Những màu áo dài đáng lựa dành co cô dâu ngày cưới

Những màu áo dài đáng lựa dành co cô dâu ngày cưới

Những màu áo dài đáng lựa dành co cô dâu ngày cưới

Những màu áo dài đáng lựa dành co cô dâu ngày cưới

1. Giới thiệu

Việc chọn được bộ áo dài ưng ý đã khó tuy nhiên việc chọn màu của bộ áo dài cũng khó không kém, nếu chúng ta lựa chọn sai màu hoặc sai bối cảnh có thể trở nên không toát lên được vẻ đẹp lộng lẫy như ý muốn của cô dâu. Tuy nhiên bài viết dưới đây của OAH Designer sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một màu sắc cho áo dài một cách tối ưu nhất để giúp bạn toát lên vẻ đẹp quý phái của mình.

 

2. Lựa chọn áo dài màu đỏ

Màu đỏ luôn được ưa chuộng trong áo dài cưới, bởi màu sắc tươi sáng cũng như vui vẻ của nó. Nhưng để màu đỏ không quá nổi bật lúc khoát lên người bạn, nàng nên phối hợp sở hữu những họa tiết màu trắng cũng như quần trắng để làm cho giảm đi vẻ màu rực ranh ma. Tuy nhiên, để “lên sóng” không bị nhàm, cô dâu nên đổi thay màu sắc y phục áo dài cưới cho lễ bưng quả nhé.

 

 

 

3. Bất ngờ với màu sắc vàng cho áo dài cưới

Màu vàng cũng được ưa thích không kém gì màu đỏ cho áo dài cưới, bởi nó luôn trình bày được sự nhẹ nhàng cũng như thanh lịch trong những dịp quan trọng. Để khiến hài hòa màu sắc này, bạn cũng nên chọn quần màu trắng hoặc màu vàng nhạt để tạo điểm đặc sắc cho bộ áo dài. Cùng sở hữu đấy, nàng cũng nên chọn các họa tiết như thêu hoặc phun hoa để tạo nên vẻ duyên dáng và đầy “quyền lực” tô thêm điểm cho cái áo dài.

 

 

 

4. Lựa chọn áo dài cưới màu trắng

Giả dụ bạn thích đơn điệu thì màu sắc sẽ là ý tưởng lý tưởng cho bạn. Bạn là người thuộc tuýt tinh khôi cũng như nét đẹp trong trắng, màu trắng mang thể trở thành sắc màu chủ đạo cho áo dài của bạn. Nhưng sở hữu 1 mẫu áo dài trắng thì sẽ trở nên thật đơn điệu, bạn nên chọn thêm các họa tiết cũng như vải ren để loại áo dài được cải cách hơn. cộng với ấy, những viên đá ngọc sáng lấp lánh sẽ khiến cho chiếc áo dài trắng của bạn trở thành lung linh hơn ấy.

 

 

 

5. Áo dài cưới màu hồng Pastel

Để làm nàng thật quyến rũ và nhẹ nhàng, thì hồng Pastel sẽ là màu mà nàng luôn nghĩ tới. có màu sắc ưa chuộng của phái nữ này, nàng ko cần lo lắng mình vượt trội. cùng loại vải nhẹ nhõm cũng như vài nét phát họa trên chiếc áo dài cưới này trông thật hấp dẫn cũng như thật tinh tế.


 

Oah Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: