Cách chọn áo cưới tay dài như nào hợp xu thế

Cách chọn áo cưới tay dài như nào hợp xu thế

Cách chọn áo cưới tay dài như nào hợp xu thế

Cách chọn áo cưới tay dài như nào hợp với xu hướng hiện nay

Khác hẳn với hình ảnh của những chiếc váy cưới truyền thống thông thường, áo cưới, váy cưới dài tay hiện đang trở thành xu hướng năm nay là một hình ảnh hoàn toàn mới lạ và độc đáo trong mắt cảu nhiều người. Những chiếc áo cưới dài tay không chỉ được sự ưa chuộng từ các cô dâu trẻ mà còn là lựa chọn đáng tin cậy từ những ngôi sao trong làng showbiz Việt. Nay OAH DESIGN  sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu áo cưới tay dài hợp với xu hướng hiện nay , hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.


1. Mẫu váy cưới dài tay cổ tim


Là sự kết hợp giữa nhẹ nhàng với quyến rũ gợi cảm tạo lên một hình ảnh độc đáo mới lạ cho mẫu váy cưới dài tay. Sự biến tấu khi cắt phần ngực váy theo hình trái tim một cách khéo léo tạo cho váy có cảm giác điệu đà không quá cứng nhắc.

 

Và tận dụng triệt để chất liệu vải voan xuyên thấu như chiếm trọn con tim của những ai đã mặc lên nó và thu hút được ánh nhìn của bị khách đối diện.

 

 

2. Mẫu váy cưới dài tay trễ vai

 

Cũng là một mẫu váy cưới họ hàng với váy cưới cổ tim, váy cưới dài tay trễ vai cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu yêu thích sự gợi cảm nhẹ nhàng mà không quá phô trương 

 

Chú trọng tôn lên nét đẹp của người con gái,váy cưới dài tay trễ vai phô diễn đôi vai gầy quyến rũ và phần xương quai xanh thu hút thích hợp với những cô nàng có dáng người mảnh mai ,gầy guộc.

 

Một điểm cộng cho cô dâu đang có ý định lựa chọn mẫu váy cưới này đó là vẫn giữ kiểu dáng váy cổ điển với phần eo bo và thân váy không cần quá bồng bềnh để vẫn giữ được sự tiện dụng và đơn giản của nó.

 

3. Mẫu váy cưới dài tay hở lưng

 

Một trong những mẫu váy cưới dài tay “xịn” nằm trong xu hướng váy cưới năm nay. Nổi bật với phần lưng trần, thiết kế hở vừa phải không quá táo bạo. Váy cưới dài tay hở lưng như một làn gió mới thổi vào làng váy cưới Việt thêm đa sắc màu.

 

 

4. Ưu điểm của xu hướng váy cưới dài tay năm nay

 

Vẫn giữ được sự tiện lợi thoải mái lại vừa tôn lên nét đẹp gợi cảm của hình thể. Không quá cầu kì phức tạp,cũng không quá đơn giản cứng nhắc. Váy cưới dài tay thể hiện được sự tinh tế qua chất liệu sử dụng, cải tiến từ những chất liệu xưa cũ thay vào đó là sử dụng chất liệu ren Chantilly hay Chiffon đều mang đến sự cao cấp và sang trọng cho váy cưới

 

Hơn nữa, mẫu váy cưới dài tay còn xuất hiện như vị cứu tinh đến cho những cô dâu mập và kém tự tin về ngoại hình của mình., giúp che đi phần bắp tay to hay phần vai thô rộng cũng là chủ đích của các Nhà Thiết Kế.

 

Bài viết trên đây là những chia sẻ ít ỏi của Oahdesign gửi đến các bạn hy vọng qua bài viết các bạn có thể chọn cho mình những bộ váy cưới hợp với xu thế hiện nay và nếu bạn chưa biết chọn mua ở đâu thì hãy đến ngay với Oahdesign chúng tôi chuyên thiết kế áo cưới, hay cho thuê áo cưới các loại,.. ngoài ra khi đến với OAH DESIGN bạn còn được trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ khác của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới nhé để chúng tôi có thể tư vấn thêm cho bạn về áo cưới và các dòng sản phẩm khác của chúng tôi mà bạn quan tâm.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: