Hướng dẫn lựa chọn thiết kế áo cưới phù hợp với cô dâu gầy

Hướng dẫn lựa chọn thiết kế áo cưới phù hợp với cô dâu gầy

Hướng dẫn lựa chọn thiết kế áo cưới phù hợp với cô dâu gầy

Hướng dẫn lựa chọn thiết kế áo cưới phù hợp với cô dâu gầy

Thực sự mà nói thì với thân hình gầy mảnh mai bạn nữ khá dễ dàng chọn cho mình những bộ trang phục đẹp để mặc hàng ngày, phù hợp  xu hướng thời trang hiện đại. Tuy nhiên khi tìm chọn áo cưới thì không phải là một điều đơn giản. Theo các chuyên gia áo cưới, những cô dâu có thân hình hơi gầy khi chọn áo cưới không nên chọn những mẫu thiết kế áo cưới có hình chữ A hoặc những mẫu thiết kế có chất liệu mỏng, ôm sát người vì như thế sẽ “show” hết những yếu điểm trên cơ thể của mình.

 

Để chọn ra những mẫu thiết kế áo cưới dành cho người gầy, các cô dâu nên chọn những mẫu váy phồng, xòe với chất liệu voan quen thuộc. Hãy cùng xem những gợi ý mẫu thiết kế áo cưới dành cho các cô dâu có thân hình mảnh mai mà Oahdesign gợi ý nhé.

 

1. Đối với những cô dâu quá gầy hay “siêu gầy”

 

Với những người quá gầy, nỗi lo về phần xương quai xanh trơ gầy là niềm trăn trở của nhiều cô dâu. Do đó các cô dâu hãy thử một số mẹo nhỏ mà hiệu quả sau đây để trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất.

 

 

- Để tóc lệch một bên vai

 

Đây là lựa chọn tuyệt vời giúp các cô dâu thêm duyên dáng và làm lu mờ đi phần xương quai xanh gầy, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bờ vai thọn gọn thêm hút mắt người nhìn mà không bị tập trung quá nhiều vào nhược điểm.

 

- Chọn váy cúp ngực tim


Với những cô dâu gầy ở phần xương quai xanh nhưng ức và ngực bình thường thì rõ ràng chọn váy cưới cúp ngực tim sẽ giúp phần ngực nhìn cân đối, hài hòa hơn khi nhìn trực diện về tổng thể. Bởi đường lượn tim nơi ngực váy sẽ khiến phần cổ nhìn như cao hơn, kéo sự tập trung của người nhìn vào cần cổ thanh thoát, bờ vai thon thả hay phần ngực đầy đặn thay vì phần xương quai xanh.

 

2. Đối với những cô dâu gầy nhưng cao

 

Những cô dâu sở hữu thân hình mảnh mai nhưng lại khá cao thường có phần thân trên “xương xẩu”, vì vậy để khắc phục nhược điểm này bạn gái hãy chọn kiểu dáng váy cưới có tay, nhiều họa tiết để che bớt khuyết điểm của mình. Phần tay áo với lớp ren mềm mại hay cổ áo cách điệu sẽ giúp bạn trông tròn trịa và đầy sức sống hơn.

 

Một gợi ý nữa dành cho cô dâu gầy đó là kiểu váy cưới bồng bềnh phần thân. Kiểu dáng này sẽ giúp bạn che bớt thân hình cò hương một cách hữu hiệu. Những lớp váy bồng bềnh, diêm dúa sẽ giúp bạn trông lộng lẫy như một nàng công chúa.

 

Ngoài ra, khi diện kiểu váy cưới này bạn cũng đừng bới tóc quá cao vì sẽ khiến phần cổ bị lộ, kiểu đầu vấn thấp với những lọn tóc buông nhẹ sẽ giúp bạn tỏa sáng như nữ thần trong ngày trọng đại.

 

 

Không nên lựa chọn những chiếc váy quá cồng kềnh, phồng to, nhiều họa tiết. Độ nặng và trì xuống của những chiếc váy cưới dạng này sẽ khiến bạn trở nên nhỏ thó.

 

3. Đối với những cô dâu gầy nhưng thấp người 

 

Khi bạn có chiều cao khiêm tốn, không nên chọn những chiếc váy cưới đuôi quá dài mà hãy chọn những chiếc soiree có phần gấu váy chạm đất, cũng đừng chọn áo dài tay như người gầy cao. Nếu bạn có chiếc cổ thon hay một bờ vai tròn thì nên chọn mẫu áo cưới hở vai và búi tóc cao lên, đơn giản nhưng đẹp.

 

Kiểu váy cưới phù hợp với cô dâu lùn nên để phần thắt eo lên cao đến chân ngực và phần thân váy kéo dài xuống chấm gót, tạo cảm giác đôi chân bạn dài thêm. Dù yêu thích những kiểu váy cưới công chúa, xòe rộng nhưng không nên dùng bởi chúng sẽ tạo hiệu ứng ngược, khiến chân bạn thêm ngắn hơn.


Những cô dâu thấp sẽ hợp với váy cưới nhiều chi tiết lấp lánh. Tuy nhiên, không nên chọn họa tiết quá lớn, nó sẽ khiến bạn càng thêm bé nhỏ. Váy cưới ngắn có chiếc nơ xinh xắn hay họa tiết ren khắp váy sẽ cho cô dâu một vẻ quyến rũ, đáng yêu.

 

Trên đây là những gợi ý cho các cô dâu có thân hình mảnh mai có thể lựa chọn cho mình những bộ áo cưới đẹp và phù hợp với mình để có thể thể hiện hết mình trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Và nếu bạn muốn chọn mua hoặc thuê cho mình những bộ áo cưới đẹp hãy đến ngay Oahdesign chúng tôi chuyên các loại áo cưới váy cưới đa dạng phong phú nhiều kiểu cách mẫu mã, chất liệu , dịch vụ tốt nhất với chi phí tốt nhất. 

 

Hãy đến ngay với Oahdesign theo địa chỉ bên dưới để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé !!!

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: