Các mẹo chọn áo dài cưới cho cô dâu MŨM MĨM

Các mẹo chọn áo dài cưới cho cô dâu MŨM MĨM

Các mẹo chọn áo dài cưới cho cô dâu MŨM MĨM

Các mẹo chọn áo dài cưới cho cô dâu MŨM MĨM

Việc chọn mẫu áo dài cưới luôn là nỗi lo lắng cho mọi nàng dâu, nhất là những nàng dâu có thân hình “mũm mĩm”, nỗi lo này càng tăng thêm nhiều phần. Hầu như các mẫu áo dài cưới big size phù hợp với vóc dáng của các cô dâu này thường có chi phí rất cao. 

Để những cô dâu này có nhiều sự lựa chọn đẹp, phù hợp cho váy cưới của mình, hãy cùng mình tìm hiểu những bí quyết chọn mẫu áo dài cưới sau đây:

 

Chất liệu vải may áo dài cưới, nên chọn loại nào ?

 

Hãy lưu ý khi lựa chọn chất liệu vải của chiếc áo dài cô dâu, bất kể là may hay thuê áo dài. Điều lo lắng với các cô dâu có thân hình mập mạp, đó là việc phải di chuyển nhiều. Do đó, hãy chọn những chiếc áo dài có chất liệu vải mềm mại, co giãn tốt sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi mặc.

 


cac-meo-chon-ao-dai-cuoi-cho-co-dau-mum-mim


Chiếc áo dài có chất liệu vải mềm mại, co giãn tốt sẽ giúp bạn thoải mái | oahdesign.com

 

Với những đặc tính đã được nêu ra ở phía trên, chất liệu vải phù hợp với các nàng dâu có thân hình  chính là vải ren. Ngoài những ưu điểm đã được kể trên, vải ren còn có một ưu điểm đáng chú ý, đó là thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, không để lại mùi mồ hôi trên cơ thể, giúp các cô dâu có thân mình quá khổ tự tin di chuyển trong việc làm lễ.

 

Và các nàng nên nhớ, áo dài cưới được làm từ vải bóng chính là kẻ thù của mình. Cho dù chất liệu này cũng có một vài ưu điểm như vải ren, tuy nhiên do kết cấu vải của nó làm cho mình lộ ra nhiều khuyết điểm như: vòng eo, bắp tay, bắp chân hoặc là các ngấn mỡ. 

 

Nên lựa màu trắng, đỏ hay hồng cho bộ váy cưới ?

 

Đối với những nàng dâu có thân hình tròn trịa, các loại màu nóng (cam, vàng) hoặc các loại màu sáng (hồng, hồng cánh sen) là những màu sắc không phù hợp

.

Thay vào đó, các nàng nên chọn những mẫu áo dài cưới dáng dài có tông trầm, lạnh như tím, xanh biển. Những loại màu sắc đó khiến cho khách tham dự khi nhìn vào cô dâu sẽ có cảm giác thon gọn hơn.

 

Mẫu áo dài cưới phù hợp cho cô dâu “quá cỡ”

 

Những cô dâu có thân hình đầy đặn phù hợp với các mẫu áo dài cưới truyền thống dáng dài, với cổ áo có thể tạo được cảm giác thoải mái, vừa khoe khéo những trang sức sang trọng trong ngày cưới. Những cổ áo phù hợp là cổ thuyền, cổ tròn hoặc cổ tim. 

Không những cổ áo, tay áo cũng là phần quan trọng của mẫu áo dài cưới của các cô dâu “mũm mĩm”. Các loại tay áo có thiết kế có phần tay dài hoặc tay lửng sẽ rất phù hợp. (Lưu ý: tay lửng chứ không phải là ngắn quá, vì nó sẽ làm lộ bắp tay của các nàng).

 

 


cac-meo-chon-ao-dai-cuoi-cho-co-dau-mum-mim

Không những cổ áo, tay áo cũng là phần quan trọng | oahdesign.com

 

Điều cuối cùng cần lưu ý đó là phần thân áo, các nàng có thân hình này nên chọn những thiết kế áo dài cưới đơn giản, với form dáng suông, không quá ôm sát vào cơ thể.

 

Họa tiết trên áo dài cưới, mà bạn cần tìm hiểu!

 

Các nàng nên chọn những thiết kế trơn hoặc các thiết kế có họa tiết đơn giản, nhỏ nhắn để tạo cảm giác thanh thoát. Nên tránh những họa tiết khổ to, bản to vì những họa tiết này tạo cho bạn cảm giác “quá khổ” lên rất nhiều.

 

Các nàng dâu “mũm mĩm” cần lưu ý thêm gì?

 

Nội y

Loại nội y phù hợp với các nàng nhất là dạng nội y bodysuit, các loại nội y này giúp cho các nàng che được các khuyết điểm, thon gọn, chắc khỏe hơn rất nhiều.

*Nếu các nàng không thể sử dụng được loại nội y bodysuit, thì hãy sử dụng loại áo ngực ôm trọn vòng 1 để nên mảnh mai hơn.

 

Phụ kiện đi kèm

Những đôi giày cao gót chính là sự kết hợp hoàn hảo đối với những mẫu áo dài cưới truyền thống. Với cặp đôi này, các nàng nên chọn những mẫu giày cao gót có có tông màu trầm, trung tính để đạt được điểm tuyệt đối.

 

 


cac-meo-chon-ao-dai-cuoi-cho-co-dau-mum-mim

Nhớ nhấn nhá thêm đôi khuyên tai, mấn hoặc vòng cổ | oahdesign.com

 

Đừng quên khi diện áo dài cưới, nhớ nhấn nhá thêm đôi khuyên tai, mấn hoặc vòng cổ để thu hút ánh nhìn về phía trên nhiều hơn.

 

Vậy là mình đã chia sẻ bí quyết cho các nàng dâu có thân hình “mũm mĩm” có một bộ áo dài cưới thật phù hợp với mình. Chúc các nàng sẽ là người xinh đẹp nhất trong đám cưới của mình! 

 

 

 

 


          

Chia sẻ: