3 Mẹo để bạn nhận biết đâu là áo cưới thiết kế gốc trên internet

3 Mẹo để bạn nhận biết đâu là áo cưới thiết kế gốc trên internet

3 Mẹo để bạn nhận biết đâu là áo cưới thiết kế gốc trên internet

3 Mẹo để bạn nhận biết đâu là áo cưới thiết kế gốc trên internet

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của ngành thời trang, rất nhiều mẫu thiết kế đã được vẽ ra và trở thành xu hướng mới. Tuy nhiên, việc đạo ý tưởng, thiết kế vẫn là một vấn đề nan giải cần rất nhiều thời gian để giải quyết.

 

Đối với ngành thời trang áo cưới cũng vậy, rất nhiều cô dâu có mong muốn sở hữu cho riêng mình những mẫu thiết kế áo cưới độc nhất dành riêng cho mình. Vì vậy các nàng dâu còn băn khoăn không biết áo cưới thiết kế của mình có lấy trên internet hay không? Mình sẽ mách cho các nàng một vài mẹo nhỏ để kiểm tra nhé:

 

Cách 1: Sử dụng mạng xã hội như: Facebook, Instagram để hỏi

 

Với sự phát triển nhanh chóng của internet, nhiều mạng xã hội được lập ra để mọi người có thể chia sẻ, tương tác mọi thông cho nhau. Trong đó phải kể đến hai mạng xã hội chia sẻ  hình ảnh phổ biến nhất hiện nay đó là Facebook và Instagram. 

 

Facebook có cộng đồng người dùng đông đảo với hơn 2,74 tỷ người dùng (tính đến tháng 11 năm 2022). Với lượng dùng đông đảo người dùng như vậy mà facebook xuất hiện rất nhiều hội nhóm, các trang fanpage với mọi chủ đề từ: thời trang, âm nhạc, hình ảnh,... Và thời trang áo cưới cũng là một chủ đề được nhiều quan tâm và nhắc đến.

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết thiết kế áo cưới của mình có phải được lấy từ mẫu trên mạng, bạn có thể đăng tải lên và hỏi để kiểm tra.

 

 

3-meo-de-ban-nhan-biet-dau-la-ao-cuoi-thiet-ke-goc-tren-internet-

 

Chia sẻ lên mạng xã hội là cách nhanh chóng | oahdesign.com

 

Instagram hiện nay là trang mạng xã hội hình ảnh lớn nhất hiện nay. Chỉ cần tìm từ khóa áo cưới, bạn sẽ được trả lại rất nhiều kết quả hình ảnh của từ khóa này. Từ đó bạn có thể nhận biết áo cưới của mình có phải được lấy từ trên internet hay không? 

 

Cách 2: Kiểm tra bằng cách sử dụng thanh công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh

 

Ngoài cách kiểm tra bằng cách sử dụng mạng xã hội, các cô dâu của chúng ta có thể sử dụng thanh công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh của công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay, đó chính là google.

 

Mỗi mẫu thiết kế áo cưới đều có bản vẽ trước khi đem may đo và hoàn thiện. Đừng ngần ngại ngỏ xin hình ảnh bản vẽ từ các shop áo cưới. Khi đã đó nó, các bạn chỉ đưa cần google hình ảnh là có thể kiểm tra một cách dễ dàng.

 

 

3-meo-de-ban-nhan-biet-dau-la-ao-cuoi-thiet-ke-goc-tren-internet-

 

Mỗi mẫu thiết kế đều có một bản vẽ riêng biệt | oahdesign.com
 

Cách 3: Liên hệ với tiệm váy cưới uy tín để được tư vấn và kiểm tra

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang áo cưới, các tiệm váy cưới uy tín đã xây dựng được đội ngũ tự thiết kế áo cưới từ cao cấp với nhiều loại mẫu thiết kế từ đơn giản, truyền thống cho đến những mẫu hiện đại, quyến rũ.

 

Ở đây, họ luôn lưu lại tất cả mẫu thiết kế để tư vấn cho khách hàng. Nếu các nàng dâu còn đang phân vân về nguồn gốc của các thiết kế áo cưới của mình. Có thể liên hệ tới những tiệm váy cưới uy tín này.

 

 

3-meo-de-ban-nhan-biet-dau-la-ao-cuoi-thiet-ke-goc-tren-internet-

 

Liên hệ với tiệm váy cưới uy tín | oahdesign.com

 

Nếu bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm chiếc váy cưới ưng ý, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm OAH BRIDAL, nơi thiết kế áo cưới uy tín, bạn sẽ thật sự phải ngạc nhiên với những ý tưởng độc đáo từ chúng tôi. Với kinh nghiệm 10 năm may đo, thiết kế trong ngành váy cưới Việt Nam. OAH BRIDAL tự hào là điểm đến mà rất nhiều cặp đôi yêu quý từ trước đến nay. 

 

 


          

Chia sẻ: