Những lợi ích khi đặt may váy cưới tại OAH DESIGN - oahdesign.com

Những lợi ích khi đặt may váy cưới tại OAH DESIGN - oahdesign.com

Những lợi ích khi đặt may váy cưới tại OAH DESIGN - oahdesign.com

Những lợi ích khi đặt may váy cưới tại OAH DESIGN

Hiện nay ngoài dịch vụ tìm thuê áo cưới để mặc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình thì nhiều cặp đôi đã tìm đến những địa chỉ may váy cưới đẹp để may một chiếc váy cưới phù hợp với mong muốn của họ cũng như để giữ làm kỷ niệm lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Có lẽ xu hướng ấy cũng đang dần dần phát triển trong những thời gian gần đây.

 

 

Đảm bảo chất lượng váy cưới đúng với yêu cầu của bản thân

 

Ưu điểm của đặt may váy cưới là đáp ứng được yêu cầu trong mẫu mã, kiểu dáng của người mặc. Thế nhưng, điều đó chỉ thực sự phát huy khi bạn lựa chọn cho mình được một địa chỉ uy tín, may áo cưới đảm bảo chất lượng.

 

Những địa chỉ may váy cưới ở TP HCM uy tín được nhiều người ưu chuộng hiện nay đều được đánh giá cao bởi sản phẩm mà họ làm ra đáp ứng rất tốt yêu cầu của khách hàng cả về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng vải. Khi mặc chiếc váy lên người, bạn phải thật sự tự tin và ưng ý với những gì mà mình đã lựa chọn.

 

Bên cạnh đó, không chỉ đảm bảo về mặt thiết kế mà chất lượng vải cũng như độ bền lâu với thời gian cũng được những nhà sản xuất váy cưới uy tín đáp ứng tốt. Và những lợi ích đó chắc chắn là những cô dâu đặt may sẽ được hưởng rồi.

 

 

Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng

 

Một địa chỉ uy tín là một nơi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhưng bên cạnh đó, họ còn sở hữu một hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp. Đảm bảo, bạn sẽ thích một nơi có nhân viên tư vấn nhiệt tình, có đội ngũ thiết kế thấu hiểu tâm ý khách hàng hơn là một nơi không đáp ứng được các yêu cầu đó.

 

Thực tế cho thấy, rất nhiều cô dâu phàn nàn rằng, họ đã phải đặt may tại địa chỉ may váy cưới ở TPHCM với số tiền không hề nhỏ nhưng lại phải chịu những lời tư vấn không được mấy thiện chí. Thậm chí, khi nhận được sản phẩm họ còn không nhận được một lời cảm ơn.

 

 

Giá thành sản phẩm phải chăng

 

Khi đặt áo cưới tại các địa chỉ uy tín, bạn sẽ được nhận lại lợi ích lớn đó là giá thành phải chăng. Được nhận lại vô vàn lợi ích tích cực như thế vậy thì tại sao bạn lại không lựa chọn ngay một địa chỉ uy tín để giao phó chiếc váy trong ngày trọng đại nhỉ?

 

OAH DESIGN - Địa chỉ may váy cưới theo yêu cầu uy tín và chất lượng

 

Tại OAH DESIGN chúng tôi có dịch vụ đặt may áo cưới theo kiểu dáng bạn đã chọn ra, với form áo cực chuẩn, thời gian may rất nhanh chỉ từ 10 đến 15 ngày. Dù bạn là người có vóc dáng thế nào, cao hay thấp, mập hay ốm thì chúng tôi điều có những mẫu phù hợp nhất với bạn để bạn lựa chọn đặt may và có nhiều chất liệu vải từ thường đến cao cấp để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Hoặc bạn có thể đưa chúng tôi bất kỳ mẫu nào bạn thích chúng tôi sẽ may giống mẫu đó cho bạn với chi phí thấp nhất.

 

 

OAH DESIGN được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp, áo cưới OAH còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: