Chọn áo váy cưới như thế nào cho cô dâu quá cỡ ?

Chọn áo váy cưới như thế nào cho cô dâu quá cỡ ?

Chọn áo váy cưới như thế nào cho cô dâu quá cỡ ?

Chọn áo váy cưới như thế nào cho cô dâu quá cỡ ?


 

Với những cô nàng hơi “mũm mĩm”.

 

1. Sự lựa chọn cực kì hoàn hảo dành cho bạn là kiểu váy chữ A xòe nhẹ giúp thon gọn và tôn dáng: những bộ váy phối ren mỏng hoặc đính họa tiết trang trí quanh eo sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho bạn lộng lẫy kiêu sa giữa bữa tiệc.

 

chon-ao-vay-cuoi-nhu-the-nao-cho-co-dau-qua-co

Kiểu váy chữ A xòe nhẹ giúp thon gọn và tôn dángoahdesign.com

 

Phần tà áo nên chọn là dạng xòe tròn và dài hơn so với chiều cao thật để đánh lừa thị giác người nhìn, kết hợp cùng với một đôi giày cao gót đơn giản, sẽ giúp những cô dâu mập lùn “ăn gian” khá nhiều chiều cao và tạo cảm giác cực kỳ thon gọn hơn nhiều.

2. Cô dâu mập mạp không tự tin nhất là khuyết điểm ở phần vai và bắp tay to khi chọn váy cưới. Vì thế, chọn váy làm sao hướng phải được người đối diện chỉ chú ý đến những điểm nhấn chứ không quá chú ý vào vóc dáng cô dâu hoặc sử dụng các họa tiết thật mỏng manh ở tay áo và phần cổ để đánh lừa thị giác người nhìn.

 

 


 

Cô dâu mập mạp không tự tin nhất là khuyết điểm ở phần vai và bắp tay to khi chọn váy cưới.|  oahdesign.com
 

3. Các nàng nên chọn chiếc áo cổ tim hoặc cổ chữ V độ sâu vừa phải để khéo léo khoe vòng một đầy đặn có thể là quá cỡ của mình. Bên cạnh đó, dáng hướng xuống của cổ áo, thiết kế ôm sát phần xương cổ tạo cảm giác thanh lịch và thon thả. Đây chính là chiếc váy cưới cho người không tự tin vào vòng 1 và mập mạp đôi chút trở nên lộng lẫy và thu hút.

 

 



Các nàng nên chọn chiếc áo cổ tim hoặc cổ chữ V độ sâu vừa phải để khéo léo khoe vòng một đầy đặn|  oahdesign.com

 

4. Nếu nàng nghĩ những chi tiết to ở phần eo, phần tay sẽ giúp che đi khuyết điểm, thì đây thật sự là hiểu lầm tai hại. Các chi tiết nhỏ kết hợp với chất liệu vải nhẹ và ren sẽ là ưu tiên hàng đầu cho cô dâu mũm mĩm làm cho có vẻ thanh thoát hơn trong một thân hình quá khổ.

Nàng dâu mập nhưng thấp lùn nên chọn váy có các đường gấp dọc hoặc đường chéo ở phần tùng váy, để tạo cảm giác thon gọn và cao hơn tránh các đường kẻ ngang vì sẽ tạo tạo cảm giác “mũm mĩm” hơn làm các bạn mất tự tin trong ngày vui của mình.


 

Phần eo cô dâu được thiết kế hơi cao hơn cùng một chiếc nơ với kích thước nhỏ xinh để tạo sự thanh thoát|  oahdesign.com

 

Dáng áo xòe bồng bềnh và có độ dài để nàng kết hợp cùng giày cao gót. Phần cổ áo chữ V độ sâu vừa phải kết hợp chất liệu ren, giúp khoe vòng 1 lấp ló vừa đủ có sự tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ.

 

Phần eo cô dâu được thiết kế hơi cao hơn cùng một chiếc nơ với kích thước nhỏ xinh để tạo sự thanh thoát. Quan trọng không kém đó là chất liệu vải kết hợp voan mỏng nhẹ và rũ ở phần tùng váy giúp nàng nhẹ nhàng và uyển chuyển thanh tau hơn trong từng bước di chuyển.

 

5. Ngoài những bí quyết về cách chọn áo cưới vừa gợi ý, cô dâu “mũm mĩm”hãy lưu ý thêm việc lựa chọn phụ kiện đi cùng với váy cưới cho phù hợp.

Đầu tiên, nàng nên chọn một đôi giày cao gót để vừa ăn gian chiều cao lại vừa giúp bước đi uyển chuyển hơn. Thứ hai, nàng có thể thử một chiếc áo corset để giúp định hình phần dáng phía trên của mình. Một đôi cao gót phù hợp đi cùng chiếc áo cưới cho cô dâu mập lùn cho nàng trở thành cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất thế gian là điều hoàn toàn có thể.

 


Kiểu tóc đi cùng cũng rất quan trọng, đừng bao nghĩ việc xõa tóc sẽ có thể che đi phần vai và bắp tay to|  oahdesign.com

Kiểu tóc đi cùng cũng rất quan trọng, đừng bao nghĩ việc xõa tóc sẽ có thể che đi phần vai và bắp tay to. Thay vào đó, hãy chọn kiểu tết tóc hoặc búi gọn gàng ở phía sau và kết hợp cùng một chiếc voan mỏng nhẹ, giúp phần vai và phần thân thanh thoát hơn.





 

Chia sẻ: