Hiện đại và sang trọng với chiếc áo dài cưới cách tân

Hiện đại và sang trọng với chiếc áo dài cưới cách tân

Hiện đại và sang trọng với chiếc áo dài cưới cách tân

Hiện đại và sang trọng với chiếc áo dài cưới cách tân

 

Nhắc đến các trang phục truyền thống của người Việt Nam, ta không thể không nhắc đến chiếc áo dài. Chiếc áo dài tượng trưng cho sự nhẹ nhàng và thanh thoát của người phụ nữ Việt Nam.

 

Trải qua một quãng thời gian rất dài, chiếc áo dài đã trở thành một phần quan trọng trong ngày cưới của người phụ nữ Việt Nam. Ngày nay, các cô dâu luôn quan tâm đến chiếc áo dài cưới, nhất là những chiếc áo dài cưới cách tân để vừa sang trọng và vừa hiện đại cho ngày trọng đại của mình.

 

Hãy cùng OAH BRIDAL tìm hiểu những mẫu áo dài cưới cách tân đang là xu hướng của năm 2022.

 

Ren - Loại vải được ưa chuộng hiện nay

 

Ngoài những chiếc áo dài được làm bằng lụa hoặc tơ tằm. Hiện nay, những chiếc áo dài còn được thiết kế bằng vải ren. Đây là một chất liệu tốt và đẹp, đem lại sự thoáng mát, dễ chịu và có khả năng thấm mồ hôi rất tốt, giúp các cô dâu có thể dễ dàng làm lễ và di chuyển trong tiệc cưới. Không những vậy, vải ren có thể sử dụng được nhiều màu sắc sặc sỡ, đẹp, giúp cho các cô dâu có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với decor tiệc cưới của mình.

 

 

hien-dai-va-sang-trong-voi-chiec-ao-dai-cuoi-cach-tan-


Ren - loại vải được ưa chuộng nhất hiện nay | oahdesign.com

 

Mẫu áo dài cưới được in hoa văn hiện đại

 

Nếu các cô dâu không còn mặn mà với những chiếc áo dài truyền thống trơn, không có họa tiết, muốn thay đổi và làm đặc biệt ngày cưới của mình thì những chiếc áo dài cưới in hoa văn là một sự lựa chọn không tồi. Sự kết hợp của chiếc áo dài truyền thống và họa tiết được thiết kế in hiện đại tạo nên một tổng thể vừa hiện đại vừa sang trọng, giúp cho các cô dâu tạo nên sự khác biệt trong ngày cưới của mình. 

 

hien-dai-va-sang-trong-voi-chiec-ao-dai-cuoi-cach-tan-


In 3D giúp cho họa tiết trở nên sống động và thật hơnoahdesign.com

 

 

Các hoa văn ngoài việc được thêu truyền thống, hiện nay các hoa văn còn được in bằng họa tiết 3D, in 3D giúp cho họa tiết trở nên sống động và thật hơn. Thật tuyệt vời nếu nó được kết hợp với chiếc áo dài cưới để trở thành một tổng thể tuyệt đẹp, vừa quyến rũ, vừa sang trọng dành cho các cô câu.

 

Mẫu áo dài cưới cách tân phần tà váy

 

Tà váy là phần được nhiều thế hệ cô dâu quan tâm và yêu thích nhất. Hiện nay, có 2 kiểu cách tân tà váy áo dài cưới mà cô dâu có thể lựa chọn bao gồm: tà váy ngắn và tà váy dài nhiều lớp chấm đất. Mỗi kiểu tà váy sẽ mang đến cho cô dâu một phong cách đặc biệt riêng. Nếu như tà ngắn khiến cô dâu trông trẻ trung, năng động thì tà dài sẽ khiến cô dâu trở nên kiều diễm, nhẹ nhàng.

 

Nhìn chung, cả 2 kiểu cách tân tà váy này đều khiến phần chân váy trở nên bồng bềnh và thướt tha hơn.

 

Mẫu áo dài cưới cách tân phần cổ áo

 

Khi vào mùa, hè hoặc ở những vùng miền có thời tiết nóng bức, cô dâu sẽ cảm thấy rất khó chịu khi phải làm lễ cưới trong bộ áo cưới đẹp truyền thống với phần cổ trụ hay cổ sen cao quá kín đáo và khó thoát khí hơn. Do đó, những chiếc áo cưới đẹp được cách tân không cổ hoặc cổ thuyền đang dần trở nên thịnh hành hơn.

 

hien-dai-va-sang-trong-voi-chiec-ao-dai-cuoi-cach-tan-


Cổ thuyền đang dần trở nên thịnh hành hơnoahdesign.com

 

Mẫu áo dài cưới cách tân phần tay áo

 

Tay áo của áo dài cưới luôn được cách tân để phù hợp theo nhiều kiểu thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ tay bồng, tay lỡ, tay xòe. Với việc tay áo được cách tân sẽ giúp chiếc áo dài cưới trở nên đẹp, khiến cho người mặc trở nên trẻ trung, thanh mảnh và tươi tắn. Tùy theo sở thích mà các nàng dâu có thể chọn kiểu tay áo ưa thích của mình.

 

Chiếc áo cưới đẹp với tay áo bồng là chiếc áo yểu điệu mang đặc điểm phong cách phương Tây cho người mặc nó. Hai kiểu áo dài cưới tay lỡ và tay xòe sẽ khiến cho các nàng trông thon gọn và khoe khóe được cánh tay mảnh mai, nhỏ nhắn của các cô dâu. 

 

Sau đây là những chiếc áo dài cưới cách tân của OAH BRIDAL:

 

hien-dai-va-sang-trong-voi-chiec-ao-dai-cuoi-cach-tan-

 


 

hien-dai-va-sang-trong-voi-chiec-ao-dai-cuoi-cach-tan

hien-dai-va-sang-trong-voi-chiec-ao-dai-cuoi-cach-tan
 

hien-dai-va-sang-trong-voi-chiec-ao-dai-cuoi-cach-tan

 

Vì sao các cô dâu nên đến với OAH BRIDAL? Bạn muốn mình là người tỏa sáng nhất trong ngày cưới của mình. Muốn phá cách, thay thế những mẫu áo dài cưới truyền thống có sẵn bằng những chiếc áo dài cưới cách tân, hãy để OAH BRIDAL giúp bạn làm điều đó! 

 

 

 


          

Chia sẻ: