4 Kiểu tóc lay động lòng người dành cho cô dâu trong ngày cưới

4 Kiểu tóc lay động lòng người dành cho cô dâu trong ngày cưới

4 Kiểu tóc lay động lòng người dành cho cô dâu trong ngày cưới

4 Kiểu tóc lay động lòng người dành cho cô dâu trong ngày cưới

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất đối với cuộc đời của mỗi người. Cũng là ngày ngập tràn hạnh phúc nhất, ý nghĩa nhất. Sau đây là 4 kiểu tóc dành cho cô dâu hợp xu hướng nhất năm.

 

Tóc tết truyền thống đính đá

 

Tóc tết là kiểu tóc mà bất kỳ cô gái nào cũng từng một lần thử . Đây cũng là mẫu tóc cô dâu đẹp giúp bạn có thể tự tin trong ngày quan trọng của cuộc đời

Về đặc điểm, đây là kiểu tóc truyền thống, được nhiều người lựa chọn khi mặc vào ngày lễ cưới hoặc đính hôn làm bạn thoải mái và gọn gàng

Cũng như thay vì tóc tết gọn gàng như thường, bạn có thể tết hơi lệch cách điệu chút kết hợp với việc uốn lọn xoăn và tạo phồng tự nhiên thả chút mái ở hai bên mang tai ,tạo gợn sóng. Bạn có thể gắn thêm chút đá hoặc trâm cài lấp lánh để tạo thêm điểm nhấn cho tóc búi. 

Nếu bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh khiết  thì có thể chọn tóc tết kết hợp với vòng hoa hoặc khăn vải voan. nếu muốn vẻ dịu dàng, cổ điển hơi chút năng động thì bạn nên chọn kiểu tóc tết quấn cao vừa gọn gàng thoải thai. Kiểu tóc này giúp bạn khoe trọn vùng gáy cổ đẹp của mình..

 

4-kieu-toc-lay-dong-long-nguoi-danh-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi

Tóc tết truyền thống đính đá thoải mái, gọn gàng.

 

Các mẫu áo cưới hợp với tóc tết truyền thống


 

Tóc buộc nửa xõa quyến rũ

 

Kiểu tóc buộc nửa xõa giúp bạn quyến rũ rất nhiều. Kiểu tóc này còn có thể giúp bạn có thể chỉnh cho gương mặt thon gọn hơn..

 

4-kieu-toc-lay-dong-long-nguoi-danh-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi

 

Tóc buộc nửa xõa cho nàng dâu thêm phần quyến rũ

 

Các mẫu áo cưới hợp với tóc buộc xõa quyến rũ 


 

Tóc búi lệch thấp

 

Đây là một trong những kiểu tóc đằm thắm, ngọt ngào, rất được ưa chuộng. Thậm chí, kiểu tóc này không chỉ được các cô dâu yêu thích. Mà còn được nhiều ngôi sao Hollywood lăng xe mạnh trên thảm đỏ của các sự kiện lớn.

Về đặc điểm, kiểu tóc cô dâu đẹp này thường mang đến cảm giác dịu dàng, đậm chất quý phái của giới quý tộc. Nó lại khá đơn giản, dễ tạo kiểu. Không dễ tạo cảm giác già nua, cứng nhắc như kiểu tóc búi cao. Hơn nữa, khi chọn kiểu tóc này, hình ảnh của cô dâu sẽ trở lên tự nhiên, ngọt ngào. Chỉ cần tạo lọn xoăn nhẹ ở hai bên khuôn mặt và buông xóa một phần tóc mái là được.

Tuy nhiên, khi chọn tóc búi lệch thấp, cô dâu cũng cần chú ý. Kiểu tóc này không quá chắc chắn. Nếu không nhờ đến sự hỗ trợ của thợ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Kiểu tóc này có thể “phản chủ”, bị buông xõa không thành kiểu.

Về phụ kiện, cô dâu có thể sử dụng một chiếc ghim cài đầu đính đá nhỏ nhắn, lấp lánh. Có thể chọn phụ kiện hình sao hay dùng hoa tươi hoặc các vật trang trí nhỏ khác.

 

4-kieu-toc-lay-dong-long-nguoi-danh-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi

 

Tóc búi lệch thấp đơn giản giúp cô dâu việt thêm phần đằm thắm

 

Các mẫu áo cưới hợp với tóc búi lệch thấp

 

Tóc búi cao

 

Tóc búi cao là kiểu tóc được ưa chuộng nhất và khá nhiều cô dâu lựa chọn vì tính gọn gàng, vô cùng thoải mái. Hơn nữa, kiểu tóc búi cao sẽ giúp cô dâu khoe chọn được phần cổ và vai trắng mịn, gợi cảm. Nó càng làm phát huy vẻ đẹp hơn khi cô dâu chọn váy cưới cổ chữ V hoặc váy hở lưng gợi cảm.

Tuy nhiên, các cô dâu cũng cần chú ý. Nó có thể khiến gương mặt cô dâu hơi già. Vậy nên trong quá trình tạo kiểu tóc, cô dâu nên trao đổi kỹ với nhà tạo mẫu tóc. Để giữ vài lọn tóc mái buông thả xuống tạo cảm giác nhẹ nhàng. Điều này vừa giúp tạo vẻ tự nhiên cho gương mặt, vừa che bớt hai bên trán giúp cô dâu thêm trẻ trung, quý phái.

Cô dâu chọn tóc búi cao cũng có thể kết hợp với vương miện và khăn voan. Đây đều là những phụ kiện có khả năng hỗ trợ rất tốt, có thể giúp cô dâu thêm đẹp, rạng rỡ.


 

4-kieu-toc-lay-dong-long-nguoi-danh-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi


Tóc búi cao rạng rỡ giúp các cô dâu thể hiện sự gợi cảm tinh tế


Các mẫu áo cưới hợp với tóc búi cao


 

Đây là 4 kiểu tóc hót lay động lòng người nhất dành cho cô dâu. Bên cạnh các kiểu tóc đẹp cần thêm các yếu tố khác để bạn trở nên cô dâu rực rỡ trong lễ cưới của chính mình như là trang phục. Nhà may OAH BRIDAL với các thiết kế phù hợp với xu hướng hiện nay. Các bạn tham khảo lựa chọn để trở thành cô dâu  thật xinh đẹp và hạnh phúc nhé  ^

 


          

Chia sẻ: