Nâng tầm sắc đẹp cô dâu mới nhờ các mẫu áo cưới sau đây !!!

Nâng tầm sắc đẹp cô dâu mới nhờ các mẫu áo cưới sau đây !!!

Nâng tầm sắc đẹp cô dâu mới nhờ các mẫu áo cưới sau đây !!!

Nâng tầm sắc đẹp cô dâu mới nhờ các mẫu áo cưới sau đây !!!

Trước khi bạn có thể thực sự hình dung về ngày trọng đại của cuộc đời, có một mục trong danh sách việc cần làm của nhiều cô dâu sắp cưới: mẫu áo cưới được háo hức mong đợi. Sự lựa chọn về vẻ ngoài của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, cho dù bạn muốn thể hiện không khí của một nàng công chúa cổ tích hay phong cách tối giản cực kỳ sang trọng. Và đây là những xu hướng áo cưới mà bạn sẽ thấy nhiều vào năm 2023 để các cô dâu tương lai có thể quyết định phong cách nào sẽ phù hợp nhất với mình. Sau đây, OAH Bridal gửi đến các nàng dâu tương lai của chúng ta những mẫu áo cưới sang trọng, lung linh trong ngày đặc biệt của cuộc đời.

 

Áo choàng phá cách

 

Với nhu cầu về trang phục sành điệu tăng mạnh, năm 2023 được dự đoán là năm của mẫu áo cưới phá cách. Các cô dâu yêu thích loại áo cưới giúp họ dễ dàng chuyển từ trang phục ban ngày sang trang phục ban đêm, chưa kể lợi ích bổ sung là có thể mặc lại chúng trong các lễ hội tiếp theo.


Cô dâu chọn những trang phục linh hoạt có thể mặc lại hay những trang phục dễ sửa đổi để sử dụng sau đám cưới vì họ muốn bộ trang phục cưới của mình bền lâu nhất có thể. Các cô dâu ngày càng trở nên "mạo hiểm" hơn, khi kết hợp các chất liệu và họa tiết khác thường. Các chất liệu váy cưới truyền thống như organza, mikado và voan đang được sáng tạo lại theo phong cách hiện đại, các đường cắt và lớp kết hợp với nhau để tạo ra nét thẩm mỹ hiện đại đặc biệt nhưng vẫn tương ứng với các tiêu chuẩn của váy cưới. ngày trọng đại.
 


Một mẫu áo cưới lung linh giúp nàng dâu nổi bật trong ngày trọng đại

Áo cưới với các đường viền cao - thấp

 

Đến năm 2023, các đường viền sẽ phát triển từ maxi sang midaxi sang midi sang mini và micro mini. Những cô dâu quan tâm đến thời trang đang bị thu hút bởi những chiếc váy dài và "tránh xa" váy dài chạm sàn truyền thống. Các nhà thiết kế váy cưới của thương hiệu lớn tuyên bố rằng yêu cầu về váy cưới dài đến mắt cá chân vào năm 2023 đã tăng 120%.

 

Áo cưới hở lưng quyến rũ

 

Lộng lẫy và sành điệu, trang phục của cô dâu hiện đại đang là xu hướng của năm 2023 khi cô bất chấp quy ước và tự hào khoe vóc dáng trong chiếc váy trong mơ. Nhu cầu về kiểu dáng có cấu trúc vừa vặn ngày càng tăng với việc các cô dâu đang tìm kiếm những phụ kiện tôn lên vóc dáng nữ tính.
 


Lộng lẫy và sành điệu, trang phục của cô dâu hiện đại đang là xu hướng trong năm nay

Áo cưới với chất liệu vải bóng

 

Các cô dâu hiện nay rất đề cao sự bền vững, họ chọn các kiểu dáng và chất liệu váy cưới không chỉ mặc một lần trong đời như truyền thống. Ngược lại, họ lựa chọn kiểu váy cưới có thể mặc lại cho những sự kiện lớn sau đám cưới.

 

Địa chỉ mua váy cưới cao cấp đẹp nhất

 

Cô dâu sẽ tỏa sáng nhất trong ngày đặc biệt của mình với sự trợ giúp đắc lực của những mẫu váy cưới OAH Bridal với thiết kế xuất sắc từ màu sắc đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài váy cưới, OAH Bridal còn cung cấp váy dự tiệc, váy dạ hội, váy công chúa, v.v. để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. OAH Bridal được biết đến với những chiếc váy có phương pháp khâu phức tạp và ý tưởng thiết kế sáng tạo.
 

Chia sẻ: