Bí quyết để có thể chọn được những mẫu áo cưới đẹp theo vóc dáng của bạn

Bí quyết để có thể chọn được những mẫu áo cưới đẹp theo vóc dáng của bạn

Bí quyết để có thể chọn được những mẫu áo cưới đẹp theo vóc dáng của bạn

Bí quyết để có thể chọn được những mẫu áo cưới đẹp theo vóc dáng của bạn

Việc lựa chọn một chiếc váy cưới ưng ý là việc không thể thiếu để chuẩn bị cho ngày trọng đại của bạn, bạn có thể đặc may hoặc thuê. Như các bạn biết mỗi cô dâu đều có vóc dáng và màu da khác nhau, có ưu điểm và khuyết điểm cơ thể vì thế tìm hiểu kỹ về cách chọn váy cưới là điều chắc hẳn mọi cô dâu đều quan tâm, vậy nên để làm sao để bạn chọn được cho mình chiếc váy cưới hoàn hảo hợp với vóc dáng của mình để có thể khoe khéo nét đẹp ngoại hình, giấu đi những khuyết điểm và để thật rạng ngời xinh đẹp trong ngày trọng đại, hãy cùng Oah Design tham khảo bài viết sau nhé. 

 

 

1. Đầu tiên bạn phải xác định là nên may hay thuê áo cưới

 

- Nếu bạn chọn phương án là muốn may cho mình một chiếc váy cưới thì bạn chọn cho mình những mẫu nào mà bạn thích nhất sau đó bạn tìm đến các nhà may áo cưới và gửi mẫu cho họ xem và hỏi kỹ họ xem là có may được giống vậy hay không. Nếu 2 bên trao đổi rõ rang với nhau xong thì bạn có thể đặc may.

 

- Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể chọn thuê áo cưới. Bạn hãy tìm và đến xem nhiều tiệm khác nhau để có sự so sánh về giá cũng như mẫu mã chất liệu và chọn cho mình chiếc váy cưới phù hợp nhất.

 

2. Bí quyết để chọn được mẫu áo cưới đẹp theo vóc dáng

 

- Nếu bạn sở hữu vóc dáng đồng hồ cát

 

 

+ Đây được xem là vóc dáng mơ ước của mọi cô gái với đặc điểm vòng 1 và vòng 3 căng đầy, vòng 2 thon gọn gợi cảm

 

+ Đây là vóc dáng mà hầu như mọi trang phục cưới đều phù hợp với vóc dáng này, nhưng để nổi bật ưu điểm bạn nên lựa chọn những kiểu Soiree đuôi cá, cúp ngực sẽ dễ tôn nét đẹp quyến rũ và thân hình hoàn hảo của cô dâu có thân hình đồng hồ cát. 

 

- Nếu bạn sở hữu vóc dáng quả lê

 

+ Một vóc dáng đặc trưng bởi vòng 3 nảy nở hơn các vòng khác, vai nhỏ, hẹp)

 

+ Những cô dâu có vóc dáng này nên lựa chọn những mẫu áo cưới với thiết kế có vai hay tay phồng để khắc phục nhược điểm vai nhỏ và cân đối với dáng người hơn. Hoặc lựa chọn mẫu váy chữ A xòe nhẹ kết hợp cổ thuyền cũng rất thích hợp, kiểu váy này sẽ khoe đường cong đẹp từ eo xuống hông vốn là ưu điểm của vóc dáng quả lê.

 

 

- Sở hữu vóc dáng quả táo

 

+ Một vóc dáng đặc trưng bởi vòng 1 lớn hơn vòng 3, thân trên to ngang, hẹp dần xuống phần hông)

 

+ Những cô dâu mang vóc dáng này nên lựa chọn những mẫu soiree cổ chữ V, khoét sâu phần ngực áo để tạo cảm giác thanh mảnh cho phần thân trên. Ngoài ra, váy cưới nên may bằng các chất liệu mềm mại, bay bổng, cố gắng giản lượt những họa tiết trang trí ở vai, ngực.

 

+ Cô dâu vóc dáng quả táo hãy nói không với các kiểu soiree cổ thuyền, cổ cao tay dài vì sẽ làm phần thân trên trở nên thô và mất cân đối hơn.

 

- Nếu bạn sở hữu vóc dáng quả chuối

 

 

- Là vóc dáng có đặc điểm số đo 3 vòng không có sự chênh lệch nhiều, vòng 2 gần bằng vòng 1 cùng vòng 3).

 

+ Với vóc dáng này thì cô dâu chú ý đến những thiết kế có thể tạo điểm nhấn cho thân hình của mình như kiểu váy cưới chữ A có độ phồng tự nhiên và các chi tiết trang trí thắt eo là lựa chọn đúng đắn cho vóc dáng này.

 

+ Đồng thời hãy quên những kiểu soiree đuôi cá hoặc các chiếc váy ôm sát cơ thể, chúng sẽ làm lộ nhược điểm ít đường cong của thân thể bạn. Ưu tiên những kiểu váy bồng bềnh có họa tiết hoa 3D sẽ giúp bạn trông nữ tính, ngọt ngào hơn.

 

 

- Bên cạnh đó, với cơ thể khá nhỏ nhắn hoặc quá tròn trịa, thấp bé hay cao lớn cũng cần được lưu ý:

 

+ Cô dâu "chân ngắn" nên chọn các thiết kế có phần eo cao hơn eo tự nhiên để phần chân và thân dưới trông dài hơn, nên chọn những họa tiết trang trí nhỏ, tập trung vạt áo bên dưới.

 

+ Những cô dâu mũm mĩm hãy nhớ là phải thật đơn giản, chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà là không cần thiết vì chúng sẽ làm bạn trở nên cồng kềnh và kém duyên dáng. Nên lựa chọn những dáng váy chữ A với độ dài, xòe rộng vừa phải, nếu bạn thích áo có tay nên lựa chọn tay áo bằng chắt liệu ren mỏng, xuyên thấu và ôm nhẹ, tuyệt đối không chọn những mẫu có tay áo phồng to, nhiều nếp gấp để tránh làm thân thể trở nên to lớn, nặng nề hơn.

 

+ Cô dâu ngực nhỏ nên chọn những mẫu soiree có họa tiết thêu, đính, cuốn bèo nhấn ở phần ngực và phần dây áo phải mảnh, nhẹ nhàng để tạo thêm đường cong và “ăn gian” kích thước ngực.

 

 

- Ngoài ra bên cạnh dựa vào vóc dáng thì sự hòa hợp giữa chiếc váy cưới với màu da là một trong những bí quyết để tạo nên sự gợi cảm sức sống cho riêng bạn, việc phối màu sắc phù hợp sẽ giúp cô dâu trở nên nổi bật trong chính bộ váy cưới của mình.

 

+ Nếu bạn sở hữu nước da trắng hồng: Đây là làn da ao ước của mọi cô gái châu Á, với màu da này thì bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc nào bạn yêu thích mà không sợ bị "dìm hàng", nhưng hãy ưu tiên những gam màu đỏ, đỏ đô, vàng kim,... chúng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ như nữ thần, với màu da này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và phối đồ.

 

 

+ Nếu bạn sở hữu nước da trắng xanh: Hãy chọn các kiểu váy cưới có gam màu nóng như đỏ, cam, vàng,... những gam màu rực rỡ này sẽ giúp bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ và tràn đầy sức sống hơn.

 

+ Nếu bạn sở hữu nước da ngăm: Ngoài màu trắng tinh khôi của chiếc váy cưới, bạn không nên chọn các gam màu nóng, nổi bật như đỏ, vàng, màu neon vì chúng sẽ làm làn da của bạn trở nên sạm đen, thay vào đó hãy ưu tiên những chiếc váy cưới có màu nhẹ nhàng hơn như màu trắng kem, màu nude, màu pastel sẽ giúp bạn hạn chế màu tối của làn da, trông trẻ trung và tươi sáng hơn.

 

Oah Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: