Những sai lầm khi chọn trang sức cho cô dâu? Cách khắc phục?

Những sai lầm khi chọn trang sức cho cô dâu? Cách khắc phục?

Những sai lầm khi chọn trang sức cho cô dâu? Cách khắc phục?

Những sai lầm khi chọn trang sức cho cô dâu? Cách khắc phục?

Trang sức, tuy chỉ là món phụ kiện đi kèm của các cô dâu trong ngày cưới nhưng lợi ích mà nó mang lại vô cùng lớn, nếu biết cách chọn lựa phù hợp sẽ làm tăng vẻ đẹp cho cô dâu lên một bậc.

 

Tuy nhiên, ngày nay vẫn có không ít các nàng dâu chưa biết cách lựa chọn trang sức sao cho phù hợp dẫn tới những sai lầm không đáng có. Vậy những lỗi đó là gì và cách khắc phục như thế nào? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

 

Những lỗi sai mà các cô dâu hay gặp phải khi chọn trang sức cưới

 

1. Mua quá sớm

 

trang-suc-kim-cuong-1024x576


Đây là một lựa chọn có phần hơi mạo hiểm. Tại sao? Bởi trước khi cưới, bạn cần thử nhiều trang phục cưới khác nhau để chọn ra cái ứng ý với mình, khi trang phục đã phù hợp với bạn thì chưa chắc trang sức mua từ trước đã phù hợp. Dẫn đến tình trạng mua nhưng không xài được.

 

 

2. Trang sức lấn át trang phục

 

trangsuclanattrangphuc(1)

 

Một số cô dâu thường ít để ý đến màu sắc, kiểu dáng trang sức mình mang. Dẫn đến việc phụ kiện quá nổi bật còn nhân vật chính là chiếc váy cưới lại bị lu mờ đi.  

 

 

3. Cùng lúc sử dụng nhiều loại trang sức khác nhau

 

dungquanhieutrangsuc(1)

 

Nhiều cô dâu thường có quan điểm rằng càng nhiều, càng lấp lánh trang sức sẽ càng trở nên đẹp hơn. Đúng, không sai; nhưng phải biết cách phối hợp chúng sao cho hài hòa nhất chứ không phải thấy thích cái gì cũng đeo lên là không ổn. Khiến mình vừa tốn tiền mà chẳng giúp mình đẹp hơn. 

 

 

4. Thờ ơ với thiết kế cổ váy cưới

 

/thietkecovaycuoi(2)

 

Lựa chọn trang sức phù hợp với kiểu cổ váy cưới là một việc cần thiết nhưng các nàng dâu lại không mấy chú ý tới vì nghĩ điều đó là không cần thiết. Sai lầm. Chính cái không cần thiết ấy mới tạo nên nét tinh tế cho các cô dâu đấy, đặc biệt khi diện những chiếc váy cưới 2 dây.

 

 

5. Mua trang sức chỉ dùng được 1 lần

 

/thietkecovaycuoi(2)

 

Váy cưới có thể khó sử dụng lại lần nữa nhưng đối với trang sức thì khác, nó có thể được tái sử dụng nhiều lần nếu các nàng khéo chọn. Nếu bạn chỉ nghĩ đến làm sao để đẹp trong ngày cưới, thì sau khi kết thúc tiệc cưới, bạn sẽ phải cất chúng vào trong tủ và không thể sử dụng lại nữa.

 

 

Cách khắc phục mà các nàng dâu nên biết để tránh mắc phải những sai lầm trên

 

- Không nên vội vàng mua trang sức, hãy ưu tiên trang phục cưới trước

 

- Chú ý đến màu sắc cũng như kiểu dáng trang sức, chỉ nên để trang sức làm nền cho váy cưới.         

 

- Tránh lạm dụng mang quá nhiều trang sức lên người, điều này không khiến bạn đẹp hơn đâu mà ngược lại có thể làm bạn trông rườm rà và thiếu sự tinh tế.  

 

- Đừng chọn trang sức quá cầu kỳ, thay vào đó hãy suy nghĩ đến những món không chỉ hợp cho váy cưới mà còn hợp cho cả trang phục thường ngày nữa.

 
Chia sẻ: