Đâu là mẫu áo cưới thiết kế vừa thanh lịch lại vừa sang trọng?

Đâu là mẫu áo cưới thiết kế vừa thanh lịch lại vừa sang trọng?

Đâu là mẫu áo cưới thiết kế vừa thanh lịch lại vừa sang trọng?

Đâu là mẫu áo cưới thiết kế vừa thanh lịch lại vừa sang trọng?

Xu hướng váy cưới hiện đại đã dần chuyển từ những mẫu thiết kế cầu kì sang những mẫu váy cưới đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Diện chiếc váy cưới thanh lịch giúp cô dâu toát lên vẻ sang trọng, quý phái vốn có của mình.

Trong số vô vàn những mẫu váy cưới, không ít cô gái lựa chọn váy cưới thanh lịch để mặc trong buổi lễ chính thức cũng như chụp hình cưới của mình. Với thiết kế tối giản nhất có thể đang là xu hướng chọn váy cưới của đông đảo các cô gái, đặc biệt là những cô nàng thích sự đơn giản và sang trọng. Sau đây, Oah Bridal sẽ giới thiệu đến các nàng những mẫu váy cưới thanh lịch được nhiều cô gái lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

 

vay-cuoi-41

Hình 1. Váy cưới hiện đại vừa thanh lịch lại vừa sang trọng rất được cô dâu ưa chuộng hiện nay

 

1. Váy cưới dáng chữ A, cổ chữ U

Nếu là một trong những cô nàng quan tâm đến đám cưới của những cặp đôi nổi tiếng thì không thể không biết đến kiểu dáng váy cưới này. Đây chính là mẫu váy cưới mà Song Hye Kyo – nữ thần xứ Hàn diện vào ngày kết hôn cuối tháng 11 năm 2017 của mình.

Đặc điểm của dáng áo cưới là có độ bồng xòe từ eo xuống nhưng không quá rộng, đủ để tạo điểm nhấn. Kiểu váy cưới này phù hợp cho cả những cô nàng tổ chức tiệc cưới trong nhà hay ngoài trời bởi nó không gây khó khăn khi di chuyển do thiết kế gọn gàng. Dáng cổ chữ U giúp cô dâu nhìn chỉn chu, sang trọng hơn rất nhiều. Để tạo điểm nhấn, phần cổ thường được cắt may thêm viền ren.

2. Váy cổ tròn, dáng chữ A

Đây chính là mẫu váy cưới mà siêu mẫu đình đám người Australia Maria Kerri đã diện trong ngày lễ kết hôn cổ tích của mình với anh chồng tỷ phú Evan Spiegel. Vốn là một siêu mẫu vô cùng gợi cảm nhưng trong lễ cưới của mình cô lại chọn một chiếc váy vô cùng kén đáo, nhẹ nhàng và tinh tế.

 

vay-cuoi-42

Hình 2. Váy cưới thanh lịch với thiết kế tối giản nhất trở thành xu hướng của hầu hết các bạn trẻ

 

Chiếc váy cưới cổ tròn dáng chữ A tạo cảm giác “bí ẩn” cho người mặc, mang một phong cách đài các, quý tộc. Để chiếc váy không bị “nhàm chán”, các nhà thiết kế thường đính thêm những họa tiết hoa nhỏ trên thân váy, kết hợp với chiếc khăn voan dáng dài xếp tầng.

3. Váy cưới dáng bút chì

Đây là chiếc váy cưới vô cùng đơn giản, gần như chỉ là sự thay đổi và cách điệu một chút ít so với những trang phục hàng ngày của các cô nàng. Khác với dáng váy cưới đuôi cá, dáng váy bút chì thường có phần chân váy không xòe quá rộng, rất tiện lợi cho các cô nàng thuận lợi di chuyển trong lễ cưới.

Váy cưới dáng bút chì ôm sát cơ thể, rất tôn dáng cho các cô nàng thanh mảnh, có lợi thế về ngoại hình. Để tạo điểm nhấn cho chiếc váy, các nhà thiết kế thường để cổ sẻ chữ V hoặc cổ tròn có cúc bấm…

Váy cưới thanh lịch vừa đẹp, vừa tôn dáng lại rất sang trọng. Đây là kiểu váy đáng để bạn phải cân nhắc lựa chọn khi chụp hình cưới cũng như trong lễ cưới chính thức của mình. 

 

vay-cuoi-43

Hình 3. Oah Bridal chuyên may đo áo cưới hiện đại với thiết kế tối giản, vừa thanh lịch vừa sang trọng

 

Công ty thiết kế và may đo váy cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu Việt Kiều. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

 


          

Chia sẻ: