Những mẹo may váy cưới làm bạn trở thành "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ cưới

Những mẹo may váy cưới làm bạn trở thành "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ cưới

Những mẹo may váy cưới làm bạn trở thành "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ cưới

Những mẹo may váy cưới làm bạn trở thành "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ cưới

 

 

Một chiếc váy cưới đẹp giúp biến bạn thành “thần tiên tỷ tỷ” không nhất thiết phải thật đắt tiền. Mà cần rất nhiều yếu tố đó là tỉ lệ vóc dáng, chất liệu vải và quan trọng nhất không thể thiếu là nhà thiết kế có rất nhiều kinh nghiệm, tận tâm với những thiết kế của bản thân. sẽ giúp bạn hóa thân thành nàng công chúa trong ngày hôn lễ trọng đại của mình.

 

 

 

 

Những mẹo may váy cưới giúp trở thành “thần tiên tỷ tỷ”

 

 

Kiểu dáng váy cưới 

 

 

- Thường thì những cô dâu có vóc dáng mảnh khảnh, phần xương ức sẽ bị lộ ra khá là nhiều, vì thế bạn nên tránh các dáng váy cưới cúp khoét ngực sâu, hay cúp ngực, thì sẽ hợp hơn với những bộ váy cưới suông dài, cánh tà dài tạo cảm giác thướt tha, nhẹ nhàng khiến bạn trông thanh thoát hơn.

 

 

- Và nhờ những khuyết điểm trên cơ thể, được các nhà thiết kế tận dụng để tạo ra những bộ váy cưới phù hợp với dáng người, giúp cô dâu tôn lên được vóc dáng, khai thác thật khéo léo các “điểm vàng” trên cơ thể tôn thêm điểm nhấn nổi bật hơn mỗi khi ta mặc bộ váy cưới.

 

 

 

 

Họa tiết trên váy cưới

 

- Hiện nay váy cưới của cô dâu được thiết kế với họa tiết và nhiều màu sắc như váy cưới màu trắng khi được đính phụ kiện như, ren hoa văn, đá pha lê, hạt cườm, ngọc trai,...trông khá bắt mắt, đẹp lung linh.

 

 

- Có thể được đính ở cổ áo, ngực, phần cúp ngực, tay áo,...Váy cưới màu sắc khá là đa dạng, màu trắng thường rất thích hợp với ren hoa văn, đá trắng, pha lê, hạt kim sa,...còn về phần váy cưới màu nên chọn đính đá màu, thêm chút kim sa, ren hoa văn cùng tông màu.

 

 

- Họa tiết trên váy cưới đơn giản hay cầu kỳ còn tùy theo sở thích riêng của mỗi cô dâu, bạn có thể tìm thêm các mẫu váy khác trên mạng. Các họa tiết ren được nhiều người lựa chọn như chim công, hoa lá, đường sóng lượn,..làm váy cưới thêm nổi bật hơn.

 

 

 

 

Phụ kiện trên váy cưới

 

- Những phụ kiện đi kèm như, voan cô dâu, kẹp tóc, vương miện, vải lụa buộc tóc,...được đính đá, hạt cườm hay ngọc trai khá là đa dạng góp phần làm nổi bật cho mái tóc thêm phần mền mại và nữ tính.

 

 

 

 

 

Kiểu tóc và trang điểm

 

 

- Kiểu tóc rất là quan trọng khi bạn mặc váy cưới. Các kiểu tóc như kiểu búi cao rất được ưa chuộng bởi tôn lên được vẻ đẹp hiện đại, không kém phần sang trọng và gọn gàng. Kiểu tóc búi thấp giúp bạn trở nên duyên dáng, thơ mộng hơn. Kiểu tóc xõa tự nhiên giúp cô dâu thêm điệu đà và tự nhiên hơn,...

 

 

- Lối make nhẹ nhàng giúp khuôn mặt thanh thoát và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở thành “thần tiên tỷ tỷ” 

 

 

 

 

Sau đây mình xin giới thiệu một vài mẫu váy cưới được thiết kế bởi nhà may OAH BRIDAL sẽ giúp bạn trở nên thật lộng lẫy như “thần tiên tỷ tỷ” trong ngày cưới của chính mình nhé.

 

 

 

 

 

Bạn tham khảo nhiều mẫu váy cưới hơn ở đây nhé ^^

 

 


 


          

Chia sẻ: