Váy cưới và những phụ kiện đi kèm không thể thiếu

Váy cưới và những phụ kiện đi kèm không thể thiếu

Váy cưới và những phụ kiện đi kèm không thể thiếu

Váy cưới và những phụ kiện đi kèm không thể thiếu

Để cô dâu có thể nổi bật hơn, toả sáng rực rỡ trong ngày cưới thì ngoài việc chọn lựa những bộ váy cưới phù hợp thì các phụ kiện đi kèm với váy cưới cho cô dâu cũng rất quan trọng. Tuy chỉ là những phụ kiện nhỏ nhưng nó đủ sức mạnh để làm nổi bật bởi chất liệu luôn toả sáng, là điểm nhấn và là sự chú ý của mọi người. Hãy cùng Oah Design tìm hiểu những phụ kiện đi kèm với các mẫu áo cưới và cách bố trí làm sao để làm cho bạn lộng lẫy trong ngày cưới qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

1. Khăn voan cô dâu

 

- Đây là một phụ kiện váy cưới không thể thiếu khi làm cô dâu, rất cần thiết khi đi chụp ảnh cưới. Nó mang một giá trị kín đáo nhưng quyến rủ, tinh tế của một cô gái. Tuỳ vào sở thích từng người hoặc nó phụ thuộc vào chiếc váy cưới mà bạn chọn, khăn voan cô dâu rất đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc được thiết kế tinh tế bao gồm: khăn voan gắn nơ, ngọc trai, hay viền thêu 3D, lúp hoa 3D, lúp phồng đính nơ, lúp đính đá đính nơ, lúp đính hạt trai, lúp ren cao cấp, khăn choàng cô dâu.

 

 

- Những chiếc khăn voan mỏng manh, nhẹ nhàng hẳn là không còn quá xa lạ đối với các cô dâu nhưng trong mùa thu này, hãy thêm cho chiếc khăn voan ấy vẻ bay bổng và lãng mạn bằng những chi tiết ren phủ kín. Những chiếc khăn voan được nhấn nhá bằng những chi tiết ren sẽ biến cô dâu thành một nàng thơ bay bổng. Một chút kín đáo, một chút mơ màng mang nét quyến rũ một cách bí ẩn sẽ khiến cho bộ váy cưới cô dâu của bạn được tô điểm cũng như thêm phần đặc sắc và nổi bật trong lễ cưới.

 

 2. Tùng dùng cho váy cưới

 

- Hiện nay có đủ các kiểu tùng để để cho bạn lựa chọn đi kèm với từng mẫu váy cưới như: tùng đuôi cá, tùng tầng có voan lưới. Tùng váy cưới cô dâu là phụ kiện không thể thiếc cho những chiếc váy cưới xinh đẹp. Váy cưới đi kèm tùng sẽ tạo ra được dáng của một chiếc váy cưới, làm nổi bật hơn, nhìn cô dâu cao hơn hay dễ dàng trong việc di chuyển.

 

 

3. Hoa cưới

 

- Hoa cưới cầm tay rất quan trọng, nó thể hiện sự hạnh phúc, tôn vinh giá trị phái đẹp nên từng bó hoa cưới cầm tay đều thiết kế mang ý nghĩa. Tuỳ vào giá trị ý nghĩa mà mỗi người đặt thiết kế về bó hoa cưới cầm tay của mình. Đủ các kiểu mà các cô dâu lựa chọn như: hoa tươi đẹp lung linh, đủ các loại hoa và màu sắc yêu thích hay bó hoa cưới được kết hợp bới các hạt trai.

 

 

4. Trang sức

 

- Những món đồ trang sức như vòng cổ, vòng tay, cài tóc màu vàng sẽ là những phụ kiện không thể thiếu giúp tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng cho cô dâu trong mùa thu này.

 

 

- Những kiểu trang sức dáng mảnh hay những thiết kế gài tóc, vòng cổ, vòng tay…. được tô điểm bằng chi tiết chiếc lá mùa thu sẽ khiến cô dâu trông nổi bật và quyến rũ hơn cả.

 

 5. Vương miện cô dâu và hoa cài tóc

 

- Vương miện cao cấp tập trung vào những dòng vương miện sang trọng và đây chính là phụ kiện không thể thiếu ở các studio, các nhà trang điểm hay để giúp cô dâu đẹp hoàn hảo cho trong ngày trọng đại.

 

- Hoa cài tóc cô dâu: là phụ kiện mang đến một vẻ đẹp dễ thương hay sang chảnh, giúp nổi bật lên mái tóc. Nếu một kiểu tóc mộc không có phụ kiện hoa cài tóc đi kèm chắc chắn sẽ chẳng có gì nổi bật để mọi người chú ý. Vậy nên các hoa cài tóc ra đời để đáp ứng nhu cầu và càng ngày càng đa dạng các mẫu mã với thiết kế từ hạt trai hay màu bạc sáng rực thêm phần sang trọng.

 

- Ngoài ra, những chiếc cài tóc bên đính đá ngoài việc tô điểm thêm cho vẻ duyên dáng của mái tóc, chúng còn được dùng để cố định voan trùm đầu, cố định các món tóc của cô dâu. Bên cạnh đó, những kiểu cài tóc với khung xương bằng vàng, bạc, đính những loại ngọc hay đá quý sẽ mang lại vẻ ngọt ngào cho cô dâu mùa thu.

 

6.  Găng tay cô dâu ngày cưới

 

- Đây là một trong những phụ kiện mang đến nét duyên dáng và tô điểm cho cô dâu trong ngày cưới. Có một thời gian, những đôi găng tay voan nữ tính trở nên mờ nhạt trong trang phục cưới, các cô dâu cũng ít quan tâm đến phụ kiện này.

 

 

-Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của phong cách vintage, găng tay trở thành những phụ kiện được các cô dâu tìm kiếm và chú trọng.

 

Oah Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: