Cách chọn váy cưới mùa đông cho phụ dâu nhí - oahdesign.com

Cách chọn váy cưới mùa đông cho phụ dâu nhí - oahdesign.com

Cách chọn váy cưới mùa đông cho phụ dâu nhí - oahdesign.com

Cách chọn váy cưới mùa đông cho phụ dâu nhí

Những hôn lễ cuối năm thường mang không khí ấm cúng và thân mật. Lúc này, tiếng cười đùa giòn tan của các bé phù dâu nhí sẽ giúp ngày trọng đại của các cặp đôi trở nên tươi vui, đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, do các thiên thần nhỏ chưa có kinh nghiệm lựa chọn váy cưới phù dâu đẹp nên nhiệm vụ này hoàn toàn phụ thuộc tân nương. Các gợi ý dưới đây từ OAH Design sẽ giúp các nàng dâu tương lai nhanh chóng tìm được những chiếc váy không chỉ tôn lên nét xinh tươi và ngọt ngào của những thiên thần nhí mà còn giúp giữa ấm cho các bé.
 

1. Kết hợp tất xinh xắn

Những đám cưới tổ chức càng về thời điểm cuối năm càng lạnh. Vì thế, không chỉ giữ ấm cho các bé với áo khoác, áo choàng…, bạn cũng có thể lựa chọn những đôi tất đa sắc với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh làm điểm nhấn trang phục cho những phù dâu nhí đáng yêu này.

 

2. Đầm phụ dâu và áo choàng
 



Xu hướng đám cưới Hoàng gia vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm nay. Thêm vào đó, xu hướng này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” thị trường cưới trong năm 2020. Bên cạnh thiết kế áo choàng cưới sang trọng (cape), những chiếc váy cưới phù dâu nhí khi kết hợp áo choàng sẽ giúp các bé trông như những nàng công chúa kiêu sa và đáng yêu.

3. Váy phụ dâu tay dài

Vào tiết trời se lạnh cuối năm, chiếc váy phù dâu tay dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiên thần nhỏ. Không chỉ tôn lên nét ngọt ngày và xinh tươi của phụ dâu nhí, kiểu đầm này còn giúp các bé giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là những hôn lễ ngoài trời.


 

 

Về màu sắc, bạn nên nương theo trang phục của cô dâu để tham khảo mẫu váy cho đội hình này. Nếu nàng dâu chọn sắc trắng tinh khôi, trang phục cho phụ dâu nhí có thể là màu hồng phấn, xanh nhạt, kem…
 

4. Váy phù dâu nhí cùng áo khoác

Những chiếc áo khoác mỏng với chất liệu len sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hôn lễ cuối năm. Vì mẫu áo cardigan vừa giữ ấm cho cơ thể vừa giúp các thiên thần nhỏ trông mũm mĩm và đáng yêu hơn bội phần. Kiểu áo khoác này đẹp nhất là khi kết hợp đầm xòe theo phong cách vintage. 
Một hàng phụ dâu nhí xinh như thiên thần nối tiếp nhau rải hoa trên đường tiến tới nơi làm lễ, khiến ai nhìn cũng phải “tan chảy”.
 

Tùy theo thời tiết mà các cô dâu chọn váy cưới cho phù dâu nhí sao cho phù hợp. Lời khuyên từ OAH Design cho bạn là nên ưu tiên việc giữ ấm cơ thể cho các bé, sau đó mới đến xét đến tính thẩm mỹ nhé.
 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới, áo dài cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom. Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: