Những mẫu váy cưới theo xu hướng hot nhất hiện nay

Những mẫu váy cưới theo xu hướng hot nhất hiện nay

Những mẫu váy cưới theo xu hướng hot nhất hiện nay

Những mẫu váy cưới theo xu hướng hot nhất hiện nay

 

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội thì thời trang áo cưới cũng có nhiều biến đổi với các xu hướng váy cưới khác nhau như nghiêng về sự tối giản gợi vẻ sang trọng, thanh lịch cũng như tiết chế các họa tiết trên váy cưới. Và nếu bạn đang có ý định chuẩn bị cho lễ thành hôn của mình, nhưng vẫn chưa chọn được mẫu váy cưới nào thật phù hợp với bạn. Hãy cùng Oah Design cùng tìm hiểu những xu hướng áo cưới hot nhất hiện nay nhé!

 

 

1. Xu hướng chọn váy cưới hiện nay

 

- Váy cưới mang phong cách cổ điển: Hiện nay các nhà thiết kế đã trang trí các hoạ tiết đính kết như ngọc, đá quý, ... lên áo cưới mang lại vẻ đẹp nữ tính kiêu sa và có chút cổ điển cho người mặc. Sự đính kết họa tiết tuy cầu kỳ và tỉ mỉ nhưng lại không gợi lên vẻ diêm dúa hay cồng kềnh khiến cô dâu thêm phần xinh đẹp.

 

 

- Váy cưới tối giản: Thay vì vẻ đẹp lộng lẫy thì ngày càng váy cưới mang xu hướng tối giản đầy lịch sự, thanh lịch và sang trọng. Nhờ việc tiết chế các chi tiết trang trí trên chiếc váy cưới đã đem lại vẻ đẹp đầy cuốn hút.

 

 

- Màu pastel lên ngôi: Những màu sắc pastel ngày càng được các cô dâu ưa chuộng chứ không chỉ riêng màu trắng truyền thống nữa. Giờ đây các cô dâu có thể lựa chọn những màu sắc xinh xắn và nhã nhặn như xanh, vàng, hồng pastel, hồng phấn,…

 

2. Các mẫu áo cưới xu hướng hiện nay 

 

Mẫu đuôi cá thiết kế tay áo cánh tiên.

 

- Ưu điểm mẫu áo này luôn được chiếm sóng trong lòng các nàng dâu là: Che khuyết điểm tuyệt vời cho những cô gái có bắp tay to. Mẫu áo cưới tay áo cánh tiên không kén người mặc. Dù bạn có vóc dáng nhỏ bé, hay đầy đặn thì mẫu áo này vẫn giúp em tôn lên vẻ đẹp mong manh, sương sương.

 

 

- Cánh tiên thiết kế với nhiều kiểu tay áo khác nhau. Đa phần là kiểu rũ mỏng tự nhiên. Hoặc dáng tay phồng tạo vẻ đẹp vừa công chúa yêu kiều, vừa e dè thục nữ.

 

- Dù là mẫu váy thiết kế xoè công chúa, hay đuôi cá, hoặc dáng váy chữ A suôn nhẹ.. Thì mẫu tay áo cánh tiên đều dễ dàng thực hiện với mỗi kiểu váy. chắc chắn rằng mẫu váy này sẽ khiến các nàng dâu xao xuyến vì vẻ đẹp nhẹ nhàng. Đặc biệt khi khoác lên, sẽ mang lại cảm giác thoải mái, không bì gò bó chật hẹp so với mẫu váy khác.

 

Váy cưới thiết kế tối giản


- Mẫu áo cưới tối giản đầy tinh tế này đã rầm rộ vào cuối năm 2018 đến đầu năm 2019 dành riêng cho các cô dâu yêu vẻ giản dị nhưng thanh lịch trong guu thời trang của mình.

 


- Với kiểu dáng đơn giản trên nền chất liệu phi bóng. Không cầu kì đính hạt ngọc, đá cườm, hay hoa văn trải dài tổng thể váy. Chỉ cần trễ vai, hay ôm sát body. Hoặc có thể cổ yếm dáng chữ A suôn vô cùng nhẹ nhàng. Bấy nhiêu cũng đủ khiến cô dâu trông rất xinh đẹp và hút ánh nhìn.

 

Váy cưới đen huyền bí
 

- Đây là mẫu váy thích hợp với những nàng dâu thích phong cách cổ điển. Họ yêu thích tính trang trọng, quyến rũ của màu đen nên sẽ chọn váy đen trong ngày cưới của mình hoặc sẽ chọn nó trong ngày chụp ảnh cưới chẳng hạn.

 

- Khác với thiết kế váy trắng tinh tế, nhẹ nhàng thì váy cưới đen có phần tối tăm, pha chút quái dị. Với phong cách này được các nhà thiết kế gọi là phong cách “Gothic”.

 

- Những mẫu váy cưới đen được thiết kế với nhiều kiểu mẫu khác nhau: đơn giản trên nền lụa bóng. Hay cảm hứng cổ điển với tay dài xuyên thấu đính hoạ tiết ấn tượng. Hoặc basic hơn với trễ vai kết hợp đuôi váy xoè nhẹ nhàng. Phụ kiện kết hợp cũng cần ma mị, bí ẩn một chút. Các chuyên viên makeup thường chuẩn bị cho các nàng dâu những accessories đậm chất “Gothic”.

 

 Váy cưới xoè công chúa



- Mẫu váy cưới công chúa như bước ra từ chuyện cổ tích là chủ nghĩa của các cô dâu vì họ luôn mong muốn ngày trọng đại chỉ có một lần, nên quyết định chọn mẫu váy “đỉnh nhất”.

 

- Những thiết kế cho style công chúa là: ôm phần thân váy và đuôi váy xoè phồng. Nhà thiết kế sẽ biến hoá ở phần cổ, ngực và tay áo sao cho phù hợp với đa dạng nhu cầu của nàng dâu.

 

 

- Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao mẫu này chỉ duy nhất với form áo như thế? Vì những ưu điểm nó mang lại khiến các cô dâu vô cùng thích thú. Dáng phồng đuôi váy sẽ che đi những đôi chân khuyết điểm của các nàng dâu, là cứu tinh cho vòng 3 chưa chuẩn nữa nhé.

 

- Kiểu váy này thường có phần rườm ra về kiểu dáng so với các mẫu váy ở trên. Nhưng hãy chú ý đến vải vóc, cách thiết kế của mỗi kiểu váy nên tốt nhất hãy chọn váy cưới không có quá nhiều hoạ tiết được lặp lại. Đồng thời hãy chọn chất liệu vải như tulle hoặc organza nhé.

 

Váy cưới sexy với kiểu dáng xẻ ngực

 

- Bên cạnh kiểu xẻ ngực đuôi cá trước đây, thì kiểu dáng nay đã thực hiện chỉn chu với form áo xoè rộng. Để không bị lộ phần ngực quá nhiều, nhà thiết kế đã đắp thêm lớp lưới mỏng và kết hoa nhí. Thường mẫu xẻ ngực không cần cầu toàn quá nhiều vào đính đá, hoặc tạo nhấn hoạ tiết nổi bật. Cái cần thu hút là phần cắt layout, tạo nét táo bạo và sexy nhất định cho kiểu váy.

 

 

- Nếu chọn váy xẻ ngực đuôi cá, các nàng dâu lưu ý chọn mẫu có phần thắt eo để không bị thấp ngừoi và giấu được vòng 2 nếu có nhược điểm của mình nhé. Đây là mẫu váy cưới này sẽ phù hợp hơn với các cô dâu có vòng 1 đầy đặn. Nếu quá yêu thích mẫu này, đối với cô dâu thuộc nhược điểm vòng 1, thì hãy sử dụng mút nâng ngực nude phối hợp khi mặc nhé.

 

Váy cưới kiểu đuôi cá



-  Đây là mẫu váy cưới giúp tôn lên nét đẹp toàn diện cho vóc dáng các nàng dâu. Bạn có thể chọn váy đuôi cá với nhiều kiểu thiết kế khác nhau chẳng hạn như: đuôi cá dài, đuôi cá hở hưng táo bạn, đuôi cá xẻ ngực sâu hun hút, đuôi cá phối ren trong suốt,…

 

 

- Như mẫu đuôi cá sắc đỏ trên thật sự bị hút mắt bởi lối cắt layout chuẩn mực và táo bạo. Nửa kín nửa hở là nội dung mà mẫu váy này đang hướng tới. Đặc biệt mẫu áo đuôi cá kết hợp hở lưng tôn lên vòng 3 nóng bỏng cùng với eo thon nuột nà được khoe trọn. Cùng phần ren được thiết kế tinh tế xuyên suốt váy cưới. Đuôi váy xoè rộng phối lớp voan mỏng nhẹ, càng tôn nên nét đẹp nữ tính, thướt tha khi di chuyển cho các nàng dâu. Sở dĩ thế là vì đuôi váy khác biệt hoàn toàn trong việc xếp lớp lông vũ giúp cô dâu sang chảnh và toả sáng biết bao nhiêu.

 

Oah Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: