Cần lưu ý những gì khi đặt may váy cưới? - oahdesign.com

Cần lưu ý những gì khi đặt may váy cưới? - oahdesign.com

Cần lưu ý những gì khi đặt may váy cưới? - oahdesign.com

Cần lưu ý những gì khi đặt may váy cưới?

Trong xã hội hiện đại như ngày nay, chỉ khoác trên mình chiếc váy cưới thì trở nên hoàn hảo. Mà cô dâu chỉ thật sự hoàn hảo khi chính chiếc váy cưới đó to đẹp hơn vẻ đẹp đích thực, vừa lộng lẫy lại vừa lung linh. Chính vì vậy, nếu bạn muốn bắt kịp nhịp đập cuộc sống hiện đại, bạn có điều kiện kinh tế, trào lưu may váy cưới đẹp là minh chứng rõ ràng cho thấy các cô dâu ngày nay rất quan tâm đến việc làm đẹp và độc đáo hơn. 

 

 

Chọn chất liệu phù hợp khi may váy cưới đẹp

 

Chất liệu để may váy cưới đẹp cần phải được tìm hiểu thật kỹ trước khi có quyết định cuối cùng. Không chỉ lựa chọn vải may váy cưới phù hợp với kiểu dáng, thân hình mà còn yếu tố địa điểm và thời tiết.

 

Cô dâu có thể tham khảo một số loại vải thường được sử dụng phổ biến trong việc may váy cưới đẹp như rayon, taffeta, chiffon, tulle, organza, satin, lụa,...

 

Muốn may váy cưới đẹp cần lựa chọn màu sắc phù hợp

 

Màu sắc lựa chọn khi may váy cưới thường là những màu truyền thống hay tông màu sáng, nhẹ nhàng như hồng pastel. Nhưng bên cạnh việc lựa chọn màu yêu thích thì cần phải xem xét tới yếu tố phù hợp với màu da.

 

Nếu cô dâu may váy cưới đẹp có làn da ngăm thì màu trắng hay trắng hơi vàng là sự lựa chọn đúng đắn nhất. May mắn cô dâu sở hữu nước da trắng hồng thì việc lựa chọn màu sắc máy váy cưới cao cấp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với nhiều tông màu.

 

May váy cưới đẹp cần tạo điểm nhấn cho cổ và vai áo

 

Muốn tạo điểm nhấn cho cổ áo khi may váy cưới đẹp thì không nên chọn cổ vuông và cổ thuyền.

 

Vòng 1 đầy đặn tự nhiên thì cô dâu chọn may váy cưới đẹp cổ chữ V là lý tưởng hơn cả. Chú ý, cổ có thể xẻ sâu nhưng không quá lộ liễu giúp cô dâu gợi cảm và quyến rũ hơn.

 

Trường hợp, vòng 1 khiêm tốn thì váy cưới cổ tròn với kiểu ôm sát là phù hợp. Cổ ngắn thì cô dâu chọn kiểu váy cưới cổ rộng và hạn chế đính các chi tiết lên.

 

Nếu cô dâu có vai quá rộng thì chọn may váy cưới cổ yếm với kiểu che vai hay lệch vai đều được.

 

Tùy theo từng đặc điểm vóc dáng của cô dâu mà có thể lựa chọn kiểu may váy cưới đẹp sao cho nổi bật cổ và vai.

 

 

May váy cưới đẹp cần phụ kiện, chi tiết đi kèm

 

Váy cưới nào cũng cần có các chi tiết và phụ kiện đi kèm để tôn lên vẻ đẹp cho cô dâu. Nhưng không vì thế mà cô dâu đính nhiều hạt và thêm nhiều chi tiết cầu kỳ. Hãy xem xét điều kiện tài chính và sở thích mà có lựa chọn đính hạt hay thêm ren ở những vị trí nào là phù hợp, cân đối khi may váy cưới đẹp.

 

OAH DESIGN - Địa chỉ may váy cưới theo yêu cầu uy tín và chất lượng

 

Tại OAH DESIGN chúng tôi có dịch vụ đặt may áo cưới theo kiểu dáng bạn đã chọn ra, với form áo cực chuẩn, thời gian may rất nhanh chỉ từ 10 đến 15 ngày. Dù bạn là người có vóc dáng thế nào, cao hay thấp, mập hay ốm thì chúng tôi điều có những mẫu phù hợp nhất với bạn để bạn lựa chọn đặt may và có nhiều chất liệu vải từ thường đến cao cấp để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Hoặc bạn có thể đưa chúng tôi bất kỳ mẫu nào bạn thích chúng tôi sẽ may giống mẫu đó cho bạn với chi phí thấp nhất.

 

 

OAH DESIGN được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp, áo cưới OAH còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: