Cập nhật xu hướng may đo váy cưới mới nhất hiện nay

Cập nhật xu hướng may đo váy cưới mới nhất hiện nay

Cập nhật xu hướng may đo váy cưới mới nhất hiện nay

Cập nhật xu hướng may đo váy cưới mới nhất hiện nay

Nhiều cô dâu bị thu hút bởi phong cách váy cưới hiện đại bởi nó mang đến cho họ cơ hội vừa trở thành cô dâu "sành điệu" vừa là nàng công chúa lộng lẫy bước ra từ truyện cổ tích. duy trì các mốt hiện hành. Nắm bắt được điều này, các nhà thiết kế váy cưới luôn cho ra đời những trang phục bắt kịp xu hướng váy cưới mới nhất, mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn để thỏa mong ước trở nên xinh đẹp, nổi bật nhất trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Váy công chúa, váy đuôi cá, gam màu pastel... là trang phục cưới tiêu chuẩn. Tuy nhiên, xu hướng thời trang sẽ thay đổi theo từng mùa, từng năm khác nhau để mang lại lợi ích cho cô dâu. Hãy cùng OAH Bridal điểm qua một số phong cách váy cưới mới nhất nhé.

 

Xu hướng váy cưới tối giản lên ngôi

 

Thay vì diện váy cưới công chúa bồng bềnh hay những mẫu váy cưới đính kết cầu kỳ, một số ngôi sao Việt đã lựa chọn váy cưới đơn giản đem đến nét đẹp thanh lịch nhẹ nhàng. Xu hướng váy cưới tối giản không chỉ thịnh hành trong giới sao Việt mà dần trở thàng sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu. Vốn là một thương hiệu có tầm, Linh Nga Bridal đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng váy cưới này, cho ra đời nhiều thiết kế váy đơn giản mà lại hút hồn. Quý phái, nhẹ nhàng, nữ tính là những từ ngữ mỹ miều mà một chiếc váy cưới với thiết kế tối giản có thể đem đến cho cô dâu trong ngày vui.
 


Váy cưới đơn giản đem đến nét đẹp thanh lịch nhẹ nhàng

Về phom dáng

 

Các nhà thiết kế thời trang ngày nay lấy nguồn cảm hứng bất tận từ những bộ trang phục tinh tế của các công nương quý tộc Châu Âu với nét cổ điển quyến rũ. Những mẫu váy cưới với thiết kế corset top, chiết eo tinh tế gần đây ngày càng xuất hiện nhiều và có thể sẽ sớm trở thành xu hướng váy cưới chung. Nhiều cô dâu cũng chọn kiểu váy chuyên nghiệp kết hợp cúp ngực đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ. Cô dâu sẽ có vóc dáng yêu kiều và thu hút mọi ánh nhìn với kiểu thiết kế này.

 

Về cổ váy

 

Những “cơn sốt” xu hướng váy cưới trên thế giới luôn được bắt nguồn từ đám cưới Hoàng gia Anh. Giới thời trang trải qua một cơn lốc thời trang sau mỗi đám cưới của Hoàng gia Anh được cả thế giới mong chờ. Những đám cưới này nổi bật với những bộ váy cưới lộng lẫy và lộng lẫy được mặc bởi những công chúa giàu có và quý tộc. Theo những phong cách ăn mặc phổ biến này, một số thiết kế váy cô dâu đã được tạo ra. Nhiều nhà thiết kế váy cưới ngày nay chịu ảnh hưởng từ đám cưới của Meghan Markle.

Trước giờ “G” bước sang lễ đường, không ít cô gái đã mơ ước được diện chiếc váy này bởi kiểu dáng cổ thuyền đặc biệt, yêu kiều mà không làm mất đi vẻ đẹp vương giả. Vẻ đẹp sang trọng và mê hoặc mà thiết kế này mang lại đã khiến tôi bị mê hoặc. Đôi vai gầy của cô dâu trẻ được nhấn nhá bởi xu hướng váy cưới cổ thuyền. Khi cô ấy mặc chiếc váy này, cô ấy được mô tả là quyến rũ pha chút ngọt ngào của sự e thẹn. Ngoài ra, xu hướng váy cưới cổ 3 inch đang trở nên phổ biến trên thị trường váy cưới hiện nay.
 


Quý phái, nhẹ nhàng, nữ tính là những từ ngữ mỹ miều mà một chiếc váy cưới với thiết kế tối giản

Màu pastel

Xét về thiết kế thời trang nói chung và thời trang váy cưới nói riêng, tông màu pastel luôn được yêu thích nhất. Màu hồng pastel trước đây từng "làm mưa làm gió" trên các sàn diễn thời trang cũng như đường phố. Trong khi đó, năm nay đã thay thế màu hồng pastel. Một trong những màu sắc phổ biến cho váy cưới hiện nay là màu xanh pastel. Các chàng chắc chắn sẽ luôn nhớ đến những cô dâu trẻ trung với vẻ đẹp xuân thì và e ấp trong tà áo dài thướt tha.

Chất liệu lấp lánh


Ngay cả những cô dâu tỉ mỉ nhất cũng sẽ thấy xu hướng váy cưới ngày nay trở nên “lấp lánh” trong mắt mình. Không nhất thiết phải xa hoa đính đá lấp lánh mới đẳng cấp. Các lớp được bao phủ trong vật liệu lấp lánh. Nhiều thiết kế từ chất liệu này đang được các cô dâu mới đón nhận nồng nhiệt. Thời trang váy cưới lấp lánh, được làm bằng chất liệu được lựa chọn cẩn thận và khéo léo đính sequin lấp lánh trên nền váy, đã phát triển thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Ngay cả những cô dâu kén chọn nhất cũng phải ấn tượng trước sự tinh tế và duyên dáng của chiếc váy.
 


Thời trang váy cưới lấp lánh đã phát triển thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp


Đội ngũ thiết kế tại OAH Bridal luôn cập nhật những bộ sưu tập trang phục cô dâu thời thượng. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng, cô dâu chú rể sự hài lòng về thiết kế và dịch vụ bởi bề dày chuyên môn - 9 năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang cưới. OAH Bridal, khởi đầu với khẩu hiệu “Chạm vào giấc mơ công chúa”, sẽ mang đến cho bạn gái muôn vàn lựa chọn, mang đến cho các cô gái những lựa chọn mới về thời trang váy cưới. OAH Bridal sẽ là điểm đến tin cậy để nàng trao gửi và thực hiện những nguyện vọng về một lễ cưới hoành tráng, biến việc trở thành công chúa không còn là giấc mơ xa vời của các cô gái. 
 

Chia sẻ: