Kinh nghiệm khi đặt may váy cưới theo yêu cầu mà bạn cần nắm rõ - oahdesign.com

Kinh nghiệm khi đặt may váy cưới theo yêu cầu mà bạn cần nắm rõ - oahdesign.com

Kinh nghiệm khi đặt may váy cưới theo yêu cầu mà bạn cần nắm rõ - oahdesign.com

Kinh nghiệm khi đặt may váy cưới theo yêu cầu mà bạn cần nắm rõ

Bạn có biết không, ngày nay ngoài dịch vụ thuê áo cưới để mặc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình thì nhiều cặp đôi đã tìm đến những địa chỉ may váy cưới đẹp để may một chiếc váy cưới phù hợp với mong muốn của họ cũng như để giữ làm kỷ niệm lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Có lẽ xu hướng ấy cũng đang dần dần phát triển trong những thời gian gần đây. Và sau đây sẽ là những kinh nghiệm khi đặt may váy cưới theo yêu cầu mà bạn cần nắm rõ trước khi đặt may nhé!

 

 

Tham khảo kinh nghiệm từ người thân

 

Những người đi trước luôn có nhiều lời khuyên hữu ích để bạn tham khảo. Bởi lẽ họ cũng từng chuẩn bị cho ngày cưới như bạn, cũng tất bật tìm kiếm nơi đặt may ưng ý nên họ sẽ chỉ cho bạn những địa điểm có thể cân nhắc để tiết kiệm thời gian, công sức.

 

Tìm những thiết kế váy yêu thích

 

Mỗi người sẽ có niềm yêu thích riêng về thời trang nói chung và váy cưới cho ngày vui của mình nói riêng. Không giống như việc đi thuê váy cưới có thể sẽ khiến bạn đụng hàng với cô dâu khác khi cùng mặc kiểu váy như nhau. Đó là hạn chế của việc thuê váy cưới. Còn khi bạn chuẩn bị may cho mình chiếc váy đặc biệt thì việc tìm kiếm kiểu dáng thiết kế mà mình thích là rất quan trọng. Bạn nên dành thời gian tham khảo nhiều hình ảnh trên mạng, tìm thiết kế mà mình thích để từ đó dễ dàng hơn trong việc tìm chất liệu may phù hợp.

 

Tham khảo chất liệu phù hợp

 

Để chiếc váy cưới trở nên hoàn hảo từng chi tiết thì bạn cần tham gia vào quá trình chuẩn bị chất liệu vải may phù hợp với kiểu dáng thiết kế mà bạn mong muốn. Chất liệu là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của thành phẩm nên hãy cân nhắc, tham khảo thật kỹ. Hoặc để tiết kiệm thời gian, tránh chọn sai thì bạn có thể nghe theo lời khuyên của người may hay người có kinh nghiệm.

 

 

Chọn địa điểm may chất lượng

 

Quyết định đến thành phẩm váy cưới có đẹp như mong đợi hay không phụ thuộc vào người may, địa điểm may mà bạn chọn. Mỗi tay nghề sẽ có sự khác biệt thể hiện qua từng đường may, cắt xẻ. Tuy tạo ra thành phẩm đúng với kiểu dáng bạn mang đợi nhưng khi ướm lên mình nó chưa hẳn tôn lên dáng đẹp của bạn.

 

Chính vì thế mà hãy tìm đến địa điểm may chất lượng, chuyên may về váy cưới cho cô dâu. OAH DESIGN là địa điểm mà bạn có thể cân nhắc bởi nơi đây đã đem đến ngày cưới hoàn hảo cho rất nhiều cặp đôi với những chiếc váy cưới tinh xảo, xinh đẹp mà OAH DESIGN đã thực hiện.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: