Lên ý tưởng thiết kế váy cưới cao cấp cần những yếu tố nào? Trong khoảng thời gian bao lâu?

Lên ý tưởng thiết kế váy cưới cao cấp cần những yếu tố nào? Trong khoảng thời gian bao lâu?

Lên ý tưởng thiết kế váy cưới cao cấp cần những yếu tố nào? Trong khoảng thời gian bao lâu?

Lên ý tưởng thiết kế váy cưới cao cấp cần những yếu tố nào? Trong khoảng thời gian bao lâu?

Ngày cưới được xem như ngày trọng đại nhất, thường các cô dâu sẽ không muốn thuê hay mặc một chiếc váy ngoài cửa hàng đã qua sử dụng của không biết bao nhiêu cô gái. Ngoài ra, chi phí để may đo váy cưới cô dâu cũng không hơn không kém so với giá thuê ngoài cửa hàng, và các cô dâu còn có thể chủ động lựa chọn cho mình giữa hàng tá kiểu mẫu để sao cho phù hợp nhất với vóc dáng, phong cách. 

Do đó, các cô dâu muốn lên ý tưởng thiết kế một chiếc váy cưới cao cấp cho ngày trọng đại của mình nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Hãy để Oah Bridal chỉ bạn những yếu tố cần khi lên ý tưởng thiết kế một chiếc váy cưới và trong khoảng thời gian bao lâu nhé!

Cần lựa chọn màu sắc phù hợp

 

vay-cuoi-7

Hình 1. Lựa chọn màu sắc váy cưới phù hợp sẽ giúp tôn lên nét đẹp làn da của cô dâu

 

Một chiếc váy đẹp là một chiếc váy tôn lên được nét đẹp của làn da người phụ nữ. Nếu cô dâu muốn may váy cưới có làn da ngăm thì màu trắng hay trắng hơi vàng là sự lựa chọn đúng đắn nhất. May mắn cô dâu sở hữu nước da trắng hồng thì việc lựa chọn màu sắc may váy cưới sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với nhiều tông màu.

Cần tạo điểm nhấn cho cổ và vai áo

Muốn tạo điểm nhấn cho cổ áo khi may váy cưới thì không nên chọn cổ vuông và cổ thuyền.

Vòng 1 đầy đặn tự nhiên thì cô dâu chọn may váy cưới cổ chữ V là lý tưởng hơn cả. Chú ý, cổ có thể xẻ sâu nhưng không quá lộ liễu giúp cô dâu gợi cảm và quyến rũ hơn.

Trường hợp, vòng 1 khiêm tốn thì váy cưới cổ tròn với kiểu ôm sát là phù hợp. Cổ ngắn thì cô dâu chọn kiểu váy cưới cổ rộng và hạn chế đính các chi tiết lên.

Nếu cô dâu có vai quá rộng thì chọn may váy cưới cổ yếm với kiểu che vai hay lệch vai đều được.

Tùy theo từng đặc điểm vóc dáng của cô dâu mà có thể lựa chọn kiểu may váy cưới sao cho nổi bật cổ và vai.

 

vay-cuoi-8

Hình 2. Cổ và vai áo cưới là hai điểm nhấn cần được quan tâm nhất khi lên ý tưởng thiết kế

 

Cần để ý phụ kiện, nội y đi kèm

Phụ kiện rất quan trọng đối với váy cưới. Tuỳ dáng váy để bạn chọn kiểu tóc, phụ kiện phù hợp. Ngoài ra điều quan trọng vô cùng nữa chính là lựa chọn nội y đi kèm.

Bạn hãy chọn các màu nhã nhặn như màu be, màu da để không bị lộ màu áo ngực nếu áo cưới sử dụng vải voan mỏng. Tương tự, với các thiết kế hở lưng, khoét ngực sâu bạn nên chọn kiểu dán ngực, dây áo ngực màu trong… để không bị lộ nội y.

Nên tham khảo ý kiến từ người có gu thẩm mỹ

Đừng khư khư ôm suy nghĩ của mình mà không tham khảo ý kiến từ những người khác. Họ sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn. Nhất là hỏi ý kiến từ những người có gu thẩm mỹ tốt để bạn dễ dàng chọn được chiếc váy cưới đẹp và phù hợp nhất.

Tuy nhiên bạn cũng lưu ý là đừng tham khảo ý kiến quá nhiều người. 9 người mười ý có thể khiến bạn bị loạn và càng mất thời gian lựa chọn váy hơn.

 

vay-cuoi-9

Hình 3. Oah Bridal - Đơn vị chuyên thiết kế và may đo váy cưới cao cấp theo yêu cầu

 

Lên ý tưởng thiết kế váy cưới mất bao lâu thời gian

Thực chất việc lên ý tưởng thiết kế váy cưới tốn bao nhiêu thời gian thì còn tùy thuộc vào cô dâu. Bởi cô dâu là người lên ý tưởng chính cho chiếc váy cưới của mình nên có thể mất vài ngày, một tuần hoặc cũng có thể là một tháng để cô dâu có thời gian lên mạng tham khảo các mẫu váy cưới khác nhau rồi mới chốt ý tưởng gởi đến cho nhà may. Các nàng cũng không cần phải lo lắng mình sẽ mất quá nhiều thời gian cho việc lên ý tưởng, các nhà thiết kế và tạo mẫu Oah Bridal sẽ hỗ trợ bạn hết mình để bạn nhanh chóng chạm tay vào chiếc váy cưới trong mơ nhé.

Công ty thiết kế và may đo áo cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế áo cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu áo cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

 


          

Chia sẻ: