Dịch vụ cho thuê váy cưới hai dây quyến rũ - oahdesign.com

Dịch vụ cho thuê váy cưới hai dây quyến rũ - oahdesign.com

Dịch vụ cho thuê váy cưới hai dây quyến rũ - oahdesign.com

Dịch vụ cho thuê váy cưới hai dây quyến rũ


Có quá nhiều kiểu váy cưới làm cô dâu không biết nên chọn kiểu váy nào cho phù hợp. Vậy nên cô dâu hãy chọn những mẫu váy phù hợp với vóc dáng nhất. Nếu sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ thì váy cưới hai dây là sự lựa chọn thông minh.

 

Váy cưới hai dây – một thiết kế tuyệt vời


Bờ vai mong manh và gợi cảm của các cô dâu luôn là điểm mà các nhà thiết kế váy cưới đặc biệt quan tâm ưu ái đem đến cho các cô dâu những chiếc váy cưới hai dây đầy quyến rũ và ngọt ngào đầy nữ tính. Bên cạnh đó, váy cưới hai dây cũng tạo cảm giác an toàn giúp cô dâu tự tin di chuyển hơn.


Với không gian tiệc cưới mát mẻ ở trên biển những chiếc váy cưới hai dây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều các cô dâu, không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tôn lên vẻ gợi cảm.


Kiểu váy hai dây mỏng manh dành cho cô dâu có vóc dáng vừa phải và vòng một đẹp, phần chân váy voan ren gợi cảm giúp cô dâu khoe được đôi chân thon dài của mình.

 

 

Những lưu ý khi mặc váy cưới hai dây


Hãy chăm chút cho bờ vai của mình một chút khi diện váy cưới hai dây. Có thể make up một lớp phấn để làm nổi bật tone màu da thêm rạng rỡ.


Tuy đây là một chiếc váy dành cho những cô dâu gầy, tuy nhiên nếu quá gầy thì khung xương sẽ lộ ra. Trông vóc dáng cô dâu sẽ tiều tụy đi rất nhiều. Thế nên cô dâu trước khi cưới có thể ăn uống điều độ, tăng cân hơn để mặc được đẹp hơn nhé!


Nên chọn những chiếc váy cưới hai dây có phần thân váy xòe nhẹ nhàng, như vậy sẽ cân xứng hơn. Bởi phần dây áo mỏng manh, chân váy quá cầu kì sẽ không phù hợp với mẫu áo này. Ngoài ra một chiếc váy đơn giản sẽ càng dễ di chuyển hơn, cô dâu sẽ không bị vướng víu.

 

 

Dịch vụ cho thuê váy cưới hai dây quyến rũ


OAH DESIGN là một trong những địa chỉ cung cấp váy cưới đẹp và giá phải chăng nhất hiện nay. Hơn nữa, váy cưới ở đây là tự thiết kế nên rất đẹp và không đại trà. Chắc chắn các chị em sẽ vô cùng nổi bật với váy cưới thuê ở đây.

 

Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: