Các màu sắc áo cưới mà các cô dâu không thể bỏ qua trong ngày cưới

Các màu sắc áo cưới mà các cô dâu không thể bỏ qua trong ngày cưới

Các màu sắc áo cưới mà các cô dâu không thể bỏ qua trong ngày cưới

Các màu sắc áo cưới mà các cô dâu không thể bỏ qua trong ngày cưới

Váy cưới màu trắng tinh khiết không phải lúc nào cũng được các cô dâu ưa chuộng, đặc biệt là với các cô dâu hiện đại, họ luôn muốn mang một chút màu sắc vào ngày trọng đại của mình. Để các nàng không phải đợi lâu, hãy cùng OAH Bridal cùng đi vào tìm hiểu các màu sắc váy cưới mà cô dâu không nên bỏ qua.

 

 

1. Màu váy cưới nude

 

 

 

vaycuoimaunude

 

Màu váy cưới mang sắc thái nhẹ nhàng tôn lên làn da hơi tái của cô dâu Việt Nam | oahdesign.com

 

 

Màu nude với sắc thái nhẹ nhàng, với chất liệu mềm và kiểu dáng xếp tầng thướt tha, tôn lên làn da hơi tái của đa số cô dâu Việt Nam. Đây là màu cổ điển, những chiếc váy cưới mang gam màu này đều mang lại sự sang trọng nhưng không quá xa hoa nên phù hợp với nhiều cô dâu.

 

 

 

vaycuoimaunude1

 

 

Đối với những nàng dâu có nước da ngăm nên chọn màu này sẽ giúp bạn trông rạng rỡ và tươi sáng hơn.

 

 

2. Màu váy cưới xanh xám

 

 

Ram màu đặc biệt này được tạo nên bởi tông xanh thanh bình và màu xám bạc, tạo nên sắc xanh xám lạnh cực kỳ thời trang. Đây là tone màu đầy cá tính, nếu là cô gái yêu thời trang thì càng không nên bỏ qua.

 

 

3. Màu váy cưới kim loại

 

 

 

vaycuoimaukimloai

 

Váy cưới màu kim loại mang đến sự lộng lẫy, quý phái | oahdesign.com

 

 

 

Vàng, bạc, đồng ánh kim và vàng hồng đều là những sắc màu hoàn hảo cho một váy cưới quý phái, lộng lẫy. Váy cưới này phù hợp trong các tiệc cưới mùa cuối năm hay tại các không gian sang trọng rất chuẩn luôn. 

 

 

4. Màu váy cưới đỏ

 

 

 

cac-mau-sac-ao-cuoi-ma-cac-co-dau-khong-the-bo-qua-trong-ngay-cuoi

 

Trang phục áo cưới có màu sắc đỏ mang lại sự may mắn trong tình yêu | oahdesign.com

 

 

Váy cưới màu đỏ không chỉ là sắc màu truyền thống theo phong tục cưới cổ truyền mà còn là sắc màu tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành và trọn vẹn của tình yêu, hạnh phúc lứa đôi.

 

 

 

vaycuoimaudo

 

 

Trang phục áo cưới có màu sắc đỏ đều giúp các nàng dâu trông tươi tắn và rạng rỡ hơn. Ngày nay, những chiếc váy cưới màu đỏ cách tân hiện đại ngày càng phổ biến mang đến sự lộng lẫy, kiêu sa cho cô dâu.

 

 

5. Màu váy cưới xám trắng

 

 

 

cac-mau-sac-ao-cuoi-ma-cac-co-dau-khong-the-bo-qua-trong-ngay-cuoi

 

Sắc xám trắng tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho cô dâu | oahdesign.com

 

 

Sắc xám trắng tỏa sáng với các thiết kế thêu ren hoặc đính đá, hoa nổi thời thượng. Mang sắc xám tro lạ kỳ nhưng lại khiến cô dâu trở nên thật sang trọng và thanh lịch. Gam màu này đang được giới trẻ yêu thích vì giúp các nàng trẻ trung, năng động hơn.

 

 

6. Màu váy cưới xanh ngọc lục bảo

 

 

Sắc xanh lá đầy cá tính và kiêu sa, tông màu này sẽ giúp các cô dâu tỏa sáng lấp lánh như viên đá ngọc lục bảo quý giá trong dịp trọng đại của mình. Màu váy cưới này hơi kén da. Những cô dâu có nước da sáng sẽ phù hợp hơn khi mặc gam màu này. Khi mặc nên kết hợp cùng với vải voan màu sẽ nhẹ nhàng hơn.

 

 

Với những màu sắc váy cưới mà OAH BRIDAL đã chia sẻ trên đây, hi vọng các cô dâu sẽ chọn cho mình một màu sắc phù hợp nhất cho bản thân. 

 

Chia sẻ: