy cưới sẽ sở hữu được một bộ váy cưới trong mơ của mình.           

 

 

Chia sẻ: