Chọn đầm màu đen trong các buổi dạ hội có nên hay không?

Chọn đầm màu đen trong các buổi dạ hội có nên hay không?

Chọn đầm màu đen trong các buổi dạ hội có nên hay không?

Chọn đầm màu đen trong các buổi dạ hội có nên hay không?

1. Giới thiệu

Màu đen luôn tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ, bởi chúng tôn lên làn da và vẻ đẹp của người diện những bộ đầm đó. Tuy nhiên không phải lúc nào diện những bộ đầm màu đen trong những buổi tiệc hoặc dạ hội đều đẹp, bài viết dưới đây của OAH Designer sẽ giúp bạn trang bị thêm kiến thức về những cách mặc đồ trong những buổi dạ hội và có nên diện những bộ đầm màu tối không nhé.

2. Tiệc đêm có phù hợp với đầm dạ hội màu đèn không?

Dạ hội chính là nơi hội tụ nhiều gương mặt đẹp, chính vì thế mà không có một cô gái nào đồng ý để mình bị “dìm” trong các đêm đó. Màu đen và màu đỏ luôn được chọn đầu tiên để dành cho cô gái yêu thích sự năng động và mạnh mẽ. Dạ hội chính là nơi hội tụ nhiều gương mặt đẹp, chính vì thế mà không có một cô gái nào đồng ý để mình bị “dìm” trong các đêm đó. Màu đen và màu đỏ luôn được chọn đầu tiên để dành cho cô gái yêu thích sự năng động và mạnh mẽ. 

 

3. Tiệc cưới nên diện đầm dạ hội trắng và đen không?

Có nhiều người cho rằng màu đen hoàn toàn không thuộc về đám cưới. Do vậy mà màu đỏ và trắng thường được ưu ái hơn. Nhưng đừng từ bỏ ngay lập tức, bởi lẽ, thời trang là sự phối hợp để tạo ra nhiều mẫu độc đáo, đẹp riêng là nhờ thêm chút màu đen.  Nàng thử tưởng tượng, bộ đầm của nàng dùng màu đen làm chủ đạo nhưng được phối với các màu khác sẽ khiến bạn trông tươi hơn và dĩ nhiên là sẽ phù hợp với không khí buổi tiệc hơn. Vậy thì có gì sai khi diện chiếc đầm dự tiệc cao cấp thêm chút màu đen sang chảnh?

4. Sai lầm khi chọn đầm màu đen trong buổi tiệc ngoài trời

Có thể nhiều người sẽ cho rằng màu đen sẽ khiến nàng bị bí bức khó chịu và thân nhiệt sẽ tăng rất nhanh. Thế nhưng điều này lại hoàn toàn phù hợp nếu thời tiết mát mẻ, dịu nhẹ. 

5. Đầm dạ hội màu đỏ và đên rất thích hợp cho dạ hội tối

Những đêm dạ hội hay đêm tiệc thường chìm trong ánh đèn rực rỡ. Đây là lúc bạn có thể tự tin thoải mái diện những bộ đầm dự tiệc đen sang trọng đầy quyến rũ. Để tạo được nhiều sự chú ý hơn, nàng nên thêm vào chi tiết cách điệu như xẻ tà bên hông hoặc có thể chọn áo đầm váy dạng yếm, 2 dây, phối với hở lưng hay khoét eo sẽ giúp bạn đẹp hơn rất nhiều.

6. Phụ kiện màu sắc bắt mắt

Đây là một gợi ý hết sức thú vị của các chuyên gia thời trang. Nó không kém phần táo bạo trong cách phối phụ kiện với đầm đen dự tiệc màu đen. Giày cao gót, ví lụa có các màu phản quang như xanh ngọc, hồng tím, hay màu thạch anh tím sẽ làm bật lên vẻ quyến rũ cho chiếc đầm đen. 

7. Tăng điểm nhấn trên cơ thể bằng đầm dạ hội đen

Điểm nhấn trên màu đen, có phải đó là chiếc váy đen dài tay kiểu cocktail cổ điển cho thời tiết những ngày se lạnh hay sát tay, hở lưng,...sẽ trở nên thu hút bất ngờ khi được kết hợp cùng thắt lưng hay xẻ tà hấp dẫn. Cách phối phụ kiện với đầm dự tiệc màu đen này sẽ tạo ra một sự sang trọng, quý phái cho người mặc và cực kỳ phù hợp với những bữa tiệc trang trọng hay những buổi gặp gỡ công vụ.

8. Phong cách táo bạo và phá cách

Nếu như nàng chọn đầm đen để tham gia sự kiện vào những ngày lễ,  có lẽ sự tinh tế không nhất thiết phải là tiêu chuẩn để bạn chọn đồ. Này nhé, một chút biến tấu táo bạo có thể giúp chiếc đầm đen trơn đơn giản “nuốt chửng” mọi ánh nhìn khi được kết hợp cùng vòng cổ to bản (chỉ có ở thiết kế theo phong cách bộ lạc và giày cao gót họa tiết da thú). Với cách phối phụ kiện với đầm màu đen này, nàng chắc chắn sẽ là người khuấy đảo sự chú ý trong mọi bữa tiệc.

9. Chọn đầm màu đen trong dạ hội

Đầm dự hội trắng đen cao cấp luôn mang đến nét đẹp cá tính, phong cách sang chảnh và thời thượng nhất mà không phải ai cũng có thể dám khoác lên phù hợp. Hiện đại, cá tính, dám thể hiện và sở hữu nét đẹp độc đáo là những cá tính của các nàng mà màu đen nó sẽ thuộc về. 

10. Vậy nên may hay là thuê áo cưới

- Tóm lại việc lựa chọn giữa may hay thuê áo cưới là điều không quan trọng miễn sao bạn cảm thấy ưng ý với chiếc váy của bạn là được, và chiếc váy giúp tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy của bạn trong ngày cưới. Nhưng nếu bạn có nhiều chi phí thì việc chọn may một chiếc váy cưới sẽ có nhiều ý nghĩa, giúp bạn lưu giữ lại được kỉ niệm cũng như giúp bạn tự tin khoác lên mình.

 

Oanh Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì Oanh Design còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ:533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: