Nơi cho thuê váy cưới màu đen hiện đại - oahdesign.com

Nơi cho thuê váy cưới màu đen hiện đại - oahdesign.com

Nơi cho thuê váy cưới màu đen hiện đại - oahdesign.com

Nơi cho thuê váy cưới màu đen hiện đại


Quan niệm mặc váy cưới màu đen đã dần thay đổi để hợp với xu hướng muốn thể hiện cá tính của cô dâu. Chính vì vậy, các nhà tạo mốt đã nhanh chóng nắm bắt được tâm lý này của hàng triệu cô dâu và cho ra đời nhiều bộ thiết kế mới lạ thể hiện sự phá cách trong việc thể hiện màu sắc và kiểu dáng. OAH DESIGN nơi cho thuê váy cưới màu đen dành cho những co dâu yêu thích sự huyền bí và quyến rũ này.

 

 

Khi màu đen được sử dụng vào trong thiết kế váy cưới


Váy cưới màu đen thể hiện cho sự mạnh mẽ uy quyền của phái nữ, váy cưới màu đen có thể sử dụng rất nhiều trong các sự kiện như: cưới hỏi, dạ tiệc, hay những lễ trao giải thưởng,... Nhìn vào chủ nhân mặc chiếc váy cưới màu đen ta có thể thấy được cá tính hơn người và điều chủ nhân muốn thể hiện trong bộ trang phục.

 

Váy cưới ren màu đen hiện đại


Váy cưới được may trên nền ren với tông chủ đạo là màu đen, cổ áo xẻ chữ v giúp cô dâu khoe được vòng một quyến rũ của mình. Tay áo được thiết kế dài, chân váy may chữ A khiến cho váy có độ phồng vừa phải.


Váy cưới này phù hợp với mọi đối tượng cô dâu đặc biệt là cô dâu thích sự cá tính, huyền bí thì bộ váy cưới này chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nếu cô dâu không thích những màu sắc váy cá tính như vậy thì OAH Design chúng tôi có những bộ váy thiết kế ấn tượng, độc đáo với phong cách thanh thoát nhẹ nhàng như váy cưới ngắn, váy cưới boho,...Giúp cô dâu có thêm sự lựa chọn trong ngày cưới của mình.


Với bộ váy có màu sắc đen ấn tượng như vậy còn gì thích hợp hơn một lễ cưới trong nhà hàng sang trọng, dưới ánh đèn sáng của đèn chiếu vào người cô dâu khiến cô dâu thêm bắt mắt nhanh chóng thu hút được mọi ánh nhìn về phía mình.

 

 

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thuê váy cưới tại OAH Design ?

 

- Chuyên phân phối sỉ lẻ và nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 

 

 

- Tư vấn hỗ trợ khách hàng

 

 

- Nhân viên nhiệt tình, luôn đặt tiêu chí của khách hàng lên trên.

 

 

- Nhận đơn hàng theo yêu cầu

 

 

- Cam kết luôn đúng hàng đúng chất lượng


 

- Giao hàng tận nơi khu vực TP. HCM

 

 

Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: