Những bước quan trọng mà OAH BRIDAL thực hiện khi may đo online áo dài cưới cho cô dâu Việt Kiều

Những bước quan trọng mà OAH BRIDAL thực hiện khi may đo online áo dài cưới cho cô dâu Việt Kiều

Những bước quan trọng mà OAH BRIDAL thực hiện khi may đo online áo dài cưới cho cô dâu Việt Kiều

Những bước quan trọng mà OAH BRIDAL thực hiện khi may đo online áo dài cưới cho cô dâu Việt Kiều

Công cuộc may áo dài cưới khiến bạn lo lắng? Đặc biệt là đối với những nàng dâu Việt Kiều bởi khoảng cách xa khiến bạn sẽ không thể lường trước được các rủi ro. Bạn sợ sẽ có chiếc áo dài cưới không như ý? Kích thước quá cỡ hoặc chật so với cơ thể này. 

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Oah Bridal bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những mẫu mã, chất lượng và dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Cùng tìm hiểu các bước may đo áo dài cưới online cho cô dâu Việt Kiều của Oah Bridal nhé!

Các bước quan trọng mà Oah Bridal thực hiện khi may đo áo dài cưới online cho cô dâu Việt Kiều

- Chọn mẫu áo dài:

Nhiều cô dâu yêu thích sự đơn giản, thanh lịch lựa chọn những mẫu áo dài cưới trơn, tối giản màu sắc nền nã. Nhiều cô dâu lại thích kiểu áo dài cầu kỳ nhiều họa tiết. Bên cạnh áo dài truyền thống còn có những mẫu áo dài cưới cách tân hiện đại, nhiều mẫu lấy cảm hứng từ váy cưới mang đến cho cô dâu sự lộng lẫy, đặc biệt hiếm có mà vẫn không mất đi nét duyên dáng.

 

vay-cuoi-10

Hình 1. May áo dài cưới cho các cô dâu Việt Kiều giờ đây chẳng còn là điều khó khăn

 

- Chọn vải may áo dài:

Sau khi cô dâu đã chọn kiểu áo dài yêu thích, chúng tôi có thể bắt đầu mua vải để may áo dài. Có rất nhiều loại vải với màu sắc, chất liệu giá cả khác nhau. Tùy thuộc vào mẫu áo dài cũng như vóc dáng của cô dây để mua được loại vải thích hợp. Các cô dâu có thể tự tìm hiểu vải, hoặc nghe tư vấn từ đơn vị may.

Các chất liệu vải thường được sử dụng để may đo áo dài cưới online gồm: gấm, lụa tơ tằm, lụa tổng hợp, phi bóng, nhung. Tùy theo vóc dáng cô dâu mà Oah Bridal chọn lựa loại vải phù hợp để tránh làm lộ khuyết điểm cơ thể. Hiện nay cô dâu có thể chọn vải voan, satanh, ren kết hợp với trang trí cho áo dài cưới thêm phong phú.

- Chọn họa tiết cho áo dài cưới:

Họa tiết trên áo dài cưới thường thấy là các mẫu hoa, lá như: hoa đào, hoa sen, hoa phượng kết hợp với đính cườm, ren điểm xuyết tùy theo yêu cầu… Các họa tiết tại Oah Bridal thường được vẽ trực tiếp hoặc thêu tay tinh tế mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho cô dâu khi diện áo dài cưới.

 

vay-cuoi-11

Hình 2. Oah Bridal nhận may đo áo dài cưới cô dâu Việt Kiều online theo yêu cầu

 

Tại sao nên may áo dài cưới Việt kiều tại Oah Bridal ?

- May đo áo dài cưới tại Oah Bridal bạn không cần lo lắng về mẫu vì shop luôn có đa dạng mẫu mã hàng mới, thiết kế đón đầu xu hướng để khách hàng có nhiều lựa chọn.

- Mua áo dài cưới tại Oah Bridal có giá rẻ hơn so với đặt may mà chất lượng như nhau, thậm chí bán với giá cực rẻ hơn so với các shop bán áo dài khác mà chất lượng còn cao hơn rất nhiều.

- Shop có nhận chỉnh sửa sản phẩm sao cho phù hợp vừa vặn với số đo của bạn trong thời gian nhanh chóng mà vẫn giữ được form dáng của áo dài như cũ với chi phí tốt nhất.

- Những khách hàng nào mua hàng số nhiều shop sẽ giảm giá hoặc kèm theo những khuyến mãi cực kì hấp dẫn.

- Oah Bridal nhận ship hàng toàn quốc, nếu bạn có nhu cầu gửi hàng sang nước ngoài với tốc độ giao hàng nhanh nhất thì liên hệ trực tiếp shop sẽ giải quyết nhanh gọn.

 

vay-cuoi-12

Hình 3. Oah Bridal cung cấp đa dạng các mẫu áo dài cưới phong cách cho nàng dâu Việt Kiều

 

-Với hình thức thanh toán cực kỳ tiện lợi dành cho những người con xa xứ là 30% chi phí phần còn lại thì sẽ thanh toán khi cô dâu đã lộng lẫy trong bộ áo cưới.

Công ty thiết kế và may đo áo dài cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế áo dài cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu áo dài cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

 


          

Chia sẻ: