Bohemian trang sức cưới cho cô dâu cá tính - oahdesign.com

Bohemian trang sức cưới cho cô dâu cá tính - oahdesign.com

Bohemian trang sức cưới cho cô dâu cá tính - oahdesign.com

Bohemian trang sức cưới cho cô dâu cá tính

Phong cách bohemian phóng khoáng, bụi bặm luôn được lòng các cô gái. Không chỉ chiếc váy cưới maxi tha thướt, tua rua xinh xắn hay họa tiết thổ cẩm rực rỡ, bohemian còn làm các nàng mê mẩn với nhiều món phụ kiện, trang sức cưới độc đáo, cá tính. Dù trang sức cưới bohemian chủ yếu được làm từ vàng, bạch kim, bạc, pha lê… nhưng chất liệu quen thuộc không hề làm mất đi nét phóng khoáng, hoang dại đặc trưng của phong cách boho. Trang sức được thiết kế với màu sắc tự nhiên. Mỗi dạng phụ kiện lại có nhiều cách thiết kế, phối hợp khác nhau.
 

1. Hoa tai
 



Hoa tai to bản, mô phỏng chiếc dreamcatcher, lông vũ mềm mại hay các họa tiết tự nhiên như hoa lá sẽ tạo điểm nhấn xinh xắn cho nàng.
 

2. Cài tóc

Những cô gái yêu bohemian thường không tạo kiểu tóc cưới cầu kỳ mà thường để tóc xõa tung, bông xù hoặc tết tóc đơn giản. Đôi khi các nàng còn điểm xuyết những lọn tóc tết nho nhỏ sau sóng tóc mềm mại, bồng bềnh. Thế nên với các nàng, phụ kiện tóc cưới gần như không thế thiếu.

 

 

Nếu bạn đã chọn dây chuyền, vòng tay thì phụ kiện tóc tốt nhất là một vòng hoa ngọt ngào. Ngược lại, cài tóc với những viên đá màu lấp lánh sẽ tạo điểm nhấn cho tổng thể mộc mạc.
 

3. Nhẫn và vòng tay

Nhẫn và vòng tay là phụ kiện không thể thiếu trong phong cách boho. Trong ngày cưới, cô dâu thường hạn chế chọn phụ kiện nhẫn, một chiếc vòng tay nhiều màu rực rỡ từ đá và kim loại hoặc dây da lộn là lựa chọn tuyệt nhất.

 

3. Dây chuyền
 



Dây chuyền nhiều tầng, đính đá và mang hoa văn đặc trưng là đặc điểm nhận dạng của phong cách boho. Phá cách hơn, nàng có thể thử chọn choker bí ẩn để thu hút mọi ánh nhìn vào phần cổ quyến rũ.
 

Một bộ trang sức mang phong cách Boho phong khoáng như vậy tại sao không đi kèm một bộ váy cưới mang phong cách Boho bụi bặm. Một sự kết hợp hoàn hảo sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy với sự hoang dã mà vẫn giữ được nét dịu dàng cần có.
 

 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới, áo dài cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom. Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

 

Chia sẻ: