Cover bản vẽ váy cưới - Tiết kiệm chi phí cả "chục triệu"

Cover bản vẽ váy cưới - Tiết kiệm chi phí cả "chục triệu"

Cover bản vẽ váy cưới - Tiết kiệm chi phí cả "chục triệu"

Cover bản vẽ váy cưới - Tiết kiệm chi phí cả "chục triệu"

Lễ cưới là một dịp hoàn hảo để các cô gái được trở thành công chúa một lần trong đời, được diện một bộ váy cưới xinh đẹp và nổi bật nhất để tỏa sáng trong ngày lễ trọng đại là ước ao của tất cả các cô dâu.

Chi phí cho các lễ cưới luôn rất đắt đỏ, trong đó chi phí để thiết kế váy cưới theo mong muốn chiếm một khoảng không nhỏ. Vậy làm sao để có thể tiết kiệm và tối ưu chi phí nhất nhưng vẫn sở hữu những mẫu váy cưới lộng lẫy? Hãy tham khảo bài viết này của OAH BRIDAL sẽ giúp các cặp đôi sắp cưới có những sự lựa chọn hợp lý nhất. 

Lựa chọn váy cưới đơn giản hoạ tiết

Để có thể tối ưu chi phí, hãy chọn một chiếc váy cưới có phong cách tối giản có giá thấp hơn so với những chiếc váy cưới có kiểu dáng cầu kỳ. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn và kết hợp các phụ kiện khác thì những mẫu áo dù đơn giản đâu cũng trở nên lộng lẫy và nổi bật .

Hãy phối váy cưới cùng những phụ kiện nổi bật như một chiếc vương miện lấp lánh, một đôi găng tay có hoa văn độc đáo hay những món trang sức sang trọng sẽ làm bạn đẹp như một nàng công chúa trong lễ cưới.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 1. Để có thể tối ưu chi phí, hãy chọn một chiếc váy cưới có phong cách tối giản

May váy cưới chất liệu tiết kiệm

Nếu bạn muốn may váy cưới, bạn có thể yêu cầu một vài loại vải có giá thành rẻ thay vì các chất liệu đắt tiền. Bạn nên nhờ các chuyên gia thiết kế váy cưới tư vấn về chất liệu vải lưới Polyester, kết hợp với các loại vải ren cổ điển thay vì chỉ sử dụng loại vải lụa có giá rất cao.

Để giữ được nét sang trọng khi diện chiếc váy này, bạn cũng nên thử các màu sắc khác nhau thay vì chỉ chọn màu trắng tinh. Một số màu sắc như trắng ngà, trắng ngọc trai hay màu hồng nhạt có thể phù hợp với các cô dâu làn da đậm màu hay rắm nắng.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 2. Một số màu sắc như trắng ngà, trắng ngọc trai hay màu hồng nhạt rất được ưa chuộng

Chọn các kiểu váy cưới có thể điều chỉnh size

Khi chọn váy cưới bạn nên chú ý đến sự thoải mái khi diện chúng lên cơ thể vì vậy, khi thử váy cưới, đừng chỉ đứng trước gương để chiêm ngưỡng mà hãy di chuyển, đi vài vòng xem có thoải mái hay không? Đừng chỉ quá chú tâm vào những thiết kế ôm cơ thể, phô những đường cong đẹp nhưng lại không thoải mái khi di chuyển. Bởi lẽ trong lễ cưới bạn cần phải đi chào bàn, chào khách, nếu lựa chọn chiếc váy cưới không phù hợp khi cúi người xuống thì sẽ gây ra không ít khó khăn.

Chọn chiếc váy cưới có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước cũng là cách tiết kiệm chi phí lẫn thời gian khi tránh việc đổi đi, đổi lại, chỉnh sửa kích thước của chiếc váy. Những kiểu váy có dây đan sau lưng giống áo corset nên được ưu tiên.

Lựa chọn thuê váy cưới tại nơi uy tín

Đối với những cô dâu vừa muốn mặc những bộ váy cưới hàng hiệu siêu sang, siêu đẹp, vừa muốn tiết kiệm chi phí thì thuê váy cưới cũng là một sự lựa chọn không tệ.

Hiện nay có rất nhiều tiệm cho thuê váy cưới để bạn chọn lựa. Các tiệm váy cưới này có rất nhiều kiểu váy cưới khác nhau, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Khi thuê váy cưới tại đây, ngoài việc thuê riêng lẻ, bạn còn có thể chọn những dịch vụ trọn gói của họ nữa. Những dịch vụ trọn gói thường bao gồm: thuê trang phục cưới, trang điểm cô dâu, làm tóc. Một số tiệm còn bao gồm chụp ảnh cưới nữa.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 3. Dịch vụ thuê váy cưới cũng là một sự lựa chọn không tệ

 

Nhận may đo áo cưới cô dâu theo yêu cầu

OAH BRIDAL là một trong những đơn vị nhận may đo áo cưới cô dâu theo yêu cầu uy tín. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, có  kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ tư vấn và thiết kế các mẫu áo dài cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

 

footer-oahdesign

 

Chia sẻ: