Cover áo cưới làm sao để chuẩn từng chi tiết?

Cover áo cưới làm sao để chuẩn từng chi tiết?

Cover áo cưới làm sao để chuẩn từng chi tiết?

Cover áo cưới làm sao để chuẩn từng chi tiết?

Hôn lễ luôn là dịp trọng đại nhất đời người, được khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp và lộng lẫy như một nàng công chúa chính là điều mơ ước của khá nhiều cô gái trẻ. Để có thể sở hữu một chiếc váy cưới ưng ý nhất không hề đơn giản. Đặc biệt trong bối cảnh lễ cưới cận kề, các cặp đôi thường rất bận rộn trong việc chuẩn bị. 

Nhằm giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn váy cưới, trong bài viết này OAH BRIDAL sẽ hướng dẫn cho những cô dâu có thể tự mình lấy số đo chuẩn để chọn được chiếc áo cưới phù hợp nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn may đo váy cưới?

Phần lớn các cặp đôi thường lựa chọn thuê váy cưới để tiết kiệm chi phí nhất. Nhưng những bộ váy được may sẵn thường được thiết kế theo số đo phổ thông nen đôi khi sẽ có những điểm khiến cô dâu không hài lòng hoặc không phù hợp.

Hơn nữa, việc lựa chọn chiếc váy may sẵn, sẽ gây khó khăn cho các cô nàng có số đo ngoại cỡ hay muốn thật chuẩn chỉnh với phom dáng của mình.

Lựa chọn váy cưới thiết kế theo yêu cầu, váy sẽ được may theo số đo cơ thể bạn, giúp các nàng dâu tự tin, tỏa sáng nhất trong ngày cưới. Hơn thế, việc thiết kế váy cưới riêng cho từng người, giúp tôn trọn ưu điểm trên cơ thể, giấu đi những khuyết điểm không mong muốn.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 1. Váy thiết kế được may theo số đo cơ thể bạn, giúp các nàng dâu tự tin, tỏa sáng nhất trong ngày cưới

Những chỉ số cần chú ý khi đo váy cưới

Mỗi cô dâu đều có một số đo cụ thể riêng, để có thể sở hữu chiếc váy phù hợp nhất, khi đo các cô dâu cần lưu ý số đo của các vị trí sau:

- Vòng cổ: Số đo này để phục vụ khi bạn muốn mặc những mẫu áo cưới đẹp nhất tôn vinh chiếc cổ thanh thoát. Khi đo hãy nới lỏng, đừng thắt thước quá chặt để chiếc váy khi hoàn thành có đội thoải mái nhất.

- Độ rộng của vai: Là chỉ số đo của vai được tính từ đầu vai bên này, đến đầu vai bên kia.

- Chiều dài tay áo: Với các mẫu váy cưới có tay, nàng dâu sẽ cần phải đo chỉ số này. Độ dài của ống tay sẽ tùy thuộc vào thiết kế. Còn khi đo hãy lấy chỉ số từ đầu vai đến cổ tay.

- Vòng nách: Để đo chuẩn xác, bạn hãy dang 2 tay ra và luồn thước dây vòng quanh nách.

- Vòng ngực: Cách đo chuẩn khi lấy chỉ số vòng ngực là đo từ vòng quanh người, đến phần cao nhất của ngực là đỉnh ngực.

- Vòng ngực trên: Số đo này rất quan trọng khi cô dâu muộn chọn các loại vái cưới dạng cúp ngực. Nàng hãy dùng thước vòng quanh người, lấy số đo phần trên ngực, cách đỉnh ngực khoảng từ 3 - 5 cm.

- Phần hạ ngực: Trong trường hợp các chuyên gia tư vấn cô dâu mặc áo cưới đẹp nhất là loại cổ tròn có vai hoặc cổ vuông thì sẽ cần quan tâm đến số đo này. Nàng hãy thực hiện đo từ phần cao nhất của vai đến đỉnh ngực.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 2. Các số đo cần được chuẩn xác với cô dâu

 

- Bắp tay áo: Với những nàng có bắp tay to, cần che đi khuyết điểm thì số đo này cũng cần được quan tâm. Hãy duỗi thẳng tay và đo đoạn bắp tay gần với nách nhất.

- Vòng eo: Cách tính vòng đo chuẩn xác khi vòng thước dây qua eo và lấy chỉ số ở điểm nhỏ nhất.

- Hạ eo: Tương tự như cách lấy số đo phần hạ ngực. Nàng dâu hãy lấy thước, đo từ phần đỉnh vai qua phần ngực và kéo đến vùng eo;

- Vòng mông: Giống như vòng ngực, Chỉ số vòng mông được tính đến nơi nhô ra cao nhất ở mông;

- Chiều dài thân trước: Số đo này sẽ còn tùy thuộc vào ý muốn hay dáng váy cưới mà cô dâu lựa chọn. Về cơ bản, bạn hãy đo từ đỉnh vai, kéo qua ngực và kéo đến chiều dài mong muốn.

- Chiều dài thân sau: Tương tự như cách đó chiều dài thân trước, nhưng lần này nàng hãy đo từ phần cổ trở xuống và dừng lại ở nơi mong muốn.

- Chiều cao khi có giày: Đây là chiều tính từ đỉnh đầu đến khi chạm đất cộng thêm chiều cao của giày cao gót. Nàng dâu có thể đi chiếc giày mà mình dự định sử dụng trong ngày cưới để đo một cách chính xác hơn.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 3. Nên lựa chọn may đo tại đơn vị uy tín

 

Nhận may đo áo cưới cô dâu theo yêu cầu

OAH BRIDAL là một trong những đơn vị nhận may đo áo cưới cô dâu theo yêu cầu uy tín. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, có  kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ tư vấn và thiết kế các mẫu áo dài cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

 

footer-oahdesign

 

Chia sẻ: