Những loại vải được ưa chuộng để may váy cưới - oahdesign.com

Những loại vải được ưa chuộng để may váy cưới - oahdesign.com

Những loại vải được ưa chuộng để may váy cưới - oahdesign.com

Những loại vải được ưa chuộng để may váy cưới

Không giống như xã hội ngày xưa, ngày nay trang phục lễ cưới hỏi được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng hơn. Đặc biệt, cô dâu luôn mong muốn rằng chỉ mình sở hữu váy cưới đẹp lâu dài. Bởi váy cưới thuê, cô dâu phải mặc lại những bộ váy mà người trước đã mặc qua. Do đó, bất cứ cô gái nào cũng chỉ muốn riêng mình sở hữu một bộ váy cưới đẹp như việc sở hữu chồng mình vậy.

 

1. Chiffon

Đây cũng là một loại vải chắc hẳn bạn đã nghe nhiều rồi. Chiffon là loại vải có độ mỏng (hơi trong suốt) và sáng (hơi bóng), có độ rũ vừa phải. Chiffon là chất liệu trong suốt, mỏng tang và có độ rũ, được làm bằng lụa và tơ nhân tạo, thường dùng để may cho lớp ngoài của một chiếc váy cưới, để tạo cảm giác bồng bềnh và thanh mảnh.

 

 

2. Sa-tanh

Chắc chắn đây là các tên quá quen thuộc phải không nào. Satanh hay vải satin là loại vải đặc trưng bởi bề mặt ngoài bóng còn bề mặt trong khá nhám, có độ mềm mại từ lụa mang lại cảm giác mát lạnh trên làn da người mặc.

 

3. Lụa

Đây là loại vải phổ biến nhất cho các loại váy cưới. Lụa là một loại vải mịn, mỏng được dệt bằng tơ. Loại lụa tốt nhất được dệt từ tơ tằm. Người ta nuôi tằm (Bombyx mori), lấy tơ xe sợi dệt thành lụa.

 Vải lụa thường làm từ nguyên liệu thiên nhiên, có tính mềm mỏng, nhẹ nhàng, sang trọng và nữ tính. Giá khá đắt nhưng bạn có thể thay thế bằng loại lụa có pha sợi tổng hợp được biến tấu thành các loại vải hơi khác nhau như chiffon, tuyn,...

 

4. Vải Taffeta

Taffeta là một loại vải polyester mỏng, thuộc một loại sợi tổng hợp, cảm thấy mịn, tay không dính, đầy đủ độ đàn hồi, sáng rực rỡ rực rỡ, đầy màu sắc, không nhăn, tạo cảm giác chững và không buông lơi, khi di chuyển có thể gây ra âm thanh cọ xát của vải.

 

 

5. Vải Organza

Vải Organza thành phần từ sợi tơ hoặc sợi tổng hợp, rất thoáng khí. Trong quá khứ, organza được làm duy nhất từ lụa. Tuy nhiên, sự ra đời của các loại vải tổng hợp hoàn toàn, chẳng hạn như polyester và nylon, đã tạo ra sản phẩm dệt này từ các vật liệu cơ bản khác. Do tính chất vô cùng tinh tế của nó, vải organza không thể được giặt trong máy giặt. Thay vào đó, cần phải giặt loại vải này bằng tay và nhiều người sử dụng thích giặt khô organza.

Ngoài các loại vải trên còn có một số loại vải khác như lưới, ren, Taffeta,... OAH DESIGN tin rằng chỉ với những kiến thức cơ bản trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đến đặt may tại các tiệm váy cưới.

 

OAH DESINH nhận may váy cưới theo mẫu

 

Tại OAH DESIGN chúng tôi có dịch vụ đặt may áo cưới theo kiểu dáng bạn đã chọn ra, với form áo cực chuẩn, thời gian may rất nhanh chỉ từ 10 đến 15 ngày. Dù bạn là người có vóc dáng thế nào, cao hay thấp, mập hay ốm thì chúng tôi điều có những mẫu phù hợp nhất với bạn để bạn lựa chọn đặt may và có nhiều chất liệu vải từ thường đến cao cấp để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Hoặc bạn có thể đưa chúng tôi bất kỳ mẫu nào bạn thích chúng tôi sẽ may giống mẫu đó cho bạn với chi phí thấp nhất.

 

OAH DESIGN được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp, áo cưới OAH còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: