Thiết kế váy cưới cô dâu như thế nào để vừa đẹp lại vừa "chất"?

Thiết kế váy cưới cô dâu như thế nào để vừa đẹp lại vừa "chất"?

Thiết kế váy cưới cô dâu như thế nào để vừa đẹp lại vừa "chất"?

Thiết kế váy cưới cô dâu như thế nào để vừa đẹp lại vừa "chất"?

Lễ cưới luôn được coi là một trong những sự kiện trọng đại nhất đời người. Các cặp đôi và đặc biệt là phụ nữ luôn mong muốn bản thân trong ngày này được lộng lẫy và nổi bật nhất. Hình ảnh cô dâu sánh bước bên chú rể trong một bộ váy cưới trắng khiết, tinh khôi bước đi trên lễ đường đã trở thành một biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ vào ngày quan trọng nhất cuộc đời. 

Nếu các cặp đôi đang lên kế hoạch cho ngày cưới của mình nhưng đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu thiết kế váy cưới nào. Bài viết này sẽ gửi đến quý khách hàng những mẫu thiết kế váy cưới nhận được sự yêu thích từ rất nhiều các cô dâu đã đến may đo tại OAH BRIDAL.

Thiết kế tay áo phóng đại

Là mẫu váy cưới lấy cảm hứng từ chiếc váy cưới kinh điển của Công nương Diana vào năm 1981, các nhà kế nhắm đến những cô dâu yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn tìm kiếm chút gì đó độc đáo.

Với thiết kế “vượt thời gian” này tay áo ngắn sẽ tạo ra nhiều “khoảng thở” hơn trong khi tay áo phồng vừa phải sẽ đem đến cảm giác sang trọng và vô cùng hợp thời. Bên cạnh đó, chi tiết xẻ tà, một phép cân bằng thú vị với phần tay áo “đồ sộ” phía trên đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trong những năm gần đây.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 1. Váy có chi tiết xẻ tà đang rất thịnh hành và được ưa chuộng

Thiết kế váy cưới ren

Có thể nói ren là một trong những thiết kế “nguyên thủy” nhất dành cho váy cưới và chưa bao giờ mất đi sức hút của nó. Hiếm có một chất liệu nào lại đẹp, cổ điển, sang trọng lại vừa duyên dáng, quyến rũ đến vậy.

Tại nhiều nước phương tây người ta quan niệm không nên để chú rể nhìn thấy cô dâu trước lễ cưới, do vậy lần đầu tiên nhìn thấy người phụ nữ của mình xinh đẹp, lộng lẫy trong một bộ váy cưới cô dâu tinh khôi sẽ là giây phút chú rể cực kì xúc động. 

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 2. Có thể nói ren là một trong những thiết kế “nguyên thủy” nhất dành cho váy cưới

Thiết kế corset quyến rũ

Một trong những minh chứng rõ nét nhất của phong cách cổ điển đang “trỗi dậy” mạnh mẽ là thiết kế đầm corset (áo chẽn) gợi cảm. Cấu trúc cứng cáp ôm trọn phần thân trên của áo nịt ngực có tác dụng tôn lên vóc dáng quyến rũ cô dâu hơn bất cứ kiểu dáng nào khác.

Khi không còn được xem là một loại áo lót như thời kỳ Trung cổ ở châu âu, corset trở thành cảm hứng thời trang cưới được ưa chuộng bởi những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ mang chút vương giả.

Thiết kế vải trơn

Đây là mẫu váy cưới theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại, tối giản hóa mọi chi tiết và hoa văn, chỉ để lại những điểm nhấn nhá ở những vị trí như eo, cổ, cổ tay, ..mang lại vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo và thanh thoát.

Tương tự như những mẫu áo cưới khác khi sử dụng tông trắng là tông màu chủ đạo, đây là màu tượng trư cho sự thủy chung, của sự trong trắng,của hạnh phúc vẫn luôn được xem là màu của các nàng dâu trong ngày lễ trọng đại ấy. 

Các thiết kế và mẫu váy cưới đơn giản sử dụng chất liệu trơn cũng được rất nhiều các nàng yêu thích.  Đầm cưới cô dâu vải trơn phối eo ren với form dáng đơn giản, dễ di chuyển nhưng rất tôn dáng, khoe khéo các đường cong mềm mại. Chất liệu cực kì nhẹ nhàng, dễ dàng bảo quản. Chi tiết ren ngay eo vô cùng lạ mắt, là điểm nhấn đặc biệt để thu hút mọi ánh nhìn.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 3. Đây là mẫu váy cưới theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại, tối giản hóa mọi chi tiết và hoa văn

 

Nhận may đo áo cưới cô dâu theo yêu cầu

OAH BRIDAL là một trong những đơn vị nhận may đo áo cưới cô dâu theo yêu cầu uy tín. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, có  kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ tư vấn và thiết kế các mẫu áo dài cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

 

footer-oahdesign

 

Chia sẻ: