Bí quyết chọn áo dài cưới ôm dáng cho cô dâu

Bí quyết chọn áo dài cưới ôm dáng cho cô dâu

Bí quyết chọn áo dài cưới ôm dáng cho cô dâu

Bí quyết chọn áo dài cưới ôm dáng cho cô dâu

 

 

Xã hội ngày càng phát triển con người ta lại hướng về những điều xưa cũ. Thay vì chọn một chọn 1 bộ sưu tập chỉ có đầm và váy cưới thì tại sao lại không chọn áo dài. Một mẫu áo đến cả thế kỷ sau chắc chắn vẫn không bao giờ lỗi thời mà còn rất đẹp khi khoác lên người trong ngày trọng đại vừa mang tinh thần dân tộc lại vô cùng tôn dáng của các cô dâu thì tại sao bạn không chọn một bộ riêng cho mình.

 

Bí Quyết Chọn Áo Dài Đẹp Cho Từng Form Dáng Cô Dâu

1. Dáng người gầy, mảnh mai

 

 

 

Cô dâu bên bộ áo dài trắng tinh khôi | oahdesign.com

 

Cổ áo: Người gầy ốm và cao nên chọn áo dài có cổ áo cao nhưng đừng cao nếu không muốn lộ phần  “cổ cò”, cách mặc áo dài đẹp cổ cao sẽ giúp che đi phần xương và cái cổ gầy của bạn khiến bạn cực kì tự tin và năng động hơn trong bữa tiệc vui.

 

Form áo: Áo dài phải được thiết kế 1 cách vừa vặn, không quá ôm sát để lộ ra những điểm yếu của bản thân.

 

Họa tiết: Nếu bạn gầy “nhom” thì có thể thỏa sức sáng tạo để chọn những họa tiết màu sắc sặc sỡ, rực rỡ, vải bóng hoặc kết hợp với ren. Họa tiết càng lớn sẽ khiến hình ảnh mảnh mai gầy “nhom” của bạn sẽ biến mất, thay vào đó là hình ảnh bạn đầy sức sống, quyến rũ.

 

Màu sắc: Nếu có nước da hơi”ngăm”, thì chọn những chiếc áo dài màu sắc trung tính, không quá nóng như màu vàng nhạt, màu xanh bạc hà sẽ làm làn da tươi sáng hẳn lên, trông bạn sẽ cực kì đầy đặn và hài hòa hơn.

 

Nếu da bạn trắng sáng thì màu sắc sặc sỡ tươi sáng là dành cho bạn như đỏ, hồng đậm, vàng, cam…, khi mặc khiến thân hình bạn đầy đặn và mập mạp hơn rất nhiều đấy.

 

Hãy nên chọn những áo dài có màu sắc tươi sáng: trắng, vàng, hồng cánh sen, hồng đào, vàng đồng… vừa trẻ trung lại cải thiện cân nặng trông thấy.. Tránh những màu tối như đỏ bordeaux, xanh đậm hay tím đậm…như các bộ đầm dạ hội vì những màu tối sẽ khiến bạn lại gầy hơn so với thể trạng thực tế của mình.

 

2. Cô dâu Dáng người gầy và thấp :

 

 

Chọn tông màu tươi sáng hoặc pastel sẽ cực kì phù hợp để gia tăng cảm giác thân hình của bạn đầy hơn | oahdesign.com

 

Màu sắc: Chọn tông màu tươi sáng hoặc pastel sẽ cực kì phù hợp để gia tăng cảm giác thân hình của bạn đầy hơn. Còn nếu bạn thích gam màu tối thì cần chú ý chọn vải có sọc ngang hay hoa văn nổi bật tránh các áo có họa tiết kẻ dọc vì nếu thế thì trong bạn càng gầy thêm.Lựa chọn cho bạn có thể là một áo dài vintage vừa đẹp vừa thanh thoát uyển chuyển trong những bước di chuyển của mình mà còn đẹp một cách mộc mạc bình dị như con người Việt Nam vậy.

 

Form áo: Cách mặc áo dài đẹp cho người thấp bé là áo dài nên dài gần chạm đất, ăn gian thêm bằng đôi giày cao gót. Nếu bạn thích kiểu áo dài cách tân thì nên chọn những bộ áo dài được may vừa vặn ôm dáng và có phần ngực hơi rộng một chút để mặc áo lót đệm dày. Tuyệt đối đừng mặc các loại áo dài tay loe hay cổ thuyền sẽ khiến bạn trông càng thấp và gầy hơn làm cho bạn kém tự tin trong ngày vui của mình.

 

3. Cô dâu có Dáng người tròn trịa:

 

 


 

Với có dáng người tròn trịa, đầy đặn nếu mặc áo dài có cổ sẽ lộ khuyết điểm cổ ngắn | oahdesign.com

 

Cổ áo: Với có dáng người tròn trịa, đầy đặn nếu mặc áo dài có cổ sẽ lộ khuyết điểm cổ ngắn, vì vậy hãy lựa chọn những kiểu áo cổ tròn, chữ V, hay cổ thuyền sẽ cực duyên dáng.

 

Màu sắc: Cách mặc áo dài đẹp với cô dâu thích kiểu cổ thuyền, màu tối như tím, đỏ đậm sẽ phù hợp với những người dáng hơi thô, đậm đà. Một chiếc áo dài có màu kem, nâu, trắng, xám, ghi..., hơi nghiêng về tông lạnh, giúp người có thân hình đẫy đà trông gọn gàng hơn.

 

Họa tiết: Màu vải trơn được cho là “dễ tính” nhất và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Còn những họa tiết dạng hoa nhí hoặc hoa dây, kéo dài từ ngực xuống tà áo sẽ tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn cho dáng người tròn trịa.

 

Tay áo: Nếu bạn có bắp tay to, vai hơi thô thì không nên chọn áo dài tay ngắn mà chọn những kiểu tay dài, tay lửng để che đi khuyết điểm.

 


 

Chia sẻ: