Chiếc váy cưới giản dị nhưng nổi bật lại mang nét Hoàng Gia

Chiếc váy cưới giản dị nhưng nổi bật lại mang nét Hoàng Gia

Chiếc váy cưới giản dị nhưng nổi bật lại mang nét Hoàng Gia

Chiếc váy cưới giản dị nhưng nổi bật lại mang nét Hoàng Gia

Những năm gần đây, các chất liệu ren, voan, organza, vải lưới... được sử dụng để cắt may thiết kế váy cưới cô dâu theo phong cách hoàng gia. Kiểu dáng xòe tuyệt đẹp được các cô dâu khắp thế giới vô cùng yêu thích. Để bắt kịp xu hướng này, các nhà thiết kế áo cưới Việt Nam đã liên tục tung ra những bộ sưu tập váy cưới cao cấp và tinh tế nhất. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế váy cưới hoàng gia tinh tế từ OAH Bridal cho mùa cưới năm nay.

 

Mẫu váy cưới trễ vai đính kim sa rực rỡ

 

Phù hợp với phong cách "back to basic" của thời trang cưới Châu Âu, váy cưới trễ vai trên chất liệu vải sang trọng kết hợp với chân váy tạo độ xòe bồng bềnh, giúp cô dâu lộng lẫy. lối vào quyến rũ


Hàng nghìn hạt cườm được đính tỉ mỉ trên thân của chiếc váy cưới vương giả này, tạo cho nó một yếu tố độc đáo khiến nó trở nên thật đẹp và sang trọng. Bộ trang phục nổi bật dù không có bất kỳ điểm nhấn trang trí nào và thu hút sự chú ý của người đối diện.
 


Vẻ đẹp của bộ váy cưới mang nét hoàng gia thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu váy cưới trễ vai có nơ cổ điển

 

Nét duyên dáng của cô dâu được làm nổi bật bởi phom ngực lớn của mẫu váy cưới, được làm theo mốt với đường viền cổ áo vô hình kết hợp với cổ cúp hình trái tim. Họa tiết hoa ren cao cấp bao phủ toàn bộ thân váy của chiếc váy làm điểm nhấn sang trọng bắt mắt. Cô dâu trông uyển chuyển và thanh tú hơn trong từng bước đi nhờ phần đuôi váy dài thướt tha.

 

Mẫu váy cưới tay dài phối ren hoàng gia

 

Nhiều cô dâu thích chọn thiết kế váy cưới dài tay "truyền thống". Vì nó khá nhã nhặn và kín đáo. Thân áo được kết cườm và thêu ren tinh xảo tạo nên sức hút sang trọng, quý phái. Cô dâu trở nên lộng lẫy một cách tinh xảo với chiếc váy xòe bồng sang trọng kết hợp với chất liệu vải organza cao cấp tạo độ đứng cho dáng váy.
 


Váy cưới với phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh

Mẫu váy cưới hoàng gia kiểu trễ vai đính đá lộng lẫy

 

Thiết kế váy cưới hoàng gia này biến cô dâu thành nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ truyện cổ tích. Nàng sẽ trông vô cùng đáng yêu và xinh đẹp nhờ phần trang phục ôm sát cơ thể cùng chân váy xòe.


Hàng nghìn viên đá lấp lánh được đính kết tỉ mỉ trên thân váy giúp cô dâu nổi bật và lung linh dưới ánh đèn sân khấu trong ngày trọng đại.

 

Mẫu váy cưới tay dài trễ vai phối ren cổ điển

 

Các nhà thiết kế váy cưới yêu thích phong cách phối ren cho mẫu áo cưới vì đây là loại vải "cổ điển". Sự uyển chuyển, mềm mại của chất liệu này mang đến cho cô dâu vẻ quyến rũ và gợi cảm vô cùng. Việc kết hợp nhiều lớp cũng góp phần làm tăng độ uyển chuyển, lôi cuốn và quyến rũ cho trang phục.


Cô dâu khoe trọn được tấm lưng trần trắng ngần nhờ chất liệu ren xuyên thấu cao cấp. Hàng nút chạy dọc sống lưng của chiếc váy là một chi tiết khiêm tốn giúp nâng tầm tổng thể.
 


Thiết kế tinh tế, mềm mại tạo cảm giác thướt tha nhưng không kém phần quyến rũ

Váy cưới công chúa mang phong cách hoàng gia 

 

Váy cô dâu công chúa phong cách Châu Âu với tay áo phồng. Tuy nhiên, cơ thể của phụ nữ Châu Á cũng có thể được hưởng lợi rất nhiều từ nó. Những năm gần đây, khi phong cách váy cưới tối giản, cầu kỳ lên ngôi; thì những chiếc váy tay phồng tinh tế, duyên dáng không thể là sự lựa chọn tốt hơn.


Phong cách này chịu ảnh hưởng của những chiếc váy lệch vai từng được giới quý tộc Châu Âu sử dụng, luôn mang đến cho cô dâu vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút.


Hi vọng những kiểu váy cưới hoàng gia lộng lẫy nhất mùa cưới được OAH Bridal giới thiệu sẽ mang đến cho các cô dâu tương lại những sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy đến ngay với chúng tôi nếu cô dâu đang băn khoăn chưa biết thuê váy cưới lộng lẫy, sang trọng theo phong cách hoàng gia ở đâu. Với đa dạng mẫu váy cưới đủ chủng loại cho các cô gái tha hồ lựa chọn, OAH Bridal hiện là địa điểm cho thuê và may đo váy cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh.
 

Chia sẻ: