Bí quyết nào để chọn váy cưới luxury cho ưng ý nàng?

Bí quyết nào để chọn váy cưới luxury cho ưng ý nàng?

Bí quyết nào để chọn váy cưới luxury cho ưng ý nàng?

Bí quyết nào để chọn váy cưới luxury cho ưng ý nàng?

Điều gì tạo nên sự độc đáo cho dòng váy cưới cao cấp? Áo cưới cao cấp với thiết kế đặc biệt phức tạp được gọi là áo cưới sang trọng. Chi phí của chúng cũng không thấp. Vậy thì phẩm chất độc đáo nào của chiếc váy cưới này đã khiến nhiều người chi nhiều tiền đến vậy để mua hoặc thuê chúng trong ngày cưới? Trong bài viết dưới đây OAH Bridal sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé.


1. Điểm đặc biệt của váy cưới luxury so với những chiếc váy cưới khác

 

Áo cưới luxury phải tuân theo rất nhiều yêu cầu khác nhau. Chúng phải được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận. Một số nhà sản xuất thậm chí còn làm thủ công từng bộ phận của váy cô dâu. Do đó, những chiếc váy cưới này có chất lượng vô cùng tuyệt vời.

 

aocuoi1

Áo cưới luxury phải được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận

 

Một chiếc váy cưới cao cấp mất rất nhiều thời gian để thực hiện vì nó hoàn toàn được làm thủ công. Đặt hàng váy cưới từ những thương hiệu này thực sự là một thách thức.

 

2. Bí quyết lựa chọn váy cưới cao cấp, giá cả phải chăng

 

Nếu bạn không có tiền để mua những chiếc váy cưới đắt tiền từ những thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể chọn những lựa chọn ít tốn kém hơn. Một chiếc váy cưới bình thường cũng có thể trở nên sang trọng hơn nếu được lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn chọn mẫu váy cưới đẹp cho bản thân:

 

2.1. Lựa chọn màu sắc váy cưới

 

Màu trắng là màu sắc được sử dụng rộng rãi nhất cho váy cô dâu. Hiện tại, bạn cũng có thể chọn từ nhiều màu váy cưới, bao gồm hồng, đỏ thẫm, tím và vàng. Tuy nhiên, màu trắng vẫn được ưa chuộng hơn. Những chiếc váy càng ít phức tạp và có nhiều họa tiết thì chúng sẽ giữ được phong cách lâu hơn.

 

aocuoi2


Màu trắng là màu sắc được sử dụng rộng rãi nhất cho váy cô dâu

 

Bạn có thể chọn mẫu váy cưới màu trắng ngà hoặc trắng kem vì hai gam màu này sẽ giúp chiếc váy sang trọng hơn và cũng tôn nước da của cô dâu hơn.

 

2.2. Lựa chọn form váy cưới

 

Hình thức của một chiếc váy cưới được xem là một trong những yếu tố quan trong khi đánh giá sự sang trọng của nó. Trang phục phù hợp nhất với bạn là trang phục có hình thức đẹp nhất. Ngay cả những thương hiệu cao cấp cũng phải tùy chỉnh váy cưới sao cho phù hợp nhất với người mặc.

 

aocuoi3


Form của một chiếc váy cưới được xem là một trong những yếu tố quan trong khi đánh giá sự sang trọng của nó

 

Do đó, khi chọn váy cưới, hãy thử nhiều kiểu váy khác nhau để xác định mẫu nào phù hợp nhất với bạn và làm nổi bật những ưu điểm ngoại hình của bạn.

 

2.3. Lựa chọn chất liệu váy cưới

 

Các loại vải chất lượng cao phải được sử dụng khi may áo cưới luxury. Váy cưới cũng nên tận dụng những chất liệu có bề mặt vải “sắc nét” dù không phải là chất liệu độc đáo hay cao cấp. Tránh mua áo cưới được sản xuất từ ​​vải cứng. Điều này sẽ làm cứng chiếc váy. Ngoài ra, hãy yêu cầu nhân viên ủi váy trước khi mặc.

 

aocuoi4


Các loại vải chất lượng cao phải được sử dụng khi may áo cưới luxury

 

2.4. Lựa chọn phụ kiện kết hợp cùng váy cưới

 

Đừng quên những phụ kiện đi kèm để bộ váy cưới thêm lộng lẫy và sang trọng. Các cô gái thường thích kết hợp trang phục cô dâu với những phụ kiện như vòng cổ, hoa tai và vương miện. Chọn phụ kiện có thiết kế ít phức tạp hơn nếu bạn mặc váy có ren hoặc đính đá. Ngược lại, phụ kiện nổi bật nên được đeo kết hợp với áo trơn, không họa tiết để tạo thêm điểm nhấn.

 

aocuoi5


Mỗi một chiếc váy cưới sẽ có một bộ phụ kiện phù hợp kèm theo

 

Trên đây là một số gợi ý để bạn chọn được cho mình một mẫu váy cưới luxury đẹp, phù hợp. Hãy liên hệ ngay với OAH Bridal theo số 0373 30 22 99 nếu bạn đang muốn khoác lên mình những bộ áo dài cưới cao cấp với giá hợp lý.


 

Chia sẻ: