Cách chọn váy cưới theo từng phong cách khác nhau

Cách chọn váy cưới theo từng phong cách khác nhau

Cách chọn váy cưới theo từng phong cách khác nhau

Cách chọn váy cưới theo từng phong cách khác nhau

Vào ngày cưới, một ngày trọng đại của người con gái nói riêng thì việc để chọn cho mình một mẫu váy cưới phù hợp các cô nàng đều đưa ra rất nhiều tiêu chí lựa chọn từ kiểu dáng đến chất liệu có hợp với xu hướng hay không, ngoài ra việc lựa chọn chiếc váy cưới làm sao để phù hợp với không gian buổi tiệc và với trang phục chú rễ là điều cực kì quan trọng. Bên cạnh đó lựa chọn váy cưới theo phong cách của bạn cũng là một quyết định được nhiều người để ý đến. Hãy cùng Oah Design tham khảo một số mẫu áo cưới theo từng phong cách nhé!

 

 

1. Nếu bạn là một cô nàng truyền thống, có tính nhẹ nhàng

 

- Người con gái truyền thống luôn có được sự yêu mến từ những người xung quanh. Thiên tính của mẫu người này là sự đơn giản, không quá cầu kì. Vì vậy, có thể chọn những mẫu váy cưới cổ cao hay dài tay để mang lại vẻ thanh lịch, kín đáo, nghiêm túc, không quá phô trương và cầu kì.

 

 

- Một cô gái nhẹ nhàng là người có tích cách nhu mì, chẳng cần phải quyến rũ hay gợi cảm nhưng vẫn có được nét đẹp riêng của mình. Các mẫu váy cưới dành cho người nhẹ nhàng rất phổ biến và khá được ưa chuộng. Có thể lựa chọn những mẫu váy dáng chữ A hay cổ V, hoặc những mẫu váy sử dụng chất liệu mỏng nhẹ như chiffon hay voan mỏng đều mang đến sự tinh tế và dịu dàng.

 

2. Bạn là một cô nàng năng động cá tính

 

- Những cô gái cá tính luôn mang trong mình một năng lượng mạnh mẽ khỏe khoắn, yêu thích sự đặc biệt và nổi trội. Thường họ sẽ có một gu riêng về thời trang của mình nên rất dễ dàng chọn được mẫu váy cưới theo ý thích. Có thể là những kiểu váy có họa tiết độc đáo, phá cách, nổi bật với cách may mới lạ.

 

 

3. Bạn là một cô nàng trong sáng

 

- Sự trong sáng và nhẹ nhàng là style được rất nhiều các bạn trẻ theo đuổi. Vì vậy, cũng phải lựa chọn những mẫu váy cưới ăn nhập với phong cách này.

 

 

- Có thể lựa chọn mẫu váy cưới công chúa hay váy cưới trễ vai với tông màu trắng sáng để toát lên vẻ trong sáng tinh khiết.

 

4. Nếu bạn là một cô nàng quyến rũ

 

- Xu hướng của những mẫu váy cưới điệu đà, sexy vẫn luôn là sự lựa chọn cho rất nhiều cô dâu.Những mẫu váy có phần xẻ ngực sâu hay cúp ngực sẽ là lựa chọn hàng đầu cho xu hướng này.

 

 

- Những cô gái quyến rũ  luôn biết tận dụng thế mạnh của mình là gì để chọn ra cho mình mẫu váy cưới nào đẹp nhất,phù hợp nhất nhằm  tôn lên vóc dáng,hình thể gợi cảm. Với tiêu chí phần hở nhiều hơn phần kín mà đa số các cô nàng sẽ luôn chọn cho mình những mẫu váy cưới gợi cảm nhất .

 

 

Tuy nhiên với các cô nàng muốn thay đổi phong cách trong ngày cưới của mình hãy thử chọn mẫu váy cưới mang phong cách khác ngày thường. Có thể sẽ giúp cho bạn tìm thêm được những ưu điểm của bản thân. Vậy nên việc lựa chọn váy cưới như thế nào để phù hợp phong cách của bạn thì bạn có thể tham khảo trên một số tạp chí hay trên mạng các kiểu dáng váy trước rồi hãy chọn váy tại hàng, bởi nếu chưa xác định được chiếc váy của mình thì trước cơ man những chiếc váy tại cửa hàng, bạn rất dễ bối rối và không thể tìm được chiếc ưng ý.

 

Oah Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: