Những sai lầm thường gặp của cô dâu khi chọn váy cưới

Những sai lầm thường gặp của cô dâu khi chọn váy cưới

Những sai lầm thường gặp của cô dâu khi chọn váy cưới

Những sai lầm thường gặp của cô dâu khi chọn váy cưới

Chiếc váy cưới là một thứ vô cùng quan trọng của một cô dâu và là thứ không thể thiếu đối với một cô dâu trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.  Việc chọn một chiếc váy cưới là một trong những sự chuẩn bị quan trọng để có được một lễ cưới trong mơ như ý muốn. Dù có cẩn thận đến đâu đi chăng nữa thì các nàng dâu của chúng ta vẫn không tránh khỏi việc mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi chọn váy cưới. Bài viết dưới đây của Oah Design sẽ chỉ ra một vài những lỗi tiêu biểu của các cô dâu khi lựa chọn thuê váy cưới.

1. Quá tiết kiệm

Tiết kiệm cũng là một đức tính tốt trong cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng, đối với đám cưới ngày trọng đại nhất trong đời thì việc quá tiết kiệm cho các khoản chi phí, đặc biệt là việc “tằn tiện” với chiếc váy cưới đẹp đẽ mà nàng dâu sẽ diện trong lễ thành hôn là điều không được khuyến khích. Đừng vì quá tiết kiệm mà quên đi diện mạo, quá tiết kiệm mà bó buộc mình phải khoác lên người những bộ váy xấu xí, rẻ tiền. Biến cho mình xinh đẹp tuyệt trần trong ngày cưới của mình là điều mà bất cứ cô tân nương nào cũng mong muốn. Vậy thì sao bạn không mạnh dạn đầu tư cho một bộ váy cưới đẹp, phù hợp với bản thân trong buổi lễ trọng đại nhất cuộc đời?

 

 

2. Ngân sách không rõ ràng

Việc lên kế hoạch rõ ràng cho khoản tiền mà bạn sẽ chi để thuê hoặc may váy cưới là điều vô cùng quan trọng, bởi điều này sẽ giúp bạn tránh lâm vào cảnh bất chấp tất cả để mang về một bộ váy cưới “mắc” gấp 3 lần ngân sách dự trù. Đẹp là trên hết nhưng vẫn phải đẹp đúng hoàn cảnh phải không nào? Bạn hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn những bộ váy cưới có giá thấp hợp hoặc ngang bằng với số tiền mà bạn định chi trả nhé.

3. Quá ít thời gian cho việc chọn váy cưới

Thời gian 4 tháng là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn lên ý tưởng và kế hoạch lựa chọn được chiếc váy cưới mơ ước của mình. Bao gồm thời gian tìm kiếm kiểu dáng yêu thích, đặt may hay thuê và cuối cùng là mặc thử váy và chỉnh sửa cho vừa vặn với dáng người. Tránh việc “nước đến chân mới nhảy” để rồi phải ngập chìm trong một mớ những rắc rối, luống cuống khi không có được bộ váy hoàn hảo mặc trong đám cưới.

 

 

4. Quan niệm váy cưới càng đắt tiền càng đẹp

Đầu tư cho một bộ váy cưới mặc trong lễ đính hôn là việc làm vô cùng đúng đắn, thế nhưng hãy gạt bỏ khỏi đầu ngay cái quan niệm: “váy cưới càng đắt tiền thì càng đẹp”. Một chiếc váy cưới đẹp theo đúng nghĩa phải bao gồm các tiêu chí như: phù hợp với dáng người, phong cách, tuổi tác rồi cuối cùng mới đến chất liệu váy.

Váy cưới đẹp chưa chắc đã phải đắt tiền. Một chiếc váy cưới đáng giá vài trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng đôi khi cũng không quá nổi bật so với những chiếc váy cưới chỉ đáng giá vài triệu nhưng vừa vặn và phù hợp với người mặc.

5. Không quan tâm tới việc lựa chọn đồ lót


Đồ lót “chuyên dụng” cho váy cưới là thứ vô cùng quan trọng mà hầu hết các nàng dâu bỏ qua. Mỗi mẫu váy cưới sẽ lại đi kèm với những kiểu đồ lót riêng. Chẳng hạn như, một chiếc váy cưới trễ vai sẽ cần đến những loại áo ngực không dây hoặc dây quấn quanh eo hay những chiếc váy cưới hở lưng quyến rũ lại rất cần đến những miếng dán ngực… Bởi vậy, hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng để tránh những lúng túng, những sự cố không may xảy ra…

6. Mua hoặc thuê váy cưới quá sớm

Nhiều cô dâu quá háo hức, nóng lòng cho đám cưới dẫn tới việc chuẩn bị từ trước đó rất lâu. Việc thuê hoặc may váy cưới quá sớm so với ngày cưới đôi khi sẽ gây ra những phiền phức mà không ai ngờ tới. Chẳng hạn như việc bạn sẽ tăng hay giảm cân trong khoảng thời gian đó, hay thậm chí quá trình bảo quản váy cưới cũng gặp phải nhiều rắc rối, rủi ro…

7. Mặc váy không đúng kích cỡ

 

 

Như đã nêu trên, một chiếc váy cưới đẹp là chiếc váy cưới vừa vặn và phù hợp với dáng người. Đừng quá coi trọng thẩm mĩ mà “miễn cưỡng” mặc những chiếc váy rộng hoặc chật hơn so với cơ thể. Đấy là sai lầm phổ biến của các nàng dâu khi chọn váy cưới. Việc mặc váy cưới sai cỡ không chỉ khiến cô dâu di chuyển khó khăn trong buổi lễ mà còn ảnh hưởng tới tâm lý cũng như cảm giác của người mặc. Chính vì vậy, giải pháp dành cho bạn là hãy luôn nhẩm trong đầu câu thần chú: “Bạn đẹp nhất là khi khoác lên mình những chiếc váy vừa vặn và thoải mái nhất”.

 

8. Chạy theo xu hướng

Cũng như các dòng thời trang khác, xu hướng váy cưới cũng thay đổi ít nhiều mỗi năm. Để bắt kịp xu hướng của thời đại, rất nhiều nàng dâu chỉ chăm chăm chạy theo những kiểu dáng mới lạ mà quên đi việc lựa chọn những mẫu váy phù hợp với bản thân. Không phải lúc nào người khác mặc đẹp thì mình mặc cũng sẽ đẹp. Vậy nên, đừng bao giờ để những xu hướng mới lạ nhưng không phù hợp với thân hình khiến bạn trông xấu đi. Đôi khi, những mẫu váy cưới kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn với bạn đấy.

 

Trên đây là một số sai lầm thường gặp nhất của các nàng dâu khi đi chọn mua, thuê cho mình những bộ váy cưới để mặc trong ngày trọng đại nhất đời mình, để tránh nhứng sai lầm đó bạn hãy đến những cửa hàng hoặc hỏi ý kiến những người đi trước để họ sẽ truyền đạt kinh nghiệp họ đã trải qua lại cho bạn, hoặc bạn có thể đến với chúng tôi tại Tp.HCM để chúng tôi tư vấn thêm cho bạn nếu bạn tin tưởng và đặt niềm tin vào Oah Design của chúng tôi là một cửa hàng chuyên thiết kế và cho thuê áo cưới và nhiều loại sản phẩm khác,.... Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ chọn được cho mình những bộ váy cưới chất lượng và đẹp nhất. 

 

Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới !!!

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: