Bật mí bí quyết khi đặt may váy cưới theo yêu cầu - oahdesign.com

Bật mí bí quyết khi đặt may váy cưới theo yêu cầu - oahdesign.com

Bật mí bí quyết khi đặt may váy cưới theo yêu cầu - oahdesign.com

Bật mí bí quyết khi đặt may váy cưới theo yêu cầu

Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp trong ngày cưới, và chọn váy cưới là điều cô quan tâm. Có những cô dâu vì vóc dáng quá gầy hay tròn trịa, không phù hợp với váy có sẵn ở studio. Chính vì vậy, đặt may váy cưới là cách mà được nhiều cô dâu chọn để có được chiếc váy cưới mà mình ưng ý nhất.

 

Chọn thiết kế như thế nào?

 

Việc chọn mẫu váy là ưu tiên hàng đầu của mọi cô dâu. Chọn mẫu váy ngoài kiểu cách đẹp, cô dâu nên lưu ý kiểu dáng phù hợp với dáng người. Khi đã chọn được kiểu váy ưng ý, chị em nên in mẫu váy ra ảnh hoặc nhờ người am hiểu về thiết kế vẽ ra giấy thật tỉ mỉ để của hàng hiểu được mẫu váy sẽ may. Nên tham khảo thêm ý kiến của người thân, những người có kinh nghiệm về kiểu dáng phù hợp với không gian tổ chức buổi lễ. Chọn chất liệu váy.

 

Bạn có thể tự chọn vải hoặc nhờ nhà may chọn vải. Lựa chọn đúng chất liệu quyết định chiếc váy cưới có đẹp như mẫu hay không. Đôi khi chất vải chỉ cần mỏng hay dày hơn một chút cũng khiến dáng váy thay đổi. Nên hỏi kỹ về các thông tin như loại vải, kích thước, độ co giãn, độ dày mỏng để tránh trường hợp vải đã mua không thể may được chiếc váy ưng ý.

 

 

Sẵn sàng đưa đưa ra khuyết điểm cơ thể

 

Việc đặt may váy cưới sẽ thuận lợi hơn cho cô dâu khắc phục được những nhược điểm của cơ thể mình bởi việc may đo dựa trên số đo thực tế của cơ thể mình. Bạn đừng ngần ngại nói lên khuyết điểm của mình như ngực nhỏ, bụng to, vai thô. Khi biết được các khuyết điểm này,  nhà may sẽ tìm cách tạo những điểm nhấn hoặc che dấu khuyết điểm của bạn. Hay việc thỏa mái trao đổi với cửa hàng việc làm đệm ngực hay chọn áo lót để có chiếc váy hoàn hảo nhất.

 

Chi phí và những điều khoản

 

Hiện nay có nhiều của hàng may váy cưới rẻ đẹp mà bạn có thể tham khảo. Bạn nên tham khảo giá khi may, vải và những phụ kiện trang trí với cửa hàng. Tránh trường hợp của hàng đòi thêm phụ phí. Cô dâu nên đưa ra những yêu cầu như tiền đặt cọc, trách nhiệm của cửa hàng về việc may váy không vừa, không đúng mẫu.

 


Thử váy

 

Nên thử váy trước ngày cưới ít nhất 10 ngày để thợ may còn có thời gian chỉnh sửa cho bạn nếu bạn chưa ưng ý. Mang theo giày cao gót, nội y phù hợp để thử cho chính xác hoặc có thể thuê trực tiếp luôn tại cửa hàng bạn nhé.

 

May váy cưới được nhiều chị em lựa chọn bởi những lợi ích không nhỏ mà nó mang lại. Nhiều chị em khá lo lắng về vấn đề này bởi chưa từng có kinh nghiệm. Nhưng hiện nay, nhiều shop váy cưới chưa tư vấn được những mẫu thiết kế đẹp, phù hợp với riêng từng bạn cũng như những phụ kiện kinh nghiệm khi tổ chức lễ cưới. May váy cưới theo yêu cầu của OAH DESIGN có đội ngũ giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và tươi trẻ sẽ giúp bạn làm việc đó.

 

Nếu bạn đang lo lắng để tìm nơi thực hiện chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy theo ý tưởng của mình, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn về mẫu, chất liệu và giá cả hợp lý nhất để hoàn thành chiếc váy cưới bạn đang mong đợi. OAH DESIGN nơi thực hiện ước mơ trở thành cô dâu đẹp nhất của bạn.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: