Lựa chọn áo dài cưới phù hợp cho cô dâu gầy

Lựa chọn áo dài cưới phù hợp cho cô dâu gầy

Lựa chọn áo dài cưới phù hợp cho cô dâu gầy

Lựa chọn áo dài cưới phù hợp cho cô dâu gầy

1. Giới thiệu

Những cô dâu không được mập mạp thì việc lựa chọn một bộ trang phục cho đám cưới của mình cũng thực sự là khó khăn, khi gầy thì cánh tay của cô dâu thường lộ ra các gân guốc và làm mất đi vẻ đẹp mềm mại và nhẹ nhõm của áo dài. Tuy nhiên để khắc phục tình trạng này, bài viết dưới đây của OAH Designer sẽ giúp các cô dâu lựa chọn áo dài sao cho phù hợp để tự tin nhất trong ngày cưới nhé.

 

2. Lựa chọn tay áo dài phù hợp với cô dâu gầy

Lúc gầy cánh tay thường rất dễ lộ gân guốc và làm cho bạn mất đi vẻ đẹp mềm mại và nhẹ nhõm của tà áo dài. Nếu bạn sở hữu 1 cách thức tay dong dỏng nhưng vẫn đầy đặn thì với thể chọn lựa thiết kế tay ngắn hay tay lỡ. Còn nếu như cánh tay mang phần gân guốc và trông không được đẹp, hãy để những thiết kế áo dài cưới dài tay giúp bạn che đi triệt để thiếu sót đấy. Chưa nhắc áo dài cưới dài tay sẽ rất phù hợp trong những thời tiết se lạnh giúp cô dâu thoả thích và không bị lạnh. Còn nếu vào thời tiết hot, bạn với thể lựa chọn 1 ngoại hình áo dài cưới dài tay với chất liệu cánh tay mỏng như voan, lụa mỏng để không bị nóng nực.

 

 

3. Không nên lựa chọn các họa tiết chạy dọc thân người

Theo nhân tố thị giác, các hoạ tiết ngang sẽ giúp bạn trông đầy đặn và mập hơn. các hoạ tiết dọc sẽ giúp bạn gạt gẫm thị giác trở thành thon gọn và mảnh mai hơn. Đối mang những cô dâu vốn đã sở hữu sắc vóc nhỏ nhắn, mảnh khảnh, các hoạ tiết dọc chỉ càng làm cô dâu thêm gầy. làm mặc y phục áo dài cưới sẽ thiếu đi các các con phố cong tinh tế của người đàn bà. bởi vậy đối mang chọn áo dài cưới cho cô dâu gầy, những hoạ tiết dọc là tối kỵ bạn cần giảm thiểu ví như ko muốn dòng áo dài càng phô ra khuyết điểm của bạn.

 

 

4. Lựa chọn áo dài làm từ vải lụa dày

Các chất liệu mỏng và chảy có thể khiến bạn trông gầy và lộ thiếu sót mảnh khảnh hơn. Nhất là các chất liệu voan mỏng hay lụa mỏng. Bạn nên chọn lọc những loại vải với các chất liệu dày dặn, có độ bóng như lụa dày, gấm… Điều này để tạo cảm giác cơ thể được bậm bạp và đầy đặn hơn. Những chất liệu dày dặn sẽ là thích thống nhất cho cô dâu gầy giúp bạn tự tin và vóc dáng hài hoà cân đối hơn.

 

 

5. Không nên sử dụng các màu tối và trầm

Trong bất cứ trang phục nào và kể cả áo dài cưới, cô dâu gầy nên chọn lựa những màu sắc tươi sáng như trắng, hồng, đỏ hoặc các màu pastel sáng và giảm thiểu các màu sắc tối, thẫm. Bởi màu sáng sẽ giúp bạn trông đầy đặn và tôn dáng hơn, các màu tối sẽ làm cho bạn càng thêm gầy và phong thanh.

 

 

6. Nên sử dụng áo dài có thiết kế nhiều lớp

Cở hữu các cô dâu gầy thường sẽ có phần ngực, cổ và xương quai xanh khá gân guốc. bởi thế nên diện các mẫu mã áo dài cưới mang cổ áo cao sẽ giúp bạn trở thành duyên dáng và xinh đẹp hơn. Vì áo cổ cao sẽ che đi triệt để các khuyết điểm ấy cho bạn thêm đầy đặn hơn. Có áo dài cưới cổ cao bạn nên chọn cổ khoảng 3 cm là vừa vặn vẹo. Hạn chế cổ áo quá cao lại khiến cho phần cổ bị ngắn và mất đẹp.

 

 

7. Sử dụng các thiết kế nhiều hoa văn và họa tiết trước ngực, cổ, tay áo

Có cô dâu gầy, các hoạ tiết nổi sẽ là phúc tinh để che giấu vẻ ngoài phong thanh. Bạn hãy lưu ý chọn lựa các ngoài mặt có nhiều hoa văn. điểm thu hút đính kết tinh tế có hoa, đá nổi chả hạn ở phần ngực, cổ, tay áo… Và cả các hoạ tiết ở cầu vai, tà áo dài, để xí gạt thị giác giúp cô dâu trông mập hơn. Các mẫu mã phổ thông chi tiết cũng sẽ giúp cô dâu thêm phần xinh đẹp trong ngày cưới.

 

 

Oah Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: