Các bước để hoàn thiện một chiếc váy cưới thiết kế cao cấp

Các bước để hoàn thiện một chiếc váy cưới thiết kế cao cấp

Các bước để hoàn thiện một chiếc váy cưới thiết kế cao cấp

Các bước để hoàn thiện một chiếc váy cưới thiết kế cao cấp

Váy cưới bạn đã được thấy rất nhiều nhưng bạn có biết để làm nên một chiếc váy cưới phải trải qua bao nhiêu công đoạn không và làm thế nào để tạo nên một chiếc áo cưới cao cấp thật lộng lãnh.

 

Hôm nay OAH sẽ cho bạn biết để có thể hoàn thành một chiếc váy người thiết kế, cùng những nhân công đã phải bỏ ra bao nhiêu công sức và phải mất bao lâu mới có thể hoàn thành một chiếc váy cưới hoàn chỉnh.

 

Các bước để thiết kế một chiếc váy cưới cao cưới của nhà OAH 

 

BƯỚC1: Tư vấn mẫu váy cưới thiết kế

 

Cô dâu sẽ trao đổi với nhà thiết kế về ý tưởng, kiểu dáng và form váy mà cô dâu yêu thích. Cô dâu có thể đặt may tương tự theo các mẫu thiết kế váy cưới sẵn có hoặc theo mong muốn đã được ấp ủ của nàng dâu, các nàng dâu có thể nói hết những mong muốn và ý tưởng về chiếc váy cưới của mình và nhà thiết kế của OAH sẽ dựa vào đó mà hình dung nên chiếc váy cưới sẽ tạo ra.

 

Bên cạnh đó, nhà thiết kế váy cưới OAH cũng sẽ gửi đến bạn những lời khuyên hữu ích dựa trên kinh nghiệm lâu năm của mình, để giúp bạn tạo ra chiếc váy cưới thiết kế tuyệt vời và dành riêng cho bạn. Những mẫu mà nhà thiết kế OAH chọn sẽ dựa trên ngoại hình và dáng vóc của bạn, bạn có thể dựa trên đó mà thêm hoặc bỏ đi một số chi tiết để phù hợp hơn với mình.

 

 

Những mẫu mà nhà thiết kế OAH chọn sẽ dựa trên ngoại hình và dáng vóc của bạn | Oahdesign.com

 

BƯỚC 2: Phác thảo váy cưới trên ý tưởng 

 

Nhà thiết kế của OAH sẽ lấy số đo và lên form dáng của bạn, sau đó phác thảo chì về form dáng và giới thiệu chất liệu phù hợp cho chiếc váy, thể hiện lại những ý tưởng về chiếc váy mà cô dâu  đã được bàn bạc và thống nhất ở giai đoạn đầu.Đây là một bước rất quan trọng để các nàng có thể hình dung được tổng thể hình dáng chiếc váy của mình.

 

BƯỚC 3: Duyệt bản thiết kế

 

 Khi bản vẽ đã hoàn thành, khách hàng sẽ được xem lại bản thiết kế, nếu đã cảm thấy hài lòng sẽ tiến hành duyệt thiết kế và bắt đầu chọn lựa chất liệu vải cũng như form váy và những nguyên liệu đính kết và trang trí.

 

BƯỚC 4: Phác thảo màu cho váy cưới

 

Sau khi cô dâu đã duyệt bảng phác thảo chì, thì nhà thiết kế của OAH sẽ tiến hành phác thảo màu để bạn dễ hình dung, rõ hơn về chiếc váy của nàng dâu. Ở bước này bạn cũng có thể chọn màu theo mong muốn của mình, nhà thiết kế cũng sẽ gợi một số màu trending của váy cưới hiện nay và tư vấn một số màu phù hợp với màu da cũng như ngoại hình của bạn.

 

 

Nhà thiết kế của OAH sẽ tiến hành phác thảo màu để bạn dễ hình dung | Oahdesign.com

 

BƯỚC 5: Định hình váy

 

Sau khi khách hàng đã ưng ý về mẫu áo váy và cả màu thì nhà thiết kế của OAH tiến hành bước định hình form váy theo số đo và kiểu dáng đã duyệt trước đó và tiến hành gia công váy cưới.

 

BƯỚC 6: Thử form váy

 

Sau khi chiếc váy đã hoàn thành cô dâu sẽ tiến hành thử váy và điều chỉnh sửa các điểm chưa vừa vặn và những điểm mà cô dâu chưa hài lòng trước khi đính kết.

 

 

Chiếc váy đã hoàn thành cô dâu sẽ tiến hành thử váy | Oahdesign.com

 

BƯỚC 7: Hoàn thiện váy

 

Sau khi form váy đã vừa vặn, chiếc váy sẽ chuyển qua khâu đính kết. Đội ngũ OAH sẽ hoàn thiện váy (form váy, đính kết) và khi đã hoàn thành sẽ mời cô dâu đến showroom để nhận váy và khi nhận váy nếu cảm thấy không ưng ý chỗ nào cô dâu có thể yêu cầu chỉnh sửa váy đến khi hoàn thiện nhất. 

 

Địa điểm thiết kế váy cưới chuẩn cho các cô dâu 

 

Váy cưới là một biểu tượng của cái đẹp của ngày cưới, những cô dâu muốn lộng lẫy thì việc sở hữu cho mình một chiếc váy cưới chuẩn là điều hết sức cần thiết, nó sẽ giúp cô dâu trở nên nổi bật và thu hút trong ngày cưới của mình. 

 

Một mẫu váy cưới đẹp cần có một nhà thiết kế chuyên nghiệp, OAH design có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, đã được thiết kế cho nhiều nàng dâu có được những chiếc váy cưới lộng lẫy. Đến với chúng tôi, tin chắc các nhà thiết kế ở OAH design sẽ cho bạn mẫu váy cưới quyến rũ, sang trọng và phù hợp nhất với bạn.

Chia sẻ: