Tại sao váy cưới công chúa lại được nhiều người lựa chọn như vậy?

Tại sao váy cưới công chúa lại được nhiều người lựa chọn như vậy?

Tại sao váy cưới công chúa lại được nhiều người lựa chọn như vậy?

Tại sao váy cưới công chúa lại được nhiều người lựa chọn như vậy?

Ngày nay, những mẫu áo cưới theo kiểu dáng công chúa được ngày càng nhiều người ưa chuộng, vì nó được thiết kế độc đáo làm toát lên vẻ đẹp dễ thương cho mỗi cô dâu khi khoác lên, bên cạnh đó với con gái thì ai chẳng muốn được làm công chúa, khoác lên mình một mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy ít nhất một lần trong đời. Dù đã xuất hiện hiện một thời gian rất lâu nhưng váy cưới công chúa vẫn luôn giữ được vị trí tượng đài của mình giữa vô vàn các mẫu váy cưới khác. Hãy cùng Oah Design cùng tìm hiểu về nét đẹp của loại váy cưới này nhé!

 

 

1. Thiết kế độc đáo của váy cưới công chúa

 

- Với sự xuất hiện của nhiều kiểu dáng váy cưới như váy dáng suông, váy ôm đuôi cá, váy ngắn hiện đại,... những chiếc váy cưới công chúa vẫn khẳng định được vị trí không thể thay thế của mình. Sức cuốn hút của chiếc váy này đến từ vẻ đẹp quý phái, thanh lịch, giúp cô dâu trở thành tâm điểm của buổi tiệc mà không kiểu váy nào có thể đem lại. 

 

 

-  Đây là mẫu váy cưới sở hữu phom dáng cổ điển nhất mà mỗi khi chọn váy cưới cô dâu nào cũng thường nghĩ đến. Sẽ chẳng bao giờ là lỗi thời khi lựa chọn váy cưới công chúa cả. Ngày nay, có rất nhiều biến thể của váy công chúa với rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn cùng vô vàn loại biến tấu phần thân trên khác nhau.

 

- Mẫu váy công chúa cũng có rất nhiều loại biến thể khác nhau nữa đấy nhé. Đó là sự cổ điển của váy phồng với biến thể ở cổ áo và tay áo để mang đến nét đằm thắm, dịu dàng. Là váy cưới công chúa có tay cùng những đường cut hoàn hảo giúp cô dâu khoe trọn lưng trần quyến rũ. Hay ngoài màu trắng quen thuộc, mẫu váy cưới đẹp này cũng phù hợp với đủ các màu từ đỏ, hồng, tím đến xanh, xám ghi,...

 

 

- Bên cạnh đó váy cưới công chúa xưa thường mang vẻ đẹp cổ điển nhưng cho đến bây giờ kiểu váy phồng này không chỉ mang lại vẻ đẹp đó mà còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang tối giản hiện đại và truyền thống. Chỉ cần một chút biến tấu nhẹ nhàng qua nhiều chất liệu vải khác nhau đã biến cô dâu trong chiếc váy trông thật bồng bềnh và mềm mại. Và các nhà thiết kế đã có sự thay đổi lớn theo xu hướng váy cưới năm nay qua các chi tiết nổi bật ở cổ và tay áo khiến cho các tân nương không chỉ mang vẻ đẹp truyền thống mà còn tôn lên nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

 

- Đối với các cô dâu có ba vong không cân đối thì chỉ cần chọn loại váy cưới công chúa có nhiều họa tiết trang trí phần ngực và chiết ở eo cùng chân váy xòe rộng giúp vòng 2 có vẻ thon gọn là bạn đã thực hiện được mong muốn của mình từ đó không còn phải lo lắng 3 vòng không cân đối mà vẫn tự tin, xinh đẹp trong ngày trọng đại.

 

2. Những kiểu váy cưới công chúa

 

- Váy cưới công chúa màu trắng nhẹ nhàng

 

 

+ Màu trắng là màu sắc chủ đạo được yêu thích nhất khi lựa chọn váy cưới từ trước đến nay. Những mẫu váy cưới công chúa màu trắng dù không quá sặc sỡ nhưng lại toát lên vẻ đẹp thuần khiết và trang nhã.

 

- Váy cưới công chúa màu nude nữ tính

 

 

+ Hiện nay, váy cưới công chúa màu nude cũng được nhiều cô dâu lựa chọn vì tính ít kén làn da của nó và tôn lên sự dịu dàng, tao nhã cho người mặc.

 

- Váy cưới công chúa màu hồng ngọt ngào

 

 

+ Khi nhắc đến váy công chúa thì không thể thiếu được những chiếc váy màu hồng ngọt ngào và lãng mạn.

 

+ Xu hướng màu hồng cũng được sử dụng nhiều khi thiết kế váy cưới nhờ vẻ đẹp tinh tế, không dịu êm như màu trắng, cũng không quá nổi bật như màu đỏ.

 

- Váy cưới công chúa màu tím mộng mơ

 

 

+ Lãng mạn và thơ mộng chính ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào những chiếc váy cưới công chúa màu tím. Những cô gái sống nội tâm và trầm lắng sẽ rất thích hợp khi khoác lên màu áo cưới này bởi màu tím tượng trưng cho sự lãng mạn và một tình yêu son sắt thủy chung.

 

- Váy cưới công chúa màu đỏ lộng lẫy

 

 

+ Màu đỏ luôn là tone màu nổi bật nhất trong tất cả các thiết kế trang phục.

 

+ Màu đỏ thể hiện sự may mắn, là màu của tình yêu và hạnh phúc. Cô dâu trong chiếc váy cưới công chúa màu đỏ sẽ luôn rực rỡ và cuốn hút nhất trong ngày cưới nhờ màu sắc nổi bật và vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

 

Oah Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: