Tìm hiểu về ý nghĩa của từng màu sắc áo cưới

Tìm hiểu về ý nghĩa của từng màu sắc áo cưới

Tìm hiểu về ý nghĩa của từng màu sắc áo cưới

Tìm hiểu về ý nghĩa của từng màu sắc áo cưới

Để có thể chọn lựa một chiếc váy cươi phù hợp và ưng ý thì các cô dâu không chỉ chú ý đến kiểu dáng mà cũng rất coi trọng màu sắc của áo cưới. Vì mỗi màu sắc thì sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, do đó ngày nay các mẫu váy cưới không chỉ còn một đơn giản chỉ là một màu trắng mà được biến đổi thành rất nhiều màu xanh, đỏ, tím,... được rất nhiều cô dâu lựa chọn vì nó mang tính đổi mới, bắt mắt và mang những ý nghĩ khác nhau. Hãy cùng Oah Design tìm hiểu về ý nghĩa của từng màu sắc áo cưới nhé!

 

 

1. Váy cưới màu trắng

 

- Đã từ xưa thì màu trắng đã được xem là màu truyền thống, thích hợp với mọi vóc dáng, dù cho làm bằng nguyên liệu gì đi nữa. Váy cưới màu trắng thể hiện sự trong trắng, tinh khiết của người con gái và trái tim nguyên vẹn của cô dâu mới.

 

 

- Màu trắng là màu sắc hoàn hảo nhất, không quá sáng chói, không sặc sỡ, dù cho là ở nơi tăm tối hay ánh sáng chói lóa màu trắng vẫn giữ được cho mình một ngôi vị thống trị khi hòa hợp được với mọi màu sắc. Váy cưới trắng được các cô dâu trên khắp thế giới ưa chuộng vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái và hòa nhã của nó.

 

2. Áo cưới màu đỏ quyến rũ


- Như các bạn biết màu đỏ chính là màu của sự may mắn, sự thuần khiết, là thể hiện cho khát vọng mãnh liệt cũng như niềm đam mê trong hôn nhân.

 

 

- Màu đỏ cũng là màu của trái tim và sự cuồng nhiệt cũng được phản ánh qua sắc màu này. Một chiếc váy cưới màu đỏ chắc chắn sẽ giúp cô dâu thu hút mọi ánh nhìn. Nó cũng thể hiện sự đam mê, tình yêu bỏng cháy và khát khao mãnh liệt trong hôn nhân.

 

- Ngày nay có rất nhiều cô dâu sử dụng các mẫu váy cưới màu đỏ và cả màu đỏ là gam màu chủ đạo vẫn rất nhiều đặc biệt là tại các nước châu Á. Màu đỏ đại diện cho trái tim yêu thương, là màu mạnh mẽ, thể hiện cho tình yêu cháy bỏng, khao khát được yêu thương của các cặp uyên ương. Màu đỏ còn giúp các cô dâu nổi bật hơn nhiều trong đám cưới, đặc biệt là các đám cưới vào dịp Giáng Sinh.

 

3. Màu tím thủy chung


- Sẽ thật sự là thiếu sót nếu không đề cập đến màu tím trong các sắc màu váy cưới. Ý nghĩa màu tím hẳn không còn xa lạ gì nữa, đây là màu sắc biểu tượng cho sự thủy chung, son sắt, sắc tím được nhắc đến rất nhiều trong tình yêu, cho sự thủy chung, son sắt, sắc tím được nhắc đến rất nhiều trong tình yêu.

 

 

- Đây được xem là màu dành riêng cho những nàng sống nội tâm và giàu cảm xúc. Màu tím còn được coi là màu hoàng tộc đẳng cấp. Thậm chí từng có một quãng thời gian dài dưới chế độ La Mã có quy định không cho phép dân thường mặc trang phục tím.

 

4. Áo cưới màu hồng 


- Sau sắc trắng thì các mẫu váy cưới màu kem là phổ biến và được yêu thích nhất. Màu kem thậm chí còn được lòng cô dâu hơn vì ít kén nước da. Trên các sàn diễn thời trang lớn thế giới, các nhà thiết kế cũng rất chuộng màu này. Với quan niệm của một số quốc gia, váy cưới màu kem chỉ được dùng trong lần kết hôn thứ hai. dành cho cô dâu ngọt ngào, lãng mạn, dịu dàng.

 

 

- Nếu cô dâu yêu sự ngọt ngào, lãng mạn và nhẹ nhàng thì nên chọn váy cưới màu hồng. Tuy không quá rực rỡ nhưng sắc màu này lại có sự cuốn hút đến kì lạ. Ý nghĩa màu sắc váy cưới hồng bao hàm sự thủy chung cũng là đại diện cho tình yêu trong sáng

 

 - Màu hồng thích hợp với những cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng và có một trái tim lãng mạn. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu, sự chung thủy, nhẹ nhàng. Màu hồng cũng rất cuốn hút bởi vẻ đẹp đến từ sự tinh tế, không quá êm dịu như màu kem, cũng chẳng nổi bật nhiều như màu đỏ.

 

5. Váy cưới màu xanh


- Các mẫu áo cưới màu xanh thể hiện sự thanh bình, điềm đạm và tĩnh lặng mang lại cảm giác thư thái cho người nhìn, phản ánh tâm hồn bình yên, điềm đạm của người mặc. Không phải ngẫu nhiên mà màu xanh được xuất hiện trong các đám cưới trên thế giới, việc cô dâu chọn màu xanh cũng là âm thầm chọn cho mình sự tự tin,mong muốn bình yên, tình yêu vô tận của người con gái  lần đầu là cô dâu.

 

 

Oah Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: