Mẹo chọn váy cưới dễ dàng cho cô dâu Việt Kiều sở hữu thân hình

Mẹo chọn váy cưới dễ dàng cho cô dâu Việt Kiều sở hữu thân hình

Mẹo chọn váy cưới dễ dàng cho cô dâu Việt Kiều sở hữu thân hình

Mẹo chọn váy cưới dễ dàng cho cô dâu Việt Kiều sở hữu thân hình

Bất kể cô dâu nào trong ngày cưới cũng sẽ vỡ òa và hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ 'tỏa sáng' lấp lánh theo đúng nguyện vọng. Tuy nhiên, bạn gặp một trở ngại lớn đó chính là bạn là một cô gái Việt Nam với vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh khảnh nhưng hiện đang sống ở nước ngoài và các tiệm đồ cưới trời Tây quá khổ so với vóc dáng của bạn.

OAH BRIDAL - Đơn vị may đo váy cưới online chất lượng cho các cô dâu ở xa, cô dâu bận rộn công việc, … đặc biệt là cô dâu Việt Kiều. Trong bài viết ngày hôm nay, OAH BRIDAL sẽ mách các cô dâu Việt Kiều một vài mẹo chọn váy cưới dễ dàng khi sở hữu thân hình “quả lê” nhé !

1. Kiểu dáng

Cô dâu có dáng người quả lê (hoặc tam giác xuôi) thường có vòng 1 nhỏ, vai hẹp, eo thon, mông, hông nở và đùi hơi to. Với những đặc điểm trên, cô dâu nên chọn các mẫu váy có dáng chữ A, trumpet hoặc đuôi cá để tôn ưu điểm vóc dáng.

 

vay-cuoi-4

Hình 1. Cô dâu Việt Kiều có vóc dáng quả lê nên chọn váy chữ A, trumpet, hoặc đuôi cá để tôn dáng

 

Các kiểu váy cưới chữ A hoặc váy xòe phồng là lựa chọn hoàn hảo cho tân nương vì chúng giúp bạn khoe khéo đường cong đẹp từ eo xuống hông, vốn là ưu điểm vượt trội của dáng quả lê. 

Mẫu váy mang phom dáng chữ A đơn giản và được đính ren ở thân trên đem lại nét đẹp thanh lịch, gợi cảm cho tân nương. 

Mẫu váy dáng trumpet ôm trọn vòng ba của tân nương, vừa có tác dụng tôn dáng, vừa giúp che đi phần đùi và chân kém thon gọn. 

Mẫu váy có lớp vải xuyên thấu táo bạo khiến cô dâu thu hút mọi ánh nhìn từ phía sau. 

2. Cổ váy

Váy cưới cho cô dâu dáng quả lê có nhiều kiểu nhưng dáng cổ thuyền sẽ giúp thân trên của cô dâu trở nên đầy đặn, có sức sống hơn. 

Cổ hai trong một cũng giúp khuôn ngực của tân nương trở nên đầy đặn, quyến rũ mà vẫn làm nổi bật nước da, bờ vai thon của nàng. 

 

vay-cuoi-5

Hình 2. Cô dâu có dáng quả lê nên chọn mẫu váy có họa tiết nhấn ở ngực và vai

 

3. Họa tiết nổi bật trên váy cưới

OAH BRIDAL khuyên cô dâu có dáng quả lê chọn váy có họa tiết tập trung ở thân trên, giúp đánh lạc hướng điểm nhìn. 

Bạn có thể tìm đến các thiết kế có điểm nhấn, họa tiết tập trung ở ngực và vai. Mẫu váy có phần vai trễ sẽ giúp nàng khoe khéo bờ vai thon nhỏ. 

Những chiếc váy được tạo điểm nhấn ở ngực giúp tân nương giấu đi khuyết điểm phần thân trên gầy, nhỏ. 

Nếu có dáng quả lê, hãy tập trung vào phần nhỏ nhất của cơ thể - đó là phần eo. Váy có họa tiết được điểm trên vùng eo sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn. 

4. Nội y bên trong váy cưới

Tân nương nên diện nội y có tác dụng nâng, đẩy ngực, giúp vóc dáng trở nên cân đối hơn khi mặc váy cưới. Ngoài ra, bạn có thể may thêm miếng độn ở phần ngực váy để tránh trường hợp lộ nội y, giúp vòng 1 của cô dâu trở nên tròn đầy và quyến rũ hơn rất nhiều.

 

vay-cuoi-6

Hình 3. Chọn nội y váy cưới có dạng nâng, đẩy ngực để giúp vóc dáng cô dâu trên nên cân đối hơn

 

Công ty thiết kế và may đo váy cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu Việt Kiều. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

 


          

Chia sẻ: