Fitting váy cưới thiết kế từ xa là gì?

Fitting váy cưới thiết kế từ xa là gì?

Fitting váy cưới thiết kế từ xa là gì?

Fitting váy cưới thiết kế từ xa là gì?

Một chiếc váy cưới khá quan trọng với cô dâu vì nó là món đồ làm cho cô dâu có thể tỏa sáng trong hôn lễ của mình, nếu một chiếc váy cưới không phù hợp sẽ làm cho cô dâu sẽ không để lại ấn tượng nổi bật trong ngày trọng đại của mình.

 

Ngày nay, mọi thứ đều tiên tiến và vấn đề tìm một chiếc váy cưới phù hợp với các nàng thơ cũng trở nên dễ dàng và những nàng thơ có thể tìm kiếm dù những nhà thiết kế có ở xa.

 

 Fitting váy cưới thiết kế từ xa là gì?

 

Người thiết kế sẽ phát họa ý tưởng váy cưới của bạn từ xa, bạn chỉ cần biểu tả những yêu cầu của mình với nhà thiết kế qua online mà không cần trực tiếp đến showroom, nhà thiết kế sẽ hỏi về ngoại hình, vóc dáng của bạn, số đo 3 vòng, từ đó sẽ chọn những mẫu phù hợp và thiết kế theo ý tưởng mà bạn đã đề ra.

 

Sau khi bản phác thảo hoàn thành, người thiết kế sẽ gửi cho bạn xem đã vừa ý chưa và có thêm yêu cầu gì không, nếu mọi thứ đều ổn, thì nhà thiết dựa vào đó bắt đầu hình thành nên váy cưới chính. Bản chính được hoàn thành xong sẽ gửi cho bạn xem một lần nữa, bạn oke thì nhà thiết kế sẽ tiến hành gia công.

 

Những điều cần biết khi Fitting váy cưới thiết kế từ xa 

 

1. Ngoại hình, vóc dáng

 

Người thiết kế sẽ cần hiểu rõ về vóc dáng, ngoại hình của bạn để có thể lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp, bước này khá quan trọng vì nếu chọn sai mẫu ngay từ đầu thì những công đoạn phía sau rất khó thực hiện, các bạn cũng biết mỗi một cô gái sẽ phù hợp với một mẫu nhất định, vậy nên chọn sai mẫu thì công đoạn thiết kế về sau sẽ rất khó và không phù hợp.

 

 

Bảng phát thảo mẫu váy cưới theo nhu cầu của khách hàng | Oahdesign.com​

 

Ngoại ra, chọn đúng mẫu cô dâu sẽ tỏa sáng hơn, mỗi cô dâu sẽ có một ưu điểm và khuyết điểm riêng, vậy nên việc chọn đúng mẫu sẽ làm cô dâu trở nên thoải mái và bộc bạch hết được vẻ đẹp của mình, làm cô dâu trở nên nổi bật, thu hút trong mắt người nhìn

 

 2. Màu sắc của chiếc váy cưới

 

Một chiếc váy cưới đẹp còn phụ thuộc vào màu sắc, trước kia váy cưới được mặc định 2 màu trắng và đỏ, nhưng ngày nay thời trang phát triển và váy cưới cũng vậy, đã có nhiều màu sắc hơn cho các nàng dâu lựa chọn, từng màu sắc sẽ phù hợp cho từng màu da, từng ngoại hình và còn đáp ứng được nhu cầu sở thích của các nàng dâu. 

 

 

 

Chiếc váy cưới đẹp sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, làm các nàng dâu tỏa sáng | Oahdesign.com​

 

Một màu sắc phù hợp sẽ làm cô dâu trở nên nổi bật trong ngày cưới của mình, giúp cô dâu tỏa sáng và ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng họ hàng, cũng như lại hình ảnh đẹp trong mắt người bạn đời của mình. Đó cũng là điều mà bao cô gái mong muốn.

 

3. Xu hướng váy cưới mới 

 

Việc bắt kịp được xu hướng mới của những váy cưới ngày nay là điều hết sức cần thiết, giúp các nàng sở hữu cho mình một bộ váy cưới thời thượng, hiện đại, mới mẻ và đặc biệt. Chiếc váy cưới đẹp sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, làm các nàng dâu tỏa sáng, những mẫu váy cưới mới sẽ có nét đẹp độc nhất, khác biệt cho thấy được nét riêng mà chỉ bạn mới có. Những cô dâu cá tính, thích sự trendy thì cần nắm bắt những kiến thức xu hướng mới, bạn cũng có thể hỏi nhà thiết kế của mình về thời trang váy mới xu hướng hiện nay, trong ngành nên họ sẽ hiểu rõ hơn các bạn.

 

Thiết kế váy cưới uy tín - chất lượng - giá tốt

 

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới phù hợp với bạn nhất và có thể giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới của mình.

 

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý cho các bạn và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn, giúp bạn có một chiếc váy cưới chất lượng với giá ưu đãi. 

 

 
Chia sẻ: