Áo dài cưới cách tân - Liệu có đúng là một bước tiến dài trong ngành may áo dài cưới

Áo dài cưới cách tân - Liệu có đúng là một bước tiến dài trong ngành may áo dài cưới

Áo dài cưới cách tân - Liệu có đúng là một bước tiến dài trong ngành may áo dài cưới

Áo dài cưới cách tân - Liệu có đúng là một bước tiến dài trong ngành may áo dài cưới

Xu hướng thời trang thay đổi liên tục là điều không thể tránh khỏi khi nhu cầu mua sắm các mặt hàng thời trang đang ngày càng tăng cao. Áo dài cưới cô dâu cũng vậy, phụ nữ hiện đại luôn tìm kiếm sự đổi mới trong phong cách ăn mặc sao cho tôn lên được những nét đẹp của bản thân. 

Tà áo dài truyền thống có thể tôn dáng nhưng vẫn tồn tại một số khuyết điểm nhất định nên áo dài cưới cách tân ra đời để cải thiện những khuyết điểm ấy. Vậy liệu đây có phải là một bước tiến dài trong ngành may áo dài cưới hiện nay, hãy cùng Oah Bridal tìm hiểu nhé!

 

vay-cuoi-13

Hình 1. Áo dài cưới cách tân cải thiện được những khuyết điểm trên tà áo dài truyền thống

 

1. Áo cô dâu cách tân là gì?

Tà áo dài cô dâu Việt Nam đã trải qua rất nhiều năm để có thể hoàn thiện và trở thành phiên bản truyền thống mà bất kì người dân Việt Nam nào cũng đều biết đến. Áo dài là mẫu áo cô dâu phổ biến nhất trong đám cưới của ông bà ta trước khi xu hướng váy cưới du nhập vào Việt Nam. Ngành thời trang may mặc phát triển, với sự xuất hiện của nhiều nhà thiết kế tài ba, áo cô dâu được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, cho ra đời những mẫu áo dài cưới cách tân như ngày nay.

Không ai chắc chắn áo dài cách tân xuất hiện lần đầu tiên vào khi nào nhưng những người có sức ảnh hưởng và đem những mẫu áo cô dâu tương lai này đến gần hơn với công chúng là giới nghệ sĩ. Năm 2016, nhiều nhà thiết kế lần lượt cho ra mắt những bộ sưu tập áo dài cách tân tạo nên xu hướng thời trang mới cho mùa Tết 2017. Áo dài cách tân ngày càng được diện nhiều hơn và nhờ sự lăng-xê của các nghệ sĩ nữ trên sóng truyền hình. Mẫu áo cưới tương lai ngày càng được nhiều người biết đến.

 

vay-cuoi-10

Hình 2. Áo dài cách tân lan rộng đến xu hướng thời trang cưới và chiếm được cảm tình của các nàng dâu Việt

 

Dần dần, sức ảnh hưởng của những mẫu áo dài cách tân lan rộng đến xu hướng thời trang cưới, đặc biệt là đối với những cô gái đang tìm kiếm sự mới lạ cho chiếc áo cô dâu của mình. Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi được đem lên bàn cân so sánh với mẫu áo cô dâu truyền thống, áo cô dâu cách tân vẫn chiếm được cảm tình của các cô dâu hiện đại nhờ sự độc đáo, năng động và mới lạ của mình.

2. Ưu điểm của áo dài cưới cách tân cho cô dâu

Ưu điểm lớn nhất của áo cô dâu cách tân nằm ở điểm cô dâu có thể tùy ý biến tấu theo sở thích của mình. Áo cô dâu cách tân không bị giới hạn bởi các chuẩn mực như các mẫu áo dài cưới truyền thống. Cô dâu có thể chọn áo dài cưới cách tân tại phần cổ áo, tà áo hay tay dựa theo điều kiện thời tiết, địa điểm tổ chức đám cưới và hơn hết dựa trên sở thích cá nhân của mình. Cho đến hiện tại, áo dài hay áo cô dâu cách tân không được may theo bất cứ một khuôn mẫu hay tỉ lệ nhất định nào nên rất dễ thay đổi và điều chỉnh sao cho phù hợp với hoàn cảnh.

 

vay-cuoi-14

Hình 3. Oah Bridal cung cấp đa dạng các mẫu áo dài cưới cách tân cho các nàng dâu thỏa sức lựa chọn

 

Chính vì thế, áo dài cưới cách tân được hàng loạt chị em yêu thích và dự sẽ là xu hướng hot, là bước tiến dài trong ngành may áo dài cưới.

Công ty thiết kế và may đo áo dài cưới cách tân cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế áo dài cưới cách tân với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu áo dài cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL tự hào mang đến những trải nghiệm độc đáo và duy biệt nhất dành cho các cô dâu thời thượng. 

 


          

Chia sẻ: