Dịch vụ cho thuê váy cưới tay phồng theo phong cách cổ điển - oahdesign.com

Dịch vụ cho thuê váy cưới tay phồng theo phong cách cổ điển - oahdesign.com

Dịch vụ cho thuê váy cưới tay phồng theo phong cách cổ điển - oahdesign.com

Dịch vụ cho thuê váy cưới tay phồng theo phong cách cổ điển


Váy cưới là một phần không thể thiếu trong ngày cưới của các chị em. Ngày cưới một trong những yếu tố quan trọng giúp cô dâu nổi bật đó chính là tìm được những chiếc váy cưới đẹp và hợp với cô dâu nhất. Để có được điều này thì chị em cần tìm cho mình một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và chất lượng nhất.

 

 

Váy cưới tay phồng theo phong cách cổ điển


Bộ váy cưới này được thiết kế tinh tế, với phần tay dài kín đáo phù hợp với những lễ cưỡi vào thời tiết hơi se lạnh. Cổ tay được may phồng theo phong cách cổ điển, cổ áo được cắt hình chữ V phần ngực áo được may một lớp ren xuyên thấu giúp cô dâu khoe được vòng ngực một cách tinh tế. Váy được may trên nền ren trắng tinh khôi, sự kết hợp hài hòa này đã biến cô dâu thành một công nương quý tộc giúp cô dâu thành tâm điểm của sự chú ý.


Váy cưới cổ chữ V khoét sâu gợi cảm phối hợp với lớp ren nổi bật. Đôi cánh tay áo rộng tha thướt sẽ giúp cô dâu trở nên nổi bật thướt tha và quyến rũ hơn

 

 

Lựa chọn địa chỉ thuê váy cưới đẹp với giá hợp lý


Khi thuê váy cưới thì chúng ta nên chú ý đến các địa chỉ cho thuê váy cưới có tiếng trên thị trường và cho thuê với mứ giá phải chăng. Những địa chỉ cho thuê váy cưới nổi tiếng thường rất đa dạng mẫu váy cưới và bắt kịp các xu hướng váy cưới hiện đại nhất. Đó là lý do mà nhiều người lựa chọn. 


OAH DESIGN là một trong những địa chỉ cung cấp váy cưới đẹp và giá phải chăng nhất hiện nay. Hơn nữa, váy cưới ở đây là tự thiết kế nên rất đẹp và không đại trà. Chắc chắn các chị em sẽ vô cùng nổi bật với váy cưới thuê ở đây.

 

Ngoài ra, OAH DESIGN còn cung cấp dịch vụ may theo yêu cầu và nhận thiết kế mẫu chuyên nghiệp giúp bạn có được ngoại hình rạng ngời nhất trong ngày cưới. Và nếu bạn cũng muốn mình là một câu dâu xinh đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Niềm tin của khách hàng chính là động lực để OAH DESIGN mở ra nhiều dịch vụ cưới và ngày càng phát triển hơn nữa.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ:533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: