Những kinh nghiệm cô dâu nên biết khi muốn đặt thiết kế váy cưới đẹp

Những kinh nghiệm cô dâu nên biết khi muốn đặt thiết kế váy cưới đẹp

Những kinh nghiệm cô dâu nên biết khi muốn đặt thiết kế váy cưới đẹp

Những kinh nghiệm cô dâu nên biết khi muốn đặt thiết kế váy cưới đẹp

Để có thể chọn được một chiếc váy cưới phù hợp và thật đẹp thì các cô dâu cần có một số kiến thức cơ bản về váy cưới, từ đó mới biết cách chọn ra chiếc váy cưới phù hợp với mình nhất.

 

Hôm nay để giúp đỡ các cô dâu OAH design muốn chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm cơ bản khi chọn hay thiết kế một chiếc váy cưới đẹp, để các bạn có thể chọn được cho mình chiếc váy cưới tốt nhất.

 

Những lưu ý khi chọn thiết kế váy cưới

 

Lưu ý đến dáng người

 

Đa số ai cũng muốn mặc một chiếc váy vừa với thân hình của mình, thế nhưng kiểu dáng phải đi liền với thân hình. Nếu bạn có vóc dáng cân đối thì mọi việc sẽ thật dễ dàng, tuy nhiên nếu như bạn quá gầy, bạn không thể chọn kiểu váy bó sát người, hở vai, hở cổ… vì như vậy trông bạn sẽ càng thanh mảnh hơn và sẽ không làm bạn trở nên nổi bật và thu hút. 

 

 

Hình ảnh váy cưới của nhà OAH | Oahdesign.com

 

Nếu bạn là người mảnh mai, nhỏ nhắn thì không nên chọn váy cưới quá đơn điệu, điều đó sẽ khiến bạn trông gầy và nhỏ. Thay vào đó, bạn nên chọn váy cưới có nhiều họa tiết hơn, phía dưới bồng và xòe rộng, hoặc bồng bềnh như công chúa và trên thân váy có nhiều chi tiết trang trí điệu đà như hoa lụa, nơ,… Trong khi đó, cô dâu dáng cao gầy nên chọn váy cưới cầu kỳ có phần đuôi bồng bềnh, sẽ che đi khuyết điểm và làm nổi bật và tạo được sự thu hút cho cô dâu hơn.

 

Kết hợp váy cưới và màu da

 

Chọn kiểu dáng váy còn tùy thuộc vào màu da vì chọn màu không phù hợp sẽ không làm cho cô dâu trở nên nổi bật. Nếu bạn có làn da trắng nõn nà thì nên chọn những chiếc váy hở cổ, vai trần, không dây, và nên có một đường xẻ ở chân váy lên cao, kiểu này giúp bạn thật quyến rũ trước tất cả mọi người. Có một điều cần biết là chiếc váy đó vừa đảm bảo yếu tố quyến rũ nhưng đồng thời cũng phải phải thật sự được thoải mái, nếu không bạn sẽ khó chịu trong việc phải liên tục hoạt động trong ngày cưới đấy.

 

Lựa chọn chất liệu váy phù hợp theo mùa

 

Váy cưới được thiết kế đa dạng theo nhiều chất liệu khác nhau như lụa, sa tanh, nhiễu, voan… Lựa chọn được dáng váy và kiểu váy ưng ý rồi nhưng bạn cần lưu ý đến chất liệu của váy để phù hợp với thời tiết khi tổ chức đám cưới, đều này sẽ làm bạn cảm thấy thoái mái hơn trong ngày cưới của mình.

 

Bạn không nên mặc những chiếc váy được thiết kế trên chất liệu dày, ít có khả năng thấm mồ hôi nếu lễ cưới được tiến  hành vào những ngày hè nóng nực. Hay không nên lựa chọn chiếc váy được may trên chất liệu sa the vào những ngày đông, nó sẽ làm bạn lạnh run người đấy.

 

nhung-kinh-nghiem-co-dau-nen-biet-khi-muon-dat-thiet-ke-vay-cuoi-dep-

 

Hình ảnh váy cưới của nhà OAH | Oahdesign.com

 

Lưu ý đến phần cổ và vai váy cưới

 

Cổ áo là phần hết sức quan trọng  nó quyết định vẻ đẹp của cô dâu khi diện áo cưới. Việc lựa chọn cổ áo phụ thuộc vào hình dáng cơ thể và  khuôn mặt của bạn, thông thường kiểu váy cưới cổ tròn nông hay cổ vuông sẽ ít tạo điểm nhấn cho váy hơn so với các loại kiểu cổ khác. Ngược lại, váy kiểu cổ vuông nhưng không dây ôm khít ngực hay kiểu cổ tim lại thích hợp với phần lớn các cô dâu và cũng được dùng rất phổ biến. Nó là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia về  thiết kế áo cưới.

 

 

Mẫu phác thảo váy cưới của OAH | Oahdesign.com

 

 

Tuy nhiên, nếu bạn quyết định  lựa chọn kiểu váy cưới không dây ôm sát ngực, bạn cần phải tự tin khoe vai, ngực và cổ của mình.  Vì thế, kiểu váy này rất hợp với những cô dâu có số đo 3 vòng chuẩn, nó sẽ tôn lên mọi vốc dáng quyết rủ của cô dâu, một cách tốt nhất.

 

Nếu bạn đang loay hoay tìm một địa chỉ may váy cưới thiết kế uy tín thì OAH design xin hân hạnh được phục vụ bạn, với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tin chắc sẽ cho bạn những mẫu thiết kế áo cưới phù hợp với sở thích của bạn.


 

Chia sẻ: