Mẹo chọn áo cưới thiết kế cho các cô dâu sở hữu thân hình "quả táo"

Mẹo chọn áo cưới thiết kế cho các cô dâu sở hữu thân hình "quả táo"

Mẹo chọn áo cưới thiết kế cho các cô dâu sở hữu thân hình "quả táo"

Mẹo chọn áo cưới thiết kế cho các cô dâu sở hữu thân hình "quả táo"

Trong ngày trọng đại như hôn lễ các cặp đôi có rất nhiều thứ phải chuẩn bị như xem ngày cưới, nhà hàng tổ chức. Thì việc chọn áo cưới luôn là khâu khiến các cô dâu suy nghĩ rất lâu và chiếm nhiều thời gian nhất. Vì cô dâu nào cũng mong muốn mình xinh đẹp nhất trong ngày cưới. 

Nhưng với mỗi cô dâu sẽ có dáng người, phong cách khác nhau thì lại có một cách chọn váy cưới khác nhau. Vậy chọn áo cưới cô dâu theo dáng “quả táo” sẽ như thế nào? Cùng Oah Bridal tìm hiểu nhé!

1. Nhận diện cô dâu sở hữu thân hình quả táo

 

vay-cuoi-1

 

Hình 1. Mách bạn mẹo chọn váy cưới thiết kế cho cô dâu sở hữu thân hình quả táo

 

Đây là kiểu người có lưng rộng, vai rộng, thân trên lớn hơn thân trước, cánh tay thon nhỏ và vòng một tròn đầy, vòng hông thon và mảnh. Cấu tạo của phần thân giữa giống như hình dáng quả táo, với phía trên bè ra, hoi gọn ở giữa và nhỏ ở phía cuối. Với dáng người này, việc chọn váy cưới là rất khó.

2. Mẹo chọn váy cưới thiết kế phù hợp với cô dâu dáng quả táo

Dáng người giống quả táo khó chọn đồ vì sự bất cân xứng và đối lập với các dáng thông thường. Nếu bạn có dáng người như vậy, hãy chọn chiếc váy cưới dáng chữ A, có điểm nhấn ở eo. Vì thân trên to hơn nên hạn chế dùng các họa tiết, nên may bó sát ở trên, xòe rộng từ eo xuống đến chân váy. Chân váy tập trung nhiều họa tiết như ren, bèo nhún, gấp nếp để phân tán sự chú ý của người đối diện. Ngoài ra, chiếc váy corset cách điệu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu có thân hình trái táo.

Kiểu váy đuôi cá cần tránh hoàn toàn vì nó sẽ làm lộ tất cả các nhược điểm của cô dâu. Cổ áo cũng nên lựa chọn tinh tế, đính đá hoặc ren và khoét dạng chữ V để phân tán độ rộng bờ vai.

 

vay-cuoi-2

 

Hình 2. Những chiếc váy ngắn có độ xòe ở hông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu dáng quả táo

 

Một lựa chọn khác khi cô dâu đám cưới vào mùa hè chính là chiếc váy ngắn. Váy có độ xòe ở hông lớn, bó phía trên sẽ giấu đi nhược điểm, dùng thêm thắt lưng xinh xắn để làm gọn gàng và mảnh mai eo.

3. Chọn phụ kiện kết hợp sẽ giúp cô dâu che đi những khuyết điểm

Sử dụng các phụ kiện có dáng dài như dây đeo cổ, hoa tai để tạo cảm giác người thon gọn hơn. Ngoài ra, sự đồng bộ trong tất cả các phụ kiện sẽ tạo ra điểm nhấn nổi bật, phân tán sự tập trung vào dáng người cô dâu.

Chọn một đôi giày cao gót hoặc sandals để "kéo dài" đôi chân. Điểm chính giúp che khuyết điểm của cô dâu dáng quả táo chính là tạo cảm giác người cao, thanh mảnh hơn, vì thế đôi giày cao gót là không thể thiếu.

 

vay-cuoi-3

 

Hình 3. Oah Bridal chuyên thiết kế và may đo áo cưới cô dâu chất lượng theo yêu cầu

 

Công ty thiết kế và may đo váy cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu Việt Kiều. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

 


          

Chia sẻ: